1 năm sau đám cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện đãi tiệc bị lỗ: '650 người đi chỉ có 350 phong bì'

Gần một năm kể từ ngày tổ chức đám cưới với ông xã kém tuổi, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện lỗ vốn: "650 người đi có 350 bao thư".

Hơn 1 năm trải qua cuộc tình ngọt ngào với bạn trai kém tuổi, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng quyết định về chung một nhà vào đầu năm 2018. Gần một năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng của mỹ nhân chuyển giới tràn ngập hạnh phúc.

1 năm sau đám cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện đãi tiệc bị lỗ: 650 người đi chỉ có 350 phong bì-1
Lâm Khánh Chi và ông xã trong đám cưới vào đầu năm 2018.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi thường xuyên chia sẻ hôn nhân mỹ mãn cũng như việc lên kế hoạch sinh con đến người hâm mộ. Dù kém tuổi nhưng ông xã người đẹp chuyển giới luôn đồng hành và xuất hiện bên cạnh trong các sự kiện giải trí.

Bên cạnh đời sống vợ chồng, mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện "lỗ vốn" sau khi tổ chức tiệc cưới thế kỷ. Chân dài 41 tuổi cho biết kết thúc đám cưới cô "lỗ sấp mặt" vì mọi dự định ban đầu đều nằm ngoài tầm kiểm soát.

Theo danh sách, Lâm Khánh Chi chỉ mời 500 khách đến tham dự ngày vui nhưng thực tế có tới 650 người góp mặt. Việc số lượng khách mời tăng lên đột biến khiến mỹ nhân chuyển giới phải kê thêm 13 bàn để phục vụ. 

1 năm sau đám cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện đãi tiệc bị lỗ: 650 người đi chỉ có 350 phong bì-2
Gần 1 năm sau ngày cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện bị lỗ vốn.

Thế nhưng kết thúc tiệc cưới, Lâm Khánh Chi chỉ nhận được 350 phong bao mừng trên tổng số 650 khách mời. "Bây giờ lấy chồng mới có tiền làm MV. Tự nhiên lấy chồng giàu dễ sợ vậy đó. Nhiều người nói đám cưới lời nên có tiền, nhưng không nha, đám cưới lỗ dễ sợ nha, đám cưới không có lời. Đám cưới mời 500 người, đi 650 người mà có 350 bao thư, lỗ sập mặt nha”, Lâm Khánh Chi chia sẻ. 

Dù "lỗ chổng vó" nhưng Khánh Chi cho biết sau đám cưới, nhờ gia đình giúp đỡ và bù lại nên cô có thể tiếp tục thực hiện sản phẩm chứ không phải "giải tán" vì sạt nghiệp. 

Lời chia sẻ chân thật của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi bật cười, tuy nhiên một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ không nên nói chuyện phong bao nhạy cảm trước mặt bàn dân thiên hạ. 

1 năm sau đám cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện đãi tiệc bị lỗ: 650 người đi chỉ có 350 phong bì-3

1 năm sau đám cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện đãi tiệc bị lỗ: 650 người đi chỉ có 350 phong bì-4
Lâm Khánh Chi trong ngày cưới được tổ chức hồi đầu năm.

Được biết trong tiệc cưới được tổ chức vào đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi không ngại chi tiền khủng để trang trí không gian cưới thêm phần hoàng tráng. Không những thế, xuyên suốt hôn lễ giọng ca Sầu thiên thu gây "choáng" khi liên tục thay đổi váy để tạo sự mới mẻ trong ngày hạnh phúc.

Ngoài váy cưới khủng, Lâm Khánh Chi còn diện đầm công chúa với đủ màu xanh, trắng, đỏ cùng vương miện trên đầu. Tổng cộng, cô diện tới 5 bộ váy. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-tiet-lo-chuyen-bi-lo-von-vi-dam-cuoi-n-166486.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất