10 cuộc thi 'bá đạo' nhất trên thế giới

Cuộc thi râu và ria, Sumo dọa nạt trẻ con hay cuộc thi leo cột mỡ tại Indonesia. Chắc chắn đây là những cuộc thi "bá đạo" nhất bạn từng nghe



10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi1
1. Cuộc thi bò dành cho trẻ em được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trung Quốc được kỷ lục Guiness ghi nhận là quốc gia có số trẻ em tham dự nhiều nhất với 451 bé.

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi2
2. Cuộc thi Vô địch bắt sâu toàn cầu thường diễn ra tại Anh. Kỷ lục về người bắt nhiều sâu nhất thuộc về một bé gái 10 tuổi với thành tích 567 con.

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi3
3. Cuộc thi làm mặt xấu diễn ra hàng năm tại Hội chợ Egremont Crab ở Cumbria, Anh. Một cuộc thi thu hút rất nhiều thí sinh là cư dân mạng xã hội.

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi4
4. Chung kết cuộc thi ném điện thoại di động thường diển ra tại thị trấn Savonlinna,Phần Lan. Kỷ lục về khoảng cách xa nhất trong cuộc thi là 110 m

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi5
5. Cuộc thi “khoác áo ong” diễn ra hằng năm tại Trung Quốc. Kỷ lục Guiness ghi nhận số lượng ong lớn nhất bám trên cơ thể thuộc về Mark Biancaniello, người Mỹ với thành tích 39,5 kg, năm 1998. 


Clip chế: Cuộc so đấu "đặc biệt" của hai cao thủ đàn tranh

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi6
6. Cuộc thi vật ngón chân cái ra đời vào năm 1974 tại một quán rượu ở thị trấn Wetton, hạt Derbyshire, Anh. Hai thí sinh ngồi đối diện nhau, khóa hai ngón chân cái và cố gắng vật ngã chân của đối phương

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi7
7. Cuộc thi cõng vợ là hoạt động phổ biến ở nhiều quốc gia. Quy định của cuộc thi là người phụ nữ phải trên 17 tuổi và nặng ít nhất 49 kg. Ban tổ chức cho phép thí sinh nam có thể "mượn vợ hàng xóm" nếu họ không có vợ hoặc bạn gái

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi8
8. Cuộc thi leo cột mỡ (Panjat pinang) là một trong số những hoạt động kỳ lạ nhất trong dịp kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia. Người chơi thường là đàn ông, họ sẽ đứng trên lưng đồng đội để leo lên một chiếc cột gỗ dính dầu hoặc mỡ và lấy những phần thưởng treo trên đỉnh cột.

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi9
9. Lễ hội Sumo dọa trẻ con tại Tokyo mỗi khi mùa xuân tới. Các đô vật sẽ làm mặt xấu, gào vào mặt để khiến đứa trẻ bật khóc. Người dân Nhật tin rằng, những đứa trẻ khóc to trong lễ hội sẽ khỏe mạnh, tự tin và lớn nhanh hơn những trẻ không khóc.

10-cuoc-thi-la-ky-nhat-the-gioi10
10. Cuộc thi Râu và Ria toàn cầu diễn ra tại Mỹ và các nước châu Âu thu hút hàng trăm người tham gia. 

Windy
Nguồn: Distractify
Theo Vietnamnet


ảnh hài hài hước

Tin tức mới nhất