1 năm tại ngoại sau vụ án đình đám với Cao Toàn Mỹ, nhan sắc Trương Hồ Phương Nga ngày càng rạng rỡ

Trương Hồ Phương Nga ngày càng xinh đẹp tươi mới tận hưởng cuộc sống bên cô bạn thân Thùy Dung sau 1 năm tại ngoại.

Được tại ngoại vào chiều 29/6/2017 sau 2 năm ngồi nhà giam vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga đã hòa nhập lại với cuộc sống bên ngoài.

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Trương cởi mở chia sẻ cuộc sống đời thường của mình với mọi người. Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình của hoa hậu Phương Nga đã được cải thiện đáng kể sau gần 1 năm bước ra khỏi cánh cửa trại giam.



"Hồi đó hai đứa mình lên kế hoạch tập gym để đăng ký tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' mà không có cơ hội. Hôm nay chúng mình mang xe ra 'phượt'. Vi vu mấy tiếng liền có hơi mỏi lưng nhưng tấp vào ăn xong là lại phây phây chạy tiếp này".

Qua hình ảnh cho thấy, Trương Hồ Phương Nga đã lấy lại diện mạo xinh xắn ngày nào. Bên cạnh làn da trắng mịn màng, hoa hậu họ Trương cũng cho thấy thần sắc ngày càng tươi mới vui vẻ.

Trên mọi cung đường của cuộc sống của người đẹp Việt tại Nga đều có bóng dáng của người bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung - người bị giam cùng Phương Nga khi cô vướng vòng lao lý bị tố lừa đảo. Lên kế hoạch vui chơi, Nga - Dung cũng dành tặng cho người bạn thân những món quà hay dạy cho nhau cách tạo dáng khi chụp ảnh dù rất đời thường nhưng ấm tình thân.


"Từ ngày về tới hôm nay hai đứa mới dắt nhau đi coi phim"


"Bông ơi, tặng Bông cái áo con chuột này nè. Bông chụp hình phải vén hết tóc sang như vậy mới đẹp. Đây Lu chụp cho này!"


"Đang nằm nhà cảm sốt rên hừ hừ thì bạn qua dắt đi ăn mừng hết sức mừng. Cảm ơn bạn."

Những khoảnh khắc đời thường của Trường Hồ Phương Nga đã nhận được nhiều lời khen khích lệ từ mọi người. "Em đẹp lắm, vẫn xinh tươi như ngày nào", người yêu mến bày tỏ.

Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vào ngày 19/3/2015. Theo đó, hoa hậu họ Trương bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng.

Sau thời gian tạm hoãn để thu thập thêm chứng cứ, sáng 22/6/2017, phiên tòa xét xử hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mở lại. Trong phiên tòa lần này, nhiều tình tiết mới xoay quanh vụ án của Nga - Mỹ cũng được đưa ra.


Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa

Trong số đó, sự trùng hợp bất ngờ của hai bản khai giống nhau từng dấu phẩy của ông Cao Toàn Mỹ và bị cáo Nga được luật sư Phạm Công Hùng (bảo vệ cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga) nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Từ chứng cứ mới, các tình tiết uẩn khúc trong vụ án hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo dần sáng tỏ. Sau nhiều ngày tranh tụng, bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung được HĐXX thông báo quyết định cho tại ngoại vào chiều 29/6/2017. Hồ sơ cũng được trả lại để bổ sung điều tra.


Phương Nga và bạn Thùy Dung

Khép lại những tháng ngày u buồn vì vướng vào vòng lao lý, hoa hậu Phương Nga dần lấy lại được cân bằng trở lại cuộc sống. Tháng 3 vừa qua, người đẹp cởi mở chia sẻ niềm vui đời thường của mình sau gần 9 tháng được tại ngoại. Gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu thương quan tâm mình, hoa hậu họ Trương cho hay, cô đã lấy lại sức khỏe và tinh thần.

"Tôi muốn cảm ơn các anh chị, các bạn đã nhắn tin quan tâm động viên rất nhiều. Tôi vẫn ổn, mỗi ngày đều khỏe lên một chút nhờ được nuôi bằng thuốc bắc liên tục", hoa hậu Phương Nga bật mí.


Phương Nga vui vẻ bên bạn ở hiện tại

Sức khỏe ổn định, Hoa hậu Người Việt tại Nga hào hứng bật mí về cái Tết đầu tiên đón xuân cùng gia đình sau 2 năm ngồi nhà giam. Trương Hồ Phương Nga cho biết Tết Mậu Tuất vừa qua rất ý nghĩa với cô. "Tết của tôi có quần áo mới, tủ lạnh đầy ắp đồ ăn và pháo hoa xập xình. Cầu cho cả năm của tôi luôn như vậy", Phương Nga cho hay.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Phương Nga bùi ngùi nhớ lại 2 cái Tết phải đón xuân trong tù trước đây: "Năm đầu tiên ăn Tết trong phòng giam lạnh lẽo thật đáng sợ. Tôi ăn ngủ cạnh toilet, mỗi ngày cán bộ vào phát cơm hai lần. Tôi được cho một cái bánh chưng nhưng vì không có tủ lạnh nên bánh thiu rất nhanh.

Ngày thường còn được phát báo giấy đọc, ngày Tết không có báo chí gì luôn. Bạn tù cũng buồn chán, căng thẳng nên cứ kiếm chuyện cãi cọ với nhau suốt. Năm thứ hai có kinh nghiệm rồi nên tôi thấy đỡ hơn. Nói chung những ai từng ăn Tết trong tù rồi mới hiểu cảm giác đó là thế nào".


Phương Nga và Thùy Dung mặc áo đôi với nhau

Ngoài câu chuyện của bản thân, Phương Nga cũng tiết lộ về mối quan hệ với Nguyễn Đức Thùy Dung - người bạn cùng ngồi tù với mình trong thời gian chờ xét xử vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ.

Hoa hậu họ Trương cho hay, cô và Thùy Dung vẫn gắn bó, thường xuyên gặp gỡ chia sẻ vui buồn với nhau. Hơn thế sau tất cả, Phương Nga vẫn coi Thùy Dung như tri âm, tri kỷ trong cuộc sống. "Từ ngày về tới hôm nay hai đứa mới dắt nhau đi chơi, luôn là tri âm tri kỷ trên mọi mặt trận", Phương Nga khẳng định.

Trở lại cuộc sống đời thường, hoa hậu Phương Nga trải lòng suy nghĩ riêng về câu chuyện tình oan trái của mình với Cao Toàn Mỹ: "Tôi đã không thể chấp nhận được lời nói của người ngoài cho rằng tôi bán dâm cho anh Mỹ. Khi ở cạnh anh Mỹ, tôi không cảm thấy mình như một hoa hậu, anh ấy cũng không bao giờ đem tôi đi khoe như một chiến tích.

Tôi không nghĩ giữa tôi và anh Mỹ là mối quan hệ chân dài - đại gia. Tôi luôn cố gắng chứng minh rằng tôi và anh Mỹ yêu nhau thật lòng. Đến ngày hôm nay tôi mới cay đắng nhận ra rằng mình mới là kẻ nghĩ không đúng về bản chất tình yêu.

Nhưng tôi không hối hận vì đã sống đúng tình cảm của mình. Tôi tôn trọng tình cảm của bản thân, còn anh Mỹ ra sao thì đến giờ phút này tôi không còn quan tâm nữa".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1-nam-tai-ngoai-sau-vu-an-gay-can-voi-cao-toan-my-hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-ngay-cang-rang-ro-xinh-tuoi-n-154731.html

Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất