1 năm sau ngày mất, người ông kính yêu bất ngờ 'hiện diện' trong hôn lễ của cháu gái

Sự có mặt của ông khiến cho cô dâu cảm động đến bật khóc. Tất cả quan khách có mặt cũng không ai có thể kìm được nước mắt.

Ngày 22/7 vừa qua, cô dâu Brittany và chú rể Jordon Yost tổ chức hôn lễ tại Crab Orchard, West Virginia. Bên cạnh niềm vui và hạnh phúc khôn xiết trong ngày trọng đại, có một điều khiến Brittany luôn day dứt và cảm thấy thiếu sót đó là ông cô không thể có mặt trong hôn lễ vì đã qua đời vào năm ngoái.

1 năm sau ngày mất, người ông kính yêu bất ngờ hiện diện trong hôn lễ của cháu gái-1
"Pawpaw" đáng kính cũng có mặt trong hôn lễ của cháu gái mình (Ảnh: Sarah Irvin)

“Từ ngày bé, tôi đã luôn mơ ước đến ngày cưới của mình, ông sẽ là người tuyên bố chính thức cho nghi lễ trở thành vợ chồng của tôi. Tôi sẽ rất vinh dự nếu có ông bên cạnh”, Brittany trả lời với ABC News.

Biết được mơ ước của Brittany, gia đình cô đã bí mật giúp cô có thể toại nguyện, trở thành cô dâu hạnh phúc nhất vào ngày hôm ấy…

Khi buổi lễ gần kết thúc, vị mục sư yêu cầu quan khách cúi đầu cầu nguyện. Bỗng một giọng nói quen thuộc cất lên lời cầu nguyện và tuyên bố: “Các con đã trở thành vợ chồng! Chú rể có thể hôn cô dâu rồi”.

1 năm sau ngày mất, người ông kính yêu bất ngờ hiện diện trong hôn lễ của cháu gái-2
Ảnh: Sarah Irvin

Cô dâu lập tức nhận ra, đó chính là giọng nói của “pawpaw” - tên thân mật mà cô hay gọi người ông quá cố của mình. Quá xúc động, Brittany bật khóc nức nở, vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc.

Khi vừa nghe giọng nói phát ra, tôi nhận ra ngay đó là ông. Tim tôi như vỡ vụn ra nhưng lại có cảm giác choáng ngợp vì niềm vui dâng trào qua từng giọt nước mắt. Tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc lúc ấy nữa.

Đầu gối như không còn sức muốn sụp xuống. Ông đã thật sự có mặt ở đây. Tôi thấy như tim mình bình yên lạ thường, giống như ai đó đã nhấc tạ ra khỏi lồng ngực mình. Giấc mơ cuối cùng đã thành hiện thực. Cám ơn chị gái và Jordon giúp tôi thực hiện giấc mơ này”.

1 năm sau ngày mất, người ông kính yêu bất ngờ hiện diện trong hôn lễ của cháu gái-3
Ảnh: Sarah Irvin

 Vợ chồng chị của Brittany cưới nhau vào năm 2015 và khi ấy “pawpaw” của hai cô gái là người đã tuyên bố chính thức cho hôn lễ này. Khi biết được điều khiến em mình day dứt khi ông không thể có mặt trong đám cưới. Người chị gái đã cắt đoạn âm thanh từ video quay trong hôn lễ của mình năm xưa và phát lại trong ngày vui của Brittany.

Tôi may mắn cũng đã có dịp tiếp xúc với ông trong một khoảng thời gian ngắn trước khi ông qua đời. Chính vì vậy, khi nghe được giọng ông tôi cũng rất xúc động”, chú rể Jordon chia sẻ. “Lúc Brittany gục xuống, tôi đã ôm cô ấy để an ủi, động viên nhưng cuối cùng chính tôi cũng không thể kiềm được cảm xúc. Chúng tôi đã khóc như những đứa trẻ và khách mời hôm ấy cũng rơi nước mắt”.

1 năm sau ngày mất, người ông kính yêu bất ngờ hiện diện trong hôn lễ của cháu gái-4
Ảnh: Sarah Irvin

Nhiếp ảnh gia Sarah Irvin, người chụp trong đám cưới kể lại: “Lúc ấy tôi cũng khóc, bấm máy tấm hình ngay khoảnh khắc xúc động đó xong tôi phải kiểm tra liền xem có bị mờ hay rung gì không vì tôi đã không giữ được bình tĩnh cho lắm”.

1 năm sau ngày mất, người ông kính yêu bất ngờ hiện diện trong hôn lễ của cháu gái-55.
Ảnh: Sarah Irvin

Brittany cho biết, sự hiện diện của “pawpaw”, dù là chỉ với giọng nói chính là một sự vinh dự rất lớn và mở đầu cho con đường hôn nhân hạnh phúc phía trước của vợ chồng cô.

"Đó là thời khắc đáng nhớ mà suốt đời này tôi không thể quên. Tất cả những mơ ước từ thời bé của tôi đã trở thành hiện thực".

1 năm sau ngày mất, người ông kính yêu bất ngờ hiện diện trong hôn lễ của cháu gái-6.
Ảnh: Internet

Theo Trí Thức Trẻ


hôn lễ tin tức Đám cưới

Tin tức mới nhất