10 ca thẩm mỹ 'lợn lành thành lợn què' vừa rùng mình vừa hài hước

Làm đẹp đừng ham rẻ mà giao tính mạng vào những địa chỉ thiếu uy tín rồi nhận kết "dở khóc dở cười" như các chị em dưới đây!

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng cao. Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ luôn là đề tài được quan tâm đặc biệt. Để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn, nhiều người không ngại chi bộn tiền và chịu đựng đau đớn hậu phẫu.

Tuy nhiên, bên cạnh những ca dao kéo thành công thì có không ít những trường hợp phẫu thuật gây biến chứng hay "lợn lành thành lợn què". Dù có rất nhiều lời cảnh tỉnh trước đó nhưng nhiều chị em vẫn chưa tỉnh ngộ, giao cả tính mạng vào địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-1
Trong năm qua, cộng đồng mạng liên tục hoang mang khi chứng kiến nhiều trường hợp cắt mí, nhấn mí mắt hỏng. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà cứ như khâu quần áo vậy.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-2
Điển hình như cô gái này, sau khi thực hiện nhấn mí, mắt cô gái hóa thành chân rết, chảy máu và thâm tím.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-3
  Khách hàng này nhận phải cái kết thảm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhấn và cắt mí mắt. Không chỉ vẻ ngoài trông sợ hãi mà bên trong cũng bị tổn thương, ảnh hưởng tới tầm nhìn của mắt.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-4
Thực hiện nâng mũi với giá 7 triệu đồng dưới bàn tay của chủ thẩm mỹ sinh năm 2001 ở Bắc Giang, cô gái này nhận cái kết đắng. Hậu phẫu, mũi của cô có hiện tượng sưng tụ máu, lòi sụn đau đớn gây nguy hiểm.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-5
Cắt môi trái tim lại bị dân mạng ví như chiếc mỏ chim.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-6
Xăm lông mày là một trong những hình thức làm đẹp được nhiều người sử dụng. Bức hình này từng khiến cộng đồng mạng 'dở khóc dở cười" khi chứng kiến cặp lông mày chuẩn hình "con đỉa".

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-7
Cô gái này chắc chắn không bao giờ dám xăm lông mày lần nào nữa.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-8
Đang yên đang lành lại rước họa vào thân thế này.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-9
Mới đây, hình ảnh của cô gái có tên Siakap Keli đến từ Malaysia đăng tải trên mạng xã hội cũng khiến chị em phải suy nghĩ lại về việc nối mi giả ngay lập tức. Tiền mất tật mang, cô gái nối mi giả nhưng mất luôn mi thật trông vừa thảm vừa hài hước.

10 ca thẩm mỹ lợn lành thành lợn què vừa rùng mình vừa hài hước-10
Hàng lông mi sau khi được nối trông có khác gì cái chổi? Không chỉ chọn loại mi cứng ngắc nhìn rất giả, "tác giả" của hàng mi này còn chấm keo dày, ẩu tạo ra những cục vón bết trên hàng mi thật của khách hàng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/10-ca-tham-my-lon-lanh-thanh-lon-que-rung-minh-va-hai-huoc-n-164715.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất