10 điềm báo cảnh tỉnh bạn sắp gặp XUI XẺO, ĐEN ĐỦI tuyệt đối nên coi chừng

Giống như dấu hiệu những điềm báo cho thấy bạn sắp gặp chuyện vui thì những điềm báo này cũng lột tả một phần nào xủi xẻo trong tương lai bạn sắp gặp phải.



A. Các hiện tượng cơ thể

1. Buổi sáng thức dậy thấy mắt bị dính chặt khó mở, mí mắt sưng mọng cần phải chú ý. Chắc chắn sẽ có những bất lợi liên quan đến tài vận. Nhớ chú ý đến ví tiền của mình, cẩn thận trong đầu tư đặc biệt là đầu tư cổ phiếu. Khi ngủ không được quay đầu về hướng Tây. Nếu có gương trong phòng ngủ thì nên che đi.

Điềm báo không tốt -1

2. Đột nhiên thấy xung quanh vùng mũi có những vết xước hoặc có vết bầm thâm thì chắc chắn tài vận gần đây của bạn cũng không tốt. Rất dễ có thể có nguy cơ bị nghỉ việc hoặc làm ăn buôn bán không tốt, sắp phải đối mặt với khó khăn tài chính.

3. Khi tai bị ngứa là điềm báo chủ nhân đang là tâm điểm của sự bàn luận. Nếu ngứa tai trái là đang được mọi người nói tốt, còn ngứa tai phải là đang bị mọi người nói xấu.

4. Đột nhiên thấy lông mũi dài thò ra ngoài. Đây là điềm báo phá tài vận và tình cảm. Cần phải cắt ngay phần lông mũi thò ra, chú ý đừng cắt phải da mũi. Có thể mua đồ trang sức bằng vàng bạc hình con giáp lục hợp với mình để hóa giải vận xui cho tài vận.

B. Các điềm báo trong tự nhiên

5. Nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

6. Nếu bỗng dưng toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì đó là điềm báo xui xẻo sắp tới, như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ. Bạn cần nhanh chóng thay vào đó những chậu cây cảnh xum xuê, tươi tốt như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá…

điềm báo cảnh tỉnh bạn sắp gặp xũi xẻo-1

7. Nhà nuôi gà và tự nhiên có gà mái gáy sáng chiều là triệu chứng gia đạo xáo động. Nếu tự nhiên con chó trong nhà đứng ngay giữa nhà tru lên từng hồi là điềm rất xấu.

Nếu có rắn rết vào nhà là sắp có tai nạn cho người nhà. Nếu có bầy chim bay đến cắn mổ nhau loạn xạ là điềm có tranh cãi trong nhà. Chuột xuất hiện trong nhà vào ban trưa là điềm sẽ hao tài.

8. Khi có tiếng cú kêu gần nhà người bị bệnh nặng thì cái chết đã gần kề. Nếu một bé gái nghe tiếng cú kêu thì bé phải ở nhà đừng đi đâu vì rất nguy hiểm.

9. Trong nhà có người ngủ ngày ngủ đêm liên miên là điềm báo suy vong, hao tán, không phát đạt.

10. Khi một bức tranh trong nhà tự nhiên rơi xuống là điềm xấu. Nếu tranh đó là tranh vẽ hay ảnh chụp người trong nhà thì đó là dấu hiệu bất ổn đối với người đó.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo)

Theo Khỏe & Đẹp


đời sống tâm linh điềm báo

Tin tức mới nhất