10 gợi ý mix đồ 'xịn xò' chào đón năm mới 2018

Tết đến khiến chị em đau đầu lựa chọn trang phục? Cùng xem những gợi ý dưới đây, đảm bảo chị em sẽ nổi bần bật dịp lễ này.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-1
Đỏ - trắng là sự kết hợp của sự mạnh mẽ và tinh khiết, giản dị. Năm mới mà có sự hiện diện của hai màu sắc này, cả năm sẽ tràn đầy may mắn và hạnh phúc.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-2
Năng động và không kém phần lịch sự là tất cả những gì mà áo khoác blazer - item hot trend năm nay và chân váy kẻ họa tiết gingham mang lại.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-3
Nếu như lo ngại thời tiết Tết năm nay đi lệch “chuẩn” so với những năm trước thì áo da cùng chân váy ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo rồi, vừa ấm áp lại tôn lên sự trẻ trung, cá tính.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-4
10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-5
Áo da cá tính kết hợp cùng những chiếc chân váy dài midi hay chân váy xẻ và giầy sneaker mang đến phong cách vừa dịu dàng nữ tính lại năng động cho chủ nhân là một gợi ý thú vị.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-6
Áo len hồng pastel tinh tế khoe đôi vai trần duyên dáng cùng chân váy ngắn màu trắng sẽ khiến cho các nàng trở lên ngọt ngào và quyến rũ hơn bao giờ hết. Màu sắc tươi sáng cùng kiểu dáng trẻ trung sẽ mang lại cho bạn một năm mới may mắn và an lành.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-7
Cái lạnh đặc trưng của thời tiết miền Bắc là dịp để bạn tha hồ bung lụa với muôn kiểu áo dạ dáng dài "xịn xò". Một chiếc dạ tông màu nâu be vẫn chưa ngừng hot kết hợp chân váy, áo len, boots là được một set đồ hoàn hảo cho ngày mới rồi.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-8
Nếu như thường ngày bạn là một cô nàng hoạt bát và có đôi phần mạnh mẽ thì tết này hãy làm cho mọi người bất ngờ với phong cách cực kì nữ tính này nhé. Chiếc váy trắng ren dài tới đầu gối kết hợp cùng áo len màu sữa chắc chắn sẽ làm dịu đi cá tính vốn có của bạn, đồng thời tôn lên nét đẹp mong manh đặc trưng của phái yếu.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-9
Lựa chọn một set đồ vintage thì sao nhỉ? Chắc chắn sẽ thú vị lắm đây, phong cách vintage mang lại hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.

10 gợi ý mix đồ xịn xò chào đón năm mới 2018-10

Với những cô nàng có tính cách dịu dàng thì váy ren trắng là món đồ vô cùng phù hợp rồi. Nếu cho rằng màu trắng là sự đơn điệu thì những chiếc váy trắng đính kèm họa tiết hay chất liệu ren đều mang lại cho người mặc sự tinh tế, thanh lịch và không kém phần nổi bật.
 

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/10-goi-y-mix-do-xin-xo-chao-don-nam-moi-2018-n-142893.html

tết dương lịch Mix đồ

Tin tức mới nhất