10 điều 'khó chết cũng phải tìm hiểu' nếu yêu phải chòm sao Thiên Bình

Nếu đã trót yêu phải chòm sao Thiên Bình thì bạn nhất định phải tìm hiểu 10 điều dưới đây để hiểu họ hơn nhé.

1. Người Thiên Bình sống tình cảm và luôn thích được yêu. Họ rất ghét cảm giác cô đơn. Thật sự, họ có thể thất vọng hay buồn phiền nếu họ thấy mình không được người khác cần đến.

2. Có thể Thiên Bình đã thích bạn nhưng nếu bạn tỏ ra quá vồ vập, nhiệt tình, bạn sẽ khiến Thiên Bình bối rối, không biết phải đối mặt với bạn như thế nào. Vì vậy nếu bạn thích Thiên Bình thì không nên quá vội vàng, không sẽ làm họ sợ chạy đấy.

10 điều khó chết cũng phải tìm hiểu nếu yêu phải chòm sao Thiên Bình-1

3. Người cung Thiên Bình thường mong muốn có một sự “cân bằng” trong tình yêu, nghĩa là khi mà họ đã thực sự quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình thì họ cũng đòi hỏi nhận lại được một sự yêu thương tương tự, nếu không họ sẽ rất phân vân : “Tại sao người ta không quan tâm mình như mình quan tâm họ”. Họ thích sự lãng mạn, thích được người ấy chiều chuộng mình.

4. Thiên Bình tuy có vẻ ngoài luôn vui vẻ, lạc quan nhưng thực ra cũng vô cùng mong manh và dễ vỡ, mà đã vỡ một lần thì sẽ... vỡ luôn, không bao giờ liền lại được. Điều đó có nghĩa, một khi bị tổn thương, họ sẽ nhớ mãi. Cho dù có tha thứ nhưng vết thương trong lòng sẽ chẳng bao giờ nguôi. Và nếu vết thương ấy quá lớn, Thiên Bình sẽ khiến cho kẻ gây ra lỗi lầm phải hối hận.

5. Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo rất đặc biệt. Họ sẵn sàng "chi" mọi thứ cho tình yêu, từ tiền bạc, của cải cho đến sức lực, thời gian...

Tất cả, tất cả đều có thể mang ra và cho đi. Không cần biết hôm qua thế nào và ngày mai sẽ ra sao, chỉ cần biết rằng ở thời điểm hiện tại họ đang yêu ai thì sẽ làm mọi thứ vì người đó.

6. Bản tính thiếu quyết đoán, do dự, hay so sánh cũng khiến Thiên Bình đắn đo về sự lựa chọn của mình, đặc biệt là phái nữ. Họ có xu hướng so sánh người yêu, tình yêu của mình với những cô gái khác và nếu cảm thấy mình không bằng thì sẽ ngấm ngầm có lựa chọn khác.

7. Thiên Bình được coi là cung hoàng đạo rất trọng vẻ ngoài, dù đồ vật hay con người, việc đầu tiên mà họ chú ý đến chính là tạo hình hay cũng như là "vỏ bọc" của nó. Họ có một niềm say mê với những thứ đẹp đẽ và hoa lệ. Vì thế Thiên Bình là cung có thẩm mỹ tốt nhất trong các cung hoàng đạo, họ luôn chỉnh chu và trau chuốt cho ngoại hình của mình. Họ cũng mong muốn nửa kia của mình có gu ăn mặc tốt. 

10 điều khó chết cũng phải tìm hiểu nếu yêu phải chòm sao Thiên Bình-2

8. Đối với những người bạn bình thường, dù không thích nhưng anh chàng cũng sẽ không từ chối thẳng thừng hay phũ phàng, Thiên Bình khéo léo và rất giỏi trong việc dỗ dành cũng như xoa dịu người khác. Tuy là một người thân thiện nhưng cung hoàng đạo này đôi khi cũng rất khó tiếp xúc đấy. Thiên Bình lịch sự nhã nhặn nhưng nếu bạn làm họ bực bội hay mất hứng thì họ cũng cũng chẳng duy trì khuôn mặt thân thiện với bạn đâu.

9. Khi mới bắt đầu Thiên Bình có thể cảm thấy rất ngại ngùng khi nói những câu yêu đương với bạn. Thời gian lâu dần mọi thứ sẽ tốt hơn. Vì vậy đừng hiểu lầm Thiên Bình nhé.

10. Thiên Bình là những người tình tuyệt vời nhưng thiếu kiên nhẫn. Họ thích sự đẹp đẽ và hào nhoáng, khi tình yêu mất đi hai yếu tố ấy họ sẽ dễ chán nản, thất vọng và bỏ rơi đối phương. Đó là mặt trái của chòm sao này.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-dieu-phai-tim-hieu-neu-yeu-phai-chom-sao-thien-binh-n-159323.html

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất