10 hành động đáng xấu hổ của Justin Bieber

Trong một năm qua, ngôi sao 19 tuổi gây ra không ít điều điên rồ bị mọi người lên án như tè bậy, nhổ nước bọt hay bắt vệ sĩ vác kiệu đi chơi...

1. Cư xử như ông vua con ở Vạn Lý Trường Thành

Justin Bieber vừa trở thành tâm điểm bị "ném đá" vì có thái độ ngạo nghễ tại kỳ quan lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc. Trong khi biểu diễn ở Bắc Kinh, Bieber đã tới tham quan Vạn Lý Trường Thành. Sau khi trèo được một lúc, vì mỏi chân, nam ca sĩ đã bắt hai vệ sĩ vác anh trên vai. Bieber được công kênh như một ông hoàng khiến những khách tham quan xung quanh không khỏi khó chịu.

0s-8652-1380703255.jpg
Justin Bieber bắt vệ sĩ kiệu trên leo ở Vạn Lý Trường Thành.

Thêm vào đó, Bieber còn rất "biết cách" đày đọa các vệ sĩ của mình. Trong khi đi thăm thú Bắc Kinh, hoàng tử nhạc pop lượn vèo vèo trên phố bằng giày trượt patin trong khi hai vệ sĩ bở hơi tai chạy theo sau hộ tống.

0-2623-1380703255.jpg

2. Tè bậy trong câu lạc bộ đêm

Vài tháng trước, trang TMZ tiết lộ video Bieber cư xử như một đứa con nít khi đứng tè bậy bạ. Sau khi tiệc tùng ở câu lạc bộ đêm, Bieber và nhóm bạn đi qua khu bếp. Bất ngờ, nam ca sĩ tụt quần tè ngay vào xô lau nhà. Bieber còn cười khoái chí và nói rằng: Đây đúng là nơi tuyệt nhất để 'giải quyết nỗi buồn.

1s-7339-1380703256.jpg

Không dừng lại đó, khi đi lên cầu thang, Bieber dùng súng phun nước bắn vào bức ảnh Tổng thống Bil Clinton và văng bậy. Vì hành động thiếu văn hóa này, Bieber đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Ngay sau đó, nam ca sĩ thú nhận rằng anh đã phải gọi điện tới xin lỗi cựu Tổng thống và được ông chấp thuận.

3. Nhét điện thoại của fan vào đũng quần



Trong một buổi biểu diễn ở New Jersey (Mỹ) đầu tháng 8, trong lúc Bieber đang đi loanh quanh trò chuyện với fan, một cô bé đã ném điện thoại lên sân khấu để xin số của anh. Bieber liền lượm nó lên và nói: "Xin hãy kiềm chế đừng ném đồ lên sân khấu". Tuy nhiên, thay vì trả lại cho fan, ngôi sao người Canada bất ngờ vạch chun quần và nhét điện thoại và bên trong. Sau một hồi khán giả la ó, Bieber lại móc điện thoại ra và quăng đi.

4. Đứng trên lan can nhổ nước bọt xuống người hâm mộ

5s-4177-1380703256.jpg

Hồi tháng 7, trang TMZ đăng loạt ảnh tố cáo hành vi kinh tởm của Justin Bieber với người hâm mộ. Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở Toronto, Canada. Bieber đứng trên lan can khách sạn, vẫy tay chào đám đông các fan cuồng hò hét phía dưới. Trong lúc cao hứng, Bieber đã nhổ nước bọt xuống dưới và tỏ ra rất thích thú. Ngay sau đó, đại diện của Bieber lên tiếng giải thích rằng, tờ TMZ đã chỉnh sửa những bức ảnh này để bôi nhọ nam ca sĩ.

5. Đến biểu diễn chậm 2 tiếng

bieber-1628-1380703256.jpg
Justin Bieber tại sân khấu O2, London.

