Cuộc sống kín tiếng mẹ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Thích diện váy áo rực rỡ, choáng bộ sưu tập túi hiệu

Mẹ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chỉ là một người phụ nữ giỏi giang trong công việc, bà còn là người mẹ được các con vừa nể, vừa yêu thương.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc.

Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Tháng 10/2022, người đẹp lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai út của bầu Hiển, sinh năm 1995.


Gia đình hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh

Bố chồng Đỗ Mỹ Linh là doanh nhân có tiếng, sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Mẹ chồng là bà Lê Thanh Hòa - Nguyên Trưởng phòng kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật thuộc Bộ Công an. Bà là người đồng hành, hỗ trợ chồng trong các hoạt động kinh doanh. 

Là một doanh nhân kín tiếng, bà Lê Thanh Hoà hiếm khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân hay mạng xã hội. Thỉnh thoảng bà xuất hiện cùng các con, trước công chúng và nhận được nhiều sự chú ý vì những màn lên đồ khéo léo và sang trọng.


Bố mẹ và anh em nhà chồng Đỗ Mỹ Linh

Dù cách phối đồ của mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh trông khá đơn giản nhưng thực chất đều là đồ hiệu đắt đỏ. Ít ai biết mẹ chồng tỷ phú của hoa hậu Mỹ Linh cũng là một tín đồ hàng hiệu. Nhiều thông tin cho biết bà là khách quý của nhiều nhãn hàng thời trang xa hoa trên thế giới.

Bà Thanh Hòa không ít lần xuất hiện với những bộ váy sang trọng, sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu "chả phải dạng vừa".

Ngoài ra, bà Hoà thường phối những phụ kiện thời trang xa hoa cùng những mẫu váy áo, đầm dạ hội, áo dài được thiết kế riêng. Bà cũng ưa chuộng những mẫu đồng hồ, trang sức nạm kim cương đắt giá và thời thượng làm cho người đối diện vô cùng ấn tượng. 


Bà Thanh Hòa không ít lần xuất hiện trong những bộ váy sang trọng

Ngoài trang phục, phụ kiện thì phong cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên, mái tóc dài xoã ngang vai xoăn bồng bềnh cũng là những điểm đặc trưng của bà.

Nhiều người hâm mộ cho rằng phong cách ăn mặc tinh tế, trang nhã và kín đáo của Mỹ Linh một phần cũng học hỏi từ mẹ chồng. 


Dù cách phối đồ của mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh trông khá đơn giản nhưng thực chất đều là đồ hiệu đắt đỏ

Còn với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kể từ khi về làm dâu cô cũng học hỏi ở mẹ chồng rất nhiều. Người đẹp Hà thành vẫn tiết lộ: "Chính mẹ chồng là người chỉ bảo, hỗ trợ để cô thích nghi với cuộc sống.

Thời gian đầu, tôi chưa hiểu và chưa biết về những nếp sinh hoạt của gia đình nên cần mẹ chồng chỉ bảo rất nhiều điều. Trong dịp Tết vừa rồi, tôi đã cố gắng phụ giúp mọi người công việc trong gia đình. Tôi nghĩ mình cần thời gian để thích nghi mọi thứ".

Đỗ Mỹ Linh hiện sống cùng bà nội và bố mẹ chồng nên gia đình lúc nào cũng đông đúc, vui vẻ. Dù còn nhiều bỡ ngỡ, cô hạnh phúc vì ông xã cùng mẹ chồng và các thành viên trong gia đình tâm lý, tạo cho cô sự thoải mái về mọi mặt để làm tốt vai trò của người vợ, con dâu.


Bà Lê Thanh Hòa nguyên là Trưởng phòng kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật thuộc Bộ Công an. Bà là người đồng hành, hỗ trợ chồng trong các hoạt động kinh doanh

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn khẳng định bản thân bằng năng lực và sự độc lập. Sau khi kết hôn và sinh con, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay trở lại công việc.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-kin-tieng-cua-me-chong-hoa-hau-o-my-linh-thich-dien-vay-ao-ruc-ro-choang-voi-bo-suu-tap-tui-hieu-676199.html

Đỗ Vinh Quang Bầu Hiển Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất