10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới

Họ sinh ra kém may mắn hơn trong hình hài không mong muốn, nhưng trái tim của họ vẫn thuần tuý đáng được yêu và biết cách yêu thương như bao nhiêu người khác.

Để đứng vững trên con đường của mình, những người chuyển giới đã phải đấu tranh rất nhiều. Và trong tình yêu cũng vậy. Họ sinh ra kém may mắn hơn trong hình hài không mong muốn, nhưng trái tim của họ vẫn thuần tuý đáng được yêu và biết cách yêu thương như bao nhiêu người khác.

Bạn có bao giờ tò mò về những suy nghĩ trong tình yêu của họ? Đương nhiên nó sẽ khác những điều chúng ta nghĩ. Vì họ phải trải qua những điều mà chỉ họ mới biết. Đó chính là sự khác biệt chúng ta cần phải hiểu.

Vì phải trải qua những khó khăn trong tình yêu hơn người khác gấp bội nên những suy nghĩ của về tình yêu cũng khác biệt và sâu sắc. Dưới đây là những câu nói truyền cảm hứng của những người đẹp chuyển giới về tình yêu, về suy nghĩ, khao khát của họ trong truyện tình cảm.

1. - Siêu mẫu Lea T

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-1

Lea T là là con trai của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Toninho Cerezo. Người đẹp chuyển giới Brazil Lea cũng từng rất bi quan khi nghĩ tới chuyện tình yêu. Cô biết, những người chuyển giới thường cố giấu quá khứ khi có người yêu. Nhưng rồi cô đã nghĩ lại và sống tích cực hơn.

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-2

2. Diễn Viên Laverne Cox

Laverne Cox là một trong số ít người da màu chuyển giới. Cô cũng là nữ diễn viên chuyển giới đầu tiên giành giải đề cử Emmy. Cox sinh năm 1984 ở Alabama và có một người anh sinh đôi "giống hệt như đúc" tên là M Lamar.

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-3

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-4

3. Ca sĩ Hương giang Idol

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-5

Hẳn ai cũng không còn lạ gì cái tên này, cô là ca sĩ nổi tiếng nhờ vào giọng hát đặc biệt tại cuộc thi Việt Nam Idol 2012, nhưng đặc biệt hơn chính là việc cô là một người chuyển giới nổi tiếng và được nhiều người mến mộ bởi tài năng và nghị lực.

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-6

4. Người đẹp Minh Ngọc

Cô được mệnh danh là: Nữ hoàng chuyển giới Việt Nam. Từng là cựu giám khảo của chương trình Việt Nam Next Top Angle vào năm 2012, tên thật là Trần Minh Ngọc.

Minh Ngọc cũng là người có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng thế giới thứ 3 tại Việt Nam.

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-7

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-8

5. Ca sĩ Lâm Khánh Chi

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-9

Lâm Khánh Chi tên thật là Lâm Chí Khanh, trước khi chuyển giới cô từng làm điên đảo biết bao trái tim thiếu nữ bởi khuôn mặt điển trai và giọng hát hay của mình. Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi cũng vẫn tiếp tục làm biết bao người phải trầm trồ bởi dung mạo, nhưng lần này là trái tim các chàng trai.

10 câu nói truyền cảm hứng trong tình yêu của các người đẹp chuyển giới-10

Theo Khám Phá


người đẹp chuyển giới Tình yêu

Tin tức mới nhất