Hồi tháng 3, Bieber đã khiến khán giả London nổi giận khi bắt họ chờ đợi suốt 2 tiếng trong tiết trời lạnh giá tại một concert. Giờ trên vé ghi là 6h30 phút nhưng đến tận 8h30 phút, Bieber mới xuất hiện trên sân khấu. Rất nhiều fan là những cô cậu học sinh đã bỏ ra về trước khi được gặp thần tượng. Mặc dù đến muộn, Bieber thậm chí còn không một lời xin lỗi. Ban tổ chức giải thích rằng đó là do "lỗi kỹ thuật" nhưng theo các nguồn tin, lý do nam ca sĩ chậm trễ chỉ vì anh mải chơi điện tử ở khách sạn.

6. Thường xuyên phóng xe vượt quá tốc độ

5-3979-1380703256.jpg

Không ít lần Justin Bieber đã phải nhận vé phạt vì lái xe ngông cuồng. Hàng xóm của nam ca sĩ cũng phàn nàn rằng ngôi sao trẻ này thường phi xe như điên trong khu đô thị cao cấp mà anh đang sống. Trong khi tới Dubai biểu diễn hồi tháng 4, Bieber đã nhận tới 6 vé phạt của cảnh sát khi lái siêu xe Aventador. Một vài lần khi bị cảnh sát "tóm", Bieber đều biện minh rằng anh phóng nhanh để thoát khỏi các paparazzi đeo bám.

7. Xô xát với paparazzi

7-2928-1380703256.jpg

Vào cuối năm ngoái, trong một lần bị tay săn ảnh chặn đầu xe chụp hình, Justin Bieber đã lao khỏi xe và hùng hổ xông tới cãi lộn với người này. Trong lúc sửng cồ, Bieber đã giằng máy ảnh của paparzzi, ném mũ và đá phăng một bên giày khiến đối phương vì thương nhẹ. May mắn khi đó, cô bạn gái Selena Gomez đã giúp Bieber bình tĩnh hơn và cả hai lên xe trước khi cảnh sát tới can thiệp.

8. Sờ ngực fan nữ

11-3818-1380703257.jpg

Vào tháng 1, fan nữ tên là Jocelyn thích thú đăng bức ảnh được Justin Bieber hôn và ôm ngực. Bức ảnh được chụp tại một buổi họp fan ở Miami. Cô gái này chú thích mập mờ: "Tôi đã thì thầm rằng đây là lần thứ hai tôi được gặp Bieber và anh ấy đã hôn lên má tôi. Trông như thể anh ấy đặt tay lên ngực tôi vậy. Haha". Sau khi bị fan của Bieber chỉ trích, Jocelyn liền viết: "Mọi người có thể nghĩ theo cách của họ. Chỉ có tôi biết điều gì thực sự đã diễn ra. Justin cũng rất thân mật với mọi người chứ không phải riêng tôi. Tôi không đề nghị anh ấy làm điều đó".

Hành động sàm sỡ của Bieber với fan nữ khiến nam ca sĩ lại bị "ném đá" tơi tả.

9. Khỏa thân đánh đàn trước mặt bà ngoại

9-2624-1380703257.jpg

Justin Bieber luôn có rất nhiều chiêu trò độc để gây chú ý của mọi người. Tờ TMZ mới đây đã đăng bức ảnh Justin Bieber trần như nhộng trong lễ Tạ ơn vào tháng 10 năm ngoái tại nhà bà ngoại ở Canada. Khi đó, Bieber ngủ dậy muộn trong lúc mọi người đang chuẩn bị ăn sáng. Anh chàng liền cởi hết quần áo và dùng cây guitar che chỗ nhạy cảm, tồng ngồng tới phòng bà ngoại nghêu ngao hát. Ngôi sao 19 tuổi chẳng hề xấu hổ trong khi bà ngoại cố gắng xua anh về phòng mặc quần áo.

10. Soi đèn pin tìm gái

10-5502-1380703257.jpg

Trong một câu lạc bộ đêm ở Hamptons, sau khi tiệc tùng đã chán, Bieber liền cầm đèn pin rọi vào đám đông khách khứa để tìm vài cô gái giúp anh giải khuây. Theo trang New York Daily News, sau một hồi rọi đèn khiến mọi người lóa mắt, hoàng tử nhạc pop đã tìm được hai cô nàng ưng mắt là Diana Bhokasub, 24 tuổi và Sophia Rayo, 32 tuổi. Hai người đẹp này đã theo Bieber về nhà anh để vui vẻ hết đêm.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao