"1 triệu chữ ký đề nghị Nguyễn Hà Đông mở lại Flappy Bird"

Việc game Flappy Bird bị khai tử bởi chính Nguyễn Hà Đông khiến dư luận trong và ngoài nước vô cùng nuối tiếc...

Ngày 10/2, Nguyễn Hà Đông đã chính thức "khai tử" trò chơi đang khuấy đảo cộng đồng game di động toàn thế giới, Flappy Bird. Quyết định này của Đông khiến dư luận không khỏi bất ngờ và không ít người thất vọng. Thậm chí, một số người chơi quá khích còn... dọa sẽ lấy mạng Hà Đông vì nếu anh không khôi phục lại trò chơi này.

Trong phản ứng mới nhất của người dùng Flappy Bird ở Việt Nam, một fanpage với tiêu đề "1 triệu lượt like đề nghị Nguyễn Hà Đông mở lại Flappy Bird" đã được lập ra với mục đích kêu gọi sự ủng hộ của người Việt đối với trò chơi do chính người Việt tạo ra.
Fanpage và thông điệp đưa ra đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Fanpage và thông điệp đưa ra đang được dân mạng chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội

Nội dung thông điệp như sau:

"Chúng tôi gửi đến bạn 1 triệu chữ ký, Nguyễn Hà Đông ơi hãy làm sống lại con chim nhỏ nhắn nhưng không hề tầm thường - Flappy Bird. Chúng ta cùng ký tên và chia sẻ bức ảnh này, nắm tay nhau tiếp thêm sức mạnh để Nguyễn Hà Đông và các lập trình viên người Việt vươn ra biển lớn.

Fanpage và thông điệp đưa ra đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Để trí tuệ người Việt tiếp tục được bay nhảy trước sự nể phục của bạn bè thế giới!

_1 con chim nhỏ_"

Việc cư dân mạng lập ra các fanpage kêu gọi like vốn không mới, và việc này từng nhiều lần tạo nên những làn sóng hoặc hưởng ứng hoặc chỉ trích dữ dội, vì tác động sâu sắc đến cảm xúc của hàng triệu người dùng Facebook tại Việt Nam.

Với trường hợp fanpage gửi đến Nguyễn Hà Đông nêu trên, chưa rõ cư dân mạng sẽ hưởng ứng theo hướng nào, nhưng chí ít thông điệp nó nêu ra thể hiện tâm tư của rất nhiều người yêu mến con chim Flappy Bird cùng chàng trai Nguyễn Hà Đông. Và tất nhiên những người đã bấm like đều hy vọng Nguyễn Hà Đông sẽ làm sống lại Flappy Bird - một biểu tượng của trí tuệ Việt đang khiến cộng đồng thế giới nể phục.

Theo Soha

Tin tức mới nhất