“Thái tử” Isaac: Hình tượng soái ca mới của điện ảnh Việt

(2Sao) - Trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Isaac đảm nhận vai thái tử điện hạ Hiếu Long. Với ngoại hình khôi ngô tuấn tú, Isaac được nhận xét khá hợp với hình tượng này.

Vì là câu chuyện giả tưởng nên Ngô Thanh Vân cùng ê kíp đã viết nên một “câu chuyện chưa kể” khác, nơi mà nhân vật chính lại chính là Thái tử. Hình ảnh Thái tử không chỉ xoay quanh hai chị em Tấm - Cám. Chàng còn là “người hùng” quyết đoán trong triều đình và nơi trận mạc,dù nặng lòng tình cảm với người vợ đã mất nhưng không quên lo việc nước khi bờ cõi luôn có kẻ thù nhòm ngó. Trong khi đó tại triều đình vua cha bệnh nặng, ngài Tể tướng luôn tìm cách chiếm ngôi, kể cả sẵn sàng câu kết với kẻ thù.

Vai diễn được đo ni đóng giày cho Isaac


Vai diễn tuy có sự tranh cãi về khả năng diễn xuất tuy nhiên nhiều nhận định vai diễn thái tử được đo ni đóng giày chỉ dành cho Isaac bởi vẻ đẹp gương mặt góc cạnh, tuấn tú, sáng khung hình và phong thái phù hợp cổ trang. Nếu không phải là Isaac thì khó tìm ra diễn viên nào khác hiện nay phù hợp cho vai này.

Với diễn biến tâm lý phức tạp, đa chiều, cùng với tác phong phù hợp với vai diễn cổ trang, nhân vật phải toát lên vẻ uy nghi của một vị thái tử mạnh mẽ, cương trực nhưng giàu tình cảm. So với vai diễn đầu tay , Isaac có bước tiến bộ xa và thể hiện trọn vẹn vai diễn thái tử Hiếu Long này.

Không cần diễn viên đóng thế



Với những cảnh đánh nhau nguy hiểm, Isaac đã phải tự thực hiện mà không cần đến diễn viên đóng thế như leo sườn núi đá cao, treo mình bay qua cửa thành, đánh võ, cưỡi ngựa phi nước đại. Mặc dù sợ độ cao nhưng Isaac chấp nhận tự leo núi đá cao tại Ninh Bình và thực hiện phân cảnh đứng trên đỉnh núi cao là một trong những cảnh nguy hiểm nhất do phải quay trên dốc núi cao, treo lơ lửng trên không nhiều giờ.

Là học trò của “đả nữ” Ngô Thanh Vân, Isaac ít nhiều được “cô giáo” của mình chỉ dạy cách và thần thái đánh võ và anh có tiềm năng trở thành một ngôi sao hành động mới trong tương lai.

Không hề được Ngô Thanh Vân ưu ái   


Nhiều ý kiến cho rằng đạo diễn Ngô Thanh Vân dành ưu ái lớn khi dành vai chính quan trọng cho Isaac. Tuy nhiên để được vai diễn này, Isaac đã phải cố gắng chứng minh khả năng diễn xuất và phù hợp vai diễn của mình cho đạo diễn chọn lựa.

 Là một dự án điện ảnh được đầu tư chỉnh chu,nhà sản xuất- đạo diễn Ngô Thanh Vân yêu cầu các diễn viên tập trung và đầu tư cho vai diễn nên Isaac đã dành trọn nhiều tháng trời tạm ngưng các hoạt động âm nhạc để tập trung tập luyện cưỡi ngựa, đánh võ.


Đây là sự hi sinh lớn với một nghệ sỹ trẻ cho vai diễn lớn của mình. Ngoài ra, diễn viên Ngô Thanh Vân đã khá khó tính trong việc lựa chọn nam chính cho bộ phim đầu tay của mình. Cô mong muốn nhân vật của mình phải là người có khuôn mặt ăn hình, phù hợp với tạo hình nhân vật, vóc dáng, cơ thể khỏe mạnh, mang đậm khí chất của một Thái Tử giỏi việc nước. Và những gì Isaac làm được khi bộ phim ra mắt đã cho khán giả thấy được lựa chọn của cô là đúng.

May
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất