1 người chết, 36 người bị thương trong tai nạn xảy ra gần nơi tổ chức chung kết HHHV

Một phụ nữ điều khiển xe đã tông vào đám đông gần nơi tổ chức chung kết hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 làm 1 người chết, 36 người bị thương.

1 người chết và 36 người bị thương sau khi một người lái mô tô tông thẳng vào đám đông tại Dải Las Vegas lúc 18h38 theo giờ địa phương, gần khách sạn và khu resort đang diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Ít nhất có 1 trẻ em trong số những người bị thương có mặt tại hiện trường diễn ra vụ tai nạn.

1 người chết, 36 người bị thương trong tai nạn xảy ra gần nơi tổ chức chung kết Hoa hậu hoàn vũ thế giới - Ảnh 1.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn gần nơi tổ chức Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Theo đó, một phụ nữ điều khiển xe đã lao vào đám đông đang đứng trên vỉa hè đối diện khách sạn Paris ỏ Đại lộ Las Vegas. Ông Peter Boffelli, nhân viên cảnh sát cho biết có 7 người đang trong tình trạng nguy kịch, 4 người đã được xuất viện và chưa biết vụ tai nạn có phải là do chủ đích của người điều khiển xe hay không. Hai hướng của đường Flamingo và Harmon đang bị phong tỏa để phục vụ điều tra.

Các nạn nhân phần lớn là người nói tiếng Pháp nên cần phải có phiên dịch. Rất có thể nhóm nạn nhân là khách du lịch tới chơi ở sòng bài và các khách sạn. Người phụ nữ điều khiển xe đang bị tạm giam và tiến hành thẩm vấn. 

Vụ tai nạn xảy ra trong lúc cuộc thi Chung kết Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 đang diễn ra bên trong Khu nghỉ dưỡng Planet Hollywood.

theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất