10 điểm đến quốc tế giá rẻ cho mùa thu 2016

Từ thành phố sôi động tới những vùng rừng núi hoang dã xa xôi, những điểm đến này đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với giá cả hợp túi tiền.



Thành phố Mexico, Mexico: Với nhiệt độ dao động từ 12 tới 23 độ C, thời tiết ở thành phố Mexico thật hoàn hảo cho những lễ hội mùa thu rực rỡ sắc màu. Những lễ hội nổi tiếng nhất của thành phố này, từ Ngày Độc Lập giữa tháng 9 tới Ngày của người chết vào đầu tháng 11, đến cùng sự chuyển giao của mùa. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các lễ hội như Ngày chạy đua (12/10), Ngày cách mạng (20/11) và lễ hội Thánh Cecilia (22/11).



St.Paul, Minnesota, Mỹ: Mùa thu là một trong những thời điểm thích hợp nhất để tới St. Paul. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng khí trời trong lành, lá vàng rực rỡ, các chương trình giải trí, đạp xe, tham quan các triển lãm nghệ thuật… Câu lạc bộ golf quốc gia Hazeltine sẽ tổ chức cúp Ryder vào tháng 9, thu hút 50.000 người hâm mộ từ Mỹ và châu Âu. Cuộc đua marathon Twin Cities sẽ diễn ra vào tháng 10, cùng lễ hội bia Oktoberfest và lễ Halloween.



London, Anh: Sau sự kiện người dân Anh bỏ phiếu đồng ý rời Liên minh châu Âu (Brexit), tỷ giá đồng bảng Anh giảm cùng sự xuất hiện của các hãng hàng không giá rẻ khiến chi phí du lịch thấp được duy trì từ mùa hè tới mùa thu. Với thời tiết dễ chịu, lá vàng và mật độ khách thưa thớt hơn, đây là một thời điểm tuyệt vời để tới London. Mùa thu cũng là lúc diễn ra nhiều lễ hội ở London, như Liên hoan phim London (tháng 10), Tuần lễ thời trang London (tháng 9) và Lễ hội nhà hàng



Miami, Florida, Mỹ: Đây là mùa bão ở Miami nên bạn có thể sẽ gặp thời tiết không hoàn hảo, nhưng bù lại là giá khách sạn thấp hơn, những lễ hội mùa thu thú vị và thời tiết ấm áp hơn phần lớn các thành phố khác của Mỹ cùng thời điểm. Du khách có thể tham gia lễ hội đường phố Broward, triển lãm xe quốc tế Miami hay thư giãn trên bãi biển.



Ecuador: Mùa thu là mùa thấp điểm ở Ecuador, với lượng khách ít hơn và giá cả cũng rẻ hơn. Quốc gia xinh đẹp này có 4 vùng chính: Andes (Quito và cao nguyên), bờ biển Thái Bình Dương, El Oriente (rừng rậm và vùng đất thấp), quần đảo Galapagos. Thời tiết ở cả 4 vùng đều khá dễ chịu trong khoảng từ tháng 9 tới tháng 11 (mùa khô ở Ecuador).



Maine, New England, Mỹ: Khung cảnh mùa thu của Maine không kém cạnh gì các bang nổi tiếng với lá vàng khác của Mỹ. Nhiệt độ có thể xuống tới 5 độ C vào buổi tối, nhưng ban ngày dao động ở mức 15-21 độ C. Du khách có thể khám phá các hải đăng, lá xe ngắm lá vàng, tham quan công viên quốc gia Acadia hay vui chơi ở thành phố Portland nhộn nhịp.



Bermuda: Mùa thu ở Bermuda nằm giữa mùa cao điểm và thấp điểm, với thời tiết ấm áp. Lượng khách và giá cả giảm từ cuối tháng 9. Bạn có thể tới các bãi biển cát hồng, nhảy vách đá, đạp xe dọc đường Railway Trail, cưỡi ngựa, chơi golf hay thưởng thức các sản vật địa phương.



Montauk, New York, Mỹ: Mùa thu ở Montauk vẫn khá ấm áp để bạn đi bơi thuyền hoặc thuê môtô nước. Du khách có thể đạp xe quanh thành phố, tham quan các cơ sở làm rượu vang địa phương, và tận hưởng Liên hoan phim quốc tế Hamptons vào tháng 10.



Iceland: Du khách đổ về Iceland vào mùa hè và đến đầu tháng 9 thường không còn nhiều người tới đây. Nhiệt độ giảm và trời ít nắng hơn vào mùa thu, nhưng đây vẫn là thời điểm tuyệt vời để tới Iceland. Du khách có thể chiêm ngưỡng Bắc cực quang ở Reykjavik hay các vùng đồng quên, leo sông băng, khám phá hang băng, trượt tuyết và đi xe quanh Ring Round. Ngoài ra, thời gian này còn là lúc diễn ra nhiều lễ hội và sự kiện văn hóa.



Washington D.C., Mỹ: Với nhiệt độ từ 15-20 độ C, mùa ít khách của Washington D.C. vào khoảng từ tháng 9 tới tháng 11. Mùa thu năm nay càng sôi động hơn với cuộc tranh cử tổng thống và một số bảo tàng ấn tượng được khai trương. Du khách có thể tham quan miễn phí các bảo tàng Smithsonian và vườn thú quốc gia.

Theo Zing


Tin tức mới nhất