10 cô nàng chứng minh thế hệ 2000 ai cũng xinh như hot girl

Chẳng cần phải nổi đình nổi đám hay 'hiếm có khó tìm', các cô gái thuộc thế hệ 10x giờ ai cũng xinh đẹp, nổi bật.




Nguyễn Túy Xuân Mai có nickname là Mai Tây nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê Tây nhưng vẫn tròn đầy, dịu dàng đậm chất Á Đông. Cô bạn sinh năm 2000 là gương mặt mẫu online được yêu thích tại Cần Thơ. Vẻ đẹp phúc hậu của Xuân Mai gây liên tưởng đến ca sĩ Bảo Anh. Nhiều người còn khuyên cô nàng khi đủ tuổi nên đi thi hoa hậu.

 


Nguyễn Huỳnh Diệu Linh sinh năm 2001, đang là nữ sinh tại một trường quốc tế Anh - Việt. Diệu Linh có phong cách ăn mặc, trang điểm khá Tây. Cô bạn có gần 4.000 người theo dõi trên Instagram.

 


Nguyễn Lâm Thảo Tâm chắc chắn không phải là gương mặt quá xa lạ với các nàng mê shopping ở Sài thành. Cô bạn sinh năm 2000 có vẻ đẹp đậm chất Nhật, thường xuyên được mời làm mẫu online. Thảo Tâm đang theo học tại một trường quốc tế.

 


Nguyễn Ngọc Phương Vy là nữ sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh TP HCM. Ngoài việc được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ gương mặt xinh xắn, sang chảnh chẳng khác gì hot girl, Phương Vy còn có công việc kiếm thêm thu nhập là bán hàng online, chụp mẫu.

 


Vẻ đẹp trong sáng như trăng rằm của Phan Thị Việt Thương hẳn sẽ khiến nhiều người bị hút mắt khi nhìn thấy. Cô bạn sinh năm 2001 toát lên nét dịu dàng, hồn nhiên đậm chất Việt. Việt Thương đang học ở THPT Tây Thạnh, Tân Phú, TP HCM.

 


Là nữ sinh của "lò luyện hot girl" THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội, San Nguyễn gây ấn tượng với nhan sắc cuốn hút, thần thái biểu cảm chuyên nghiệp dù bắt đầu làm mẫu online chưa lâu. Cô bạn sinh năm 2000 trông khá chín chắn nên được nhiều thương hiệu đồ thiết kế "chọn mặt gửi vàng".

 


Ngọc Quỳnh sinh năm 2001, đang học tại THPT Trần Phú, Hà Nội. Cô bạn tuy "nấm lùn" nhưng có phong cách ăn mặc rất năng động và sành điệu, được nhiều bạn bè cùng lứa học hỏi.

 


Đinh Ngọc Phi Linh sinh năm 2000, đang theo học lớp chuyên Anh, trường THPT chuyên Đại Học Vinh. Cô bạn này có vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào chẳng thua kém các hot girl Hàn Quốc. Nữ sinh xứ Nghệ cũng thường xuyên nhận lời làm mẫu online.

 


Phan Nguyễn Hà My nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt nhí. Không chỉ có giọng hát trời phú, cô bạn sinh năm 2003 còn được yêu mến nhờ phong cách thời trang cá tính, vẻ ngoài dễ thương. Hà My là học sinh trường M.V.Lomonosov, Hà Nội.

 


Đậu Trần Phương Thúy, sinh năm 2001 đến từ TP Vinh, Nghệ An chứng minh ở đâu trên khắp dải đất hình chữ S này, bạn cũng có thể tìm thấy những cô nàng 10x vừa xinh xắn, vừa mặc đồ rất đẹp.

 


Theo IONE

 


hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất