10 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc nhất định phải xem trong năm 2017

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ những tác phẩm hấp dẫn này.



Because I Love You

 

 

Bộ phim là câu chuyện về một nhà viết nhạc thiên tài do Cha Tae Hyun đóng, người trở thành một sứ giả tình yêu sau một tai nạn ngẫu nhiên. Anh có thể đưa linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Kim Yoo Jung đóng vai một sinh viên người đi theo giúp đỡ linh hồn của Cha Tae Hyun. Seo Hyun Jin đóng vai 1 ca sỹ đầy tham vọng nhưng lại sợ lên sân khấu và Im Joo Hwan đóng vai một cộng sự của Cha Tae Hyun và cũng có tình yêu đơn phương với nữ ca sỹ Seo Hyun Jin. 

 

 

The King

 

 

Bộ phim nói về một người đàn ông đã phải chịu đựng những cuộc đấu tranh trong thời thơ ấu của mình và cuối cùng trở thành một công tố viên sẽ là tác phẩm điện ảnh trở lại của nam diễn viên Jo In Sung kể từ bộ phim "A Frozen Flower" năm 2008. "The King" sẽ được sự chỉ đạo của đạo diễn Han Jae Rim, người vừa mới đạo diễn bộ phim "The Face Reader," "The Show Must Go On" và "Rules of Dating."

 

Young Cop

 

 

"Young Cop" kể về câu chuyện của hai sinh viên học viện cảnh sát chứng kiến một vụ bắt cóc ngay trước mắt và họ tham gia vào cuộc điều tra. Park Seo Joon vào vai một sinh viên tinh nghịch nhưng có trái tim ấm áp tên Hwang Ki Joon và Kang Ha Neul vào vai bạn của Hwang Ki Joon. Young Cop được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Joo-Hwan. Bộ phim đã được khởi quay vào cuối năm 2016 và ra rạp vào nửa cuối năm 2017.

 

The Idolmaster Korean

 

 

"The Idolmaster Korean" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên dòng game thần tượng nổi tiếng của Namco Bandai The Idolmaster, sẽ được phát sóng trên toàn thế giới vào đầu năm 2017. Bộ phim có nội dung nói về các hoạt động cũng như con đường âm nhạc của các Idol nổi tiếng nhất hiện nay. Nội dung phim sẽ mô tả quá trình tham gia, sự phát triển, tăng trưởng và tình bạn của các nhóm nhạc Kpop đến từ các công ty giải trí nổi tiếng nhất của Hàn Quốc hiện nay.

 

Misbehavior

 

 

Trong phim, Hyo Joo (Kim Ha Neul) phát hiện ra bí mật giữa con gái của chủ tịch trường Hye Young (Yoo In Young) và nam sinh Jae Ha (Lee Won Geun) và cố gắng tước đi một thứ mà cô gái ấy luôn nghĩ rằng mình nắm thế thượng phong. Câu chuyện vượt quá khỏi sự đố kỵ đơn thuần. “Misbehavior” là tác phẩm của Kim Tae Young I, đạo diễn Hàn trẻ tuổi nhất từng tới Cannes và thắng giả Đạo diễn mới tại liên hoan phim Blue Dragon. Đội ngũ sản xuất hàng đầu tại Hàn Quốc cùng hợp tác và Yoo In Young cũng như Lee Won Geun là bạn diễn của Kim Ha Neul trong bộ phim này.

 

 

Room 7

 

 

Bộ phim kể về một phòng chiếu nơi giấu kín những bí mật không mong muốn của hai nhân vật và tình thế ngày càng trở nên tệ hại hơn khi những bí mật này bắt đầu bị tiết lộ. Việc kinh doanh của Doo-sik (Shin Ha-kyun) đang lâm vào đường phá sản nhưng anh cố thử bán cửa hàng của mình. Tae-jung (Do Kyung-soo) làm việc bán thời gian ở cửa hàng của Doo-sik. Cậu là một sinh viên nghèo đang phải nghỉ học giữa chừng. Doo-sik và Tae-jung, giấu giếm những bí mật của chính họ trong căn phòng số 7 của cửa hàng, phải đối mặt với một tình huống kỳ lạ mà họ cố gắng vật lộn để thoát khỏi nó. Bộ phim sẽ do đạo điễn Lee Young-seung đảm nhận vai trò chỉ đạo, người đã nhận được nhiều lời khen ngợi với tác phẩm đầu tay “10 Minutes”, mang về rất nhiều giải thưởng bao gồm Giải Đạo diễn mới của Năm tại 16 Liên hoan phim quốc tế.

 

Friendship Last Forever

 

 

Shin Min Ah, Gong Hyo Jin và Kang Hye Jung là những người đã lớn lên bên cạnh nhau. Sau khi họ tốt nghiệp trường trung học, họ xa nhau và tiếp tục sống cuộc sống rất khác nhau. Đây là một câu chuyện về tình bạn trường tồn bất chấp tất cả những thử thách và giúp đỡ lẫn nhau kể cả khi người kia tưởng như đã rơi xuống vực thẳm.

 

A Coffee To Go

 

 

"A Coffee To Go" kể về một diễn viên điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc (Kim Soo Hyun) đang cố gắng chạy khỏi sự nổi tiếng, giàu có và cực kỳ khắt khe của bố và mẹ anh. Trong quá trình chạy trốn, anh vào một quán cà phên và gặp một cô gái trẻ đẹp đáng yêu vô cùng (Park Shin Hye), Cô làm việc tại quán cà phê vào ban ngày và viết kịch bản phim vào ban đêm cố gắng để làm cho một giấc mơ trong tương lai. Sự quyến rũ tự nhiên của cô đã giúp anh tìm thấy niềm vui một lần nữa trong cuộc sống của mình.

 

Witness of Silence

 

 

‘Witness of Silence’ là một tác phẩm được làm lại từ một phim kinh dị của Trung Quốc. Bộ phim kể về con gái của một nhà tài phiệt đã chứng kiến cái chết của vị hôn thê của ông. Choi Min Sik sẽ đóng vai nhà tài phiệt, cùng với Lee Soo Kyung trong vai cô con gái. Park Shin Hye trong vai luật sư của cô con gái, trong khi đó vai diễn của Ryu Jun Yeol không có trong kịch bản gốc của bộ phim. Nhân vật của anh sẽ là chìa khóa quan trọng để giải quyết vụ án.

 

Real

 

 

“Real” là bộ phim điện ảnh tiếp theo của Kim Soo Hyun kể từ sau “Secretly Greatly” năm 2013. Người hâm mộ trên toàn châu Á đang vô cùng trông đợi diễn xuất và sự biến đổi của chàng diễn viên tài năng này thông qua bộ phim mới lần này. Lấy bối cảnh một thành phố hào nhoáng, bộ phim xoay quanh những sự việc xảy ra khi một “chuyên gia giải quyết rắc rối” chuyên xử lý những yêu cầu của thế giới ngầm một cách sạch sẽ và hoàn hảo gặp gỡ một phóng viên. Kim Soo Hyun đảm nhiệm vai chính Jang Tae Young. Các diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il, Lee Kyung Young và Lee Seung Min cũng góp mặt trong “Real".

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/10-bo-phim-dien-anh-han-quoc-nhat-dinh-phai-xem-trong-nam-2017-n-104881.html

Shin Min Ah Park Shin Hye Kim Ha Neul Kim Soo Hyun Jo In Sung

Tin tức mới nhất