10 chuyện có thật số như trò đùa 1/4

Còn sốc hơn cả vụ trọng tài Andre Marriner đuổi nhầm người trong trận Chelsea hạ Arsenal 6-0 mới đây, lịch sử ghi nhận không ít chuyện thật như đùa cả trên cầu trường lẫn ngoài hậu trường.

Bà mẹ của cô Kim (phải) cũng muốn lên mặt báo dành cho đàn ông
Bà mẹ của cô Kim (phải) cũng muốn lên mặt báo dành cho đàn ông

BALOTELLI THÁCH EM TRAI UỐNG NƯỚC TIỂU



Chuyện lộ ra vào những ngày cuối tháng 4/2012, mà NHM cứ ngỡ như chuyện đùa ngày Cá tháng Tư. Theo tiết lộ từ cô bồ cũ Chloe Evans của Mario Balotelli, siêu quậy người Italia này từng thách cậu em Enoch… uống nước tiểu của anh. Super Mario treo thưởng 5.000 bảng và Enoch ực “nước thánh” của anh trai ngon lành.

RO BÉO ĐÓNG BỈM THI ĐẤU




Cũng liên quan đến chuyện “nhà máy nước” của giới sao sân cỏ, cựu tiền đạo Ronaldo từng phải đóng bỉm khi thi đấu tại Copa America. Cựu HLV ĐT Brazil, Vanderlei Luxemburgo bật mí Ro béo dạo đó không sao kiểm soát được “van máy nước” của anh, do tác dụng phụ của một loại thuốc giảm cân mà anh sử dụng. Nói theo ngôn ngữ trẻ con là Ro béo bị “dấm đài”.

HLV REDKNAPP THAY FAN VÀO SÂN



HLV Harry Redknapp thì chưa từng phải cho học trò nào đóng bỉm trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình. Song chiến lược gia lão làng người Anh này từng “cả gan” tung CĐV vào sân trong trận đấu giữa West Ham và Oxford City hồi năm 1994. Do quá nhiều cầu thủ West Ham dính chấn thương nên sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Redknapp cho anh chàng CĐV có tên Steve Davies thay áo đấu của West Ham vào sân mà không bị phát hiện.

CÒI MÉO VÌ RĂNG GIẢ



Trong một trận cầu tại Đan Mạch, Norager đang dẫn Ebeltoft 4-3. Khi các cầu thủ Ebeltoft dồn lên tấn công ở những giây cuối cùng, trọng tài Henning Erikstrup thổi hồi còn tan trận. Ngặt nỗi, còi không kêu vì Erikstrup… tuột răng giả. Trong thời gian trọng tài lắp lại răng giả, Ebeltoft kịp gỡ hòa 4-4. Erikstrup không công nhận bàn thắng này vì thời gian đã hết. Ebeltoft kiện lên LĐBĐ Đan Mạch nhưng bất thành.

TRỌNG TÀI BỊ ĐUỔI VÌ ĐUỔI PELE


Cũng liên quan đến nỗi khổ bất ngờ của giới cầm còi, vị trọng tài chính trong một trận giao hữu của Santos tại Colombia từng bị đuổi vì dám truất quyền thi đấu của Pele. Lúc Pele chuẩn bị “đi tắm sớm” sau khi phải nhận thẻ đỏ vì hành vi trả đũa đối phương, khán giả Colombia hò hét đòi đuổi trọng tài và giữ ông lại trên sân. Bảo Pele là Vua bóng đá quả không sai.

MẸ CÔ KIM LÊN PLAYBOY



Chuyện tình một đêm Kim Kardashian của Cristiano Ronaldo khoe thân trên Playboy thì chẳng nói làm gì. Đằng này bà mẹ đã 58 tuổi Kris Jenner còn vừa mạnh miệng tuyên bố đang thương thảo để lên bìa Playboy trong thời gian sớm nhất có thể. Đúng là “con nào, mẹ nấy”!

WORLD CUP CHÁY PHIÊN DỊCH



Dịp World Cup 1962 tại Chile, phía BTC sơ suất thế nào lại quên thuê các phiên dịch cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này. Đang lúc nước sôi lửa bỏng, may có một thanh niên tự nhận siêu giỏi ngoại ngữ nộp đơn xin việc lên LĐBĐ Chile. Lạ hơn nữa, anh này có thể giao tiếp bằng… 28 thứ tiếng khác nhau.

CẤM CẦU THỦ BAY VÀO VŨ TRỤ



Việc cầu thủ bị đội bóng chủ quản cấm tham gia các hoạt động dễ dính chấn thương như đua xe hay trượt tuyết không còn lạ nữa. Lệnh cấm như chuyện ngày Cá tháng Tư phải kể đến việc cựu tiền vệ Stefan Schwarz từng bị đội nhà cấm bay vào vũ trụ sau khi gia nhập Mèo đen năm 1999.

ROONEY MUA DÂM BÀ GIÀ



Lại nói chuyện liên quan đến “bà già”, tiền đạo Wayne Rooney từng dính scandal bóc bánh, trả tiền với gái bán dâm đã lên chức bà trẻ con. Hồi mới 18 tuổi, cựu thần đồng của Everton tập tọe ăn chơi trác táng bằng việc mua vui với đối tượng đã 48 tuổi. Hẳn Rooney luôn ước giá như đây chỉ là chuyện ngày Cá tháng Tư…

ĐỔI CẦU THỦ LẤY THỊT LỢN


Năm 1998, tiền vệ Ion Radu chuyển từ Jiul Petrosani sang Valcea ở giải hạng 2 Romania với phí chuyển nhượng… 500kg thịt lợn. Số thịt này được đem bán lấy số tiền tương đương 1.750 bảng để trả lương cho cầu thủ Jiul Petrosani. Giả sử PSG mua Cristiano Ronaldo với giá 100 triệu bảng và thanh toán cho Real theo phương thức ấy, họ sẽ cần khoảng 630.000 con lợn.

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất