Sam khoe diện mạo của 2 nhóc tỳ lúc 1 tháng tuổi, gia nhập hội 'mẹ bỉm nghiện con'

Cuối tháng 2 vừa qua, Sam "vượt cạn" thành công và đón cặp nhóc tỳ song sinh chào đời.

Sam chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Sau thời gian giấu kín, cô cũng thông báo có "tin vui" bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên chăm chia sẻ hình ảnh của 2 bé. Cô viết: "Hình hồi một tuần tuổi của ijin ijun".

Không những vậy, Sam còn tạo album ảnh để cập nhật từng giây phút trưởng thành của các con. Những hình ảnh đáng yêu của 2 em bé nhà Sam khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Sam khoe diện mạo của 2 nhóc tỳ lúc 1 tháng tuổi, gia nhập hội mẹ bỉm nghiện con-1

Sam khoe diện mạo của 2 nhóc tỳ lúc 1 tháng tuổi, gia nhập hội mẹ bỉm nghiện con-2
Sam khoe dung mạo đáng yêu của 2 nhóc tỳ sinh đôi

Trong chương trình "Gõ cửa nhà sao" gần đây, diễn viên Sam thừa nhận sau khi lập gia đình, sinh con, cuộc sống cô thay đổi hoàn toàn. Trước đây, nữ diễn viên “tham công tiếc việc”, thường bận rộn ở phim trường hay tất bật với các dự án kinh doanh. Hiện tại, người đẹp 9X tập trung cho vai trò làm mẹ. “Rất nhiều công việc không tên như chăm sóc con, vắt sữa… giờ tôi mới trải qua. Trước đây khi mọi người nói mẹ bỉm sữa sẽ bận lắm, nhưng khi đó tôi chưa hình dung ra. Đến khi trải nghiệm rồi tôi mới thấm”, cô nói.

Bù lại, Sam hạnh phúc khi được làm mẹ. Nhìn hai thiên thần nhỏ, nữ diễn viên thừa nhận những mệt mỏi, khó khăn không còn. “Ngày xưa tôi độc thân, bây giờ về nhà có thêm người chia sẻ cho mình những buồn vui trong cuộc sống. Với tôi, đó là niềm hạnh phúc mà tôi chấp nhận đánh đổi bằng sự vất vả, khó khăn”, người đẹp 9X bộc bạch.

Sam khoe diện mạo của 2 nhóc tỳ lúc 1 tháng tuổi, gia nhập hội mẹ bỉm nghiện con-3

Sam khoe diện mạo của 2 nhóc tỳ lúc 1 tháng tuổi, gia nhập hội mẹ bỉm nghiện con-4
Sam muốn dành thời gian nhiều hơn cho con trong giai đoạn này. Nữ diễn viên chia sẻ sau khi bé cứng cáp hơn, cô sẽ trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ từng đứng trước nguy cơ trầm cảm sau sinh. Tuy nhiên, chính sự động viên của người bạn đời và mẹ ruột là động lực để cô vượt qua.

Sau khi sinh con, Sam dần trở lại với công việc kinh doanh. Nữ diễn viên thừa nhận cũng nhớ sân khấu nhưng muốn dành nhiều thời gian để con cứng cáp hơn.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sam-khoe-dien-mao-cua-2-nhoc-ty-luc-1-thang-tuoi-gia-nhap-hoi-me-bim-nghien-con-676479.html

Hot girl Sam

Tin tức mới nhất