10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân

Những hòn đảo nhiệt đới đầy nắng và gió hay những bãi cát trắng mịn trải dài là tất cả những thứ người ta nghĩ đến khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trăng mật.

 

1. Corsica, Pháp

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-1

Corsica là hòn đảo lớn thứ 4 vùng Địa Trung Hải và được mệnh danh là thiên đường du lịch. Vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo này nằm ở sự hài hòa giữa đời sống hiện đại với thiên nhiên hoang dã. Corsica có nhiