1 phút nghĩa hiệp đứng ra chịu trận thay bạn, cuộc sống của nữ sinh 2000 bỗng 'lên hương'

Nhờ đứng trước lớp hát chịu phạt thay bạn, cô gái Phương Thảo bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý vì xinh đẹp, hát hay.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đứng trước lớp thể hiện ca khúc Nếu em được lựa chọn nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Trong clip, cô bạn giản dị với áo trắng đồng phục tự tin khoe giọng hát ngọt ngào. Clip được đăng tải bởi tài khoản Văn Toàn trên một diễn đàn nổi tiếng kèm chú thích: "Động lực đi học mỗi ngày của tôi".

Sau thời gian ngắn xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt xem cùng với đó là những lời khen "có cánh" gửi đến cô gái. "Hát hay lại còn xinh nữa", "Không thấy rõ mặt lắm nhưng nghe giọng hát là biết xinh rồi", "Lớp có một người thế này thì ngày nào cũng muốn đến trường"... là những bình luận mọi người để lại.


Clip nữ sinh đứng trước lớp hát chịu phạt thay bạn gây chú ý.

Sau một hồi tìm kiếm, danh tính của nữ sinh nhanh chóng được tìm ra. Cô bạn là Nguyễn Phương Thảo, hiện là sinh viên năm nhất ngành Du lịch, trường Đại học Vinh (Nghệ An). Trước đó, Thảo còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được thành tích cao như giải nhất cuộc thi Người đẹp Làng Sen năm 2018, Quán quân cuộc thi Người đẹp Làng Vạc thị xã Thái Hòa.

1 phút nghĩa hiệp đứng ra chịu trận thay bạn, cuộc sống của nữ sinh 2000 bỗng lên hương-11 phút nghĩa hiệp đứng ra chịu trận thay bạn, cuộc sống của nữ sinh 2000 bỗng lên hương-2
Phương Thảo từng vinh danh trong nhiều cuộc thi nổi tiếng.

Chia sẻ về lý do lại có màn thể hiện ấn tượng trên bục giảng, 10X cho hay: "Thực ra hôm đó, bạn ngồi cạnh mình hát trong giờ học bị cô giáo phát hiện. Mình chịu phạt thay nên mới lên đứng hát trước lớp như vậy. Không ngờ là các bạn ngồi ở dưới quay lại rồi đăng lên mạng".

1 phút nghĩa hiệp đứng ra chịu trận thay bạn, cuộc sống của nữ sinh 2000 bỗng lên hương-31 phút nghĩa hiệp đứng ra chịu trận thay bạn, cuộc sống của nữ sinh 2000 bỗng lên hương-4
Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh 2000.

 


H.V
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội cover nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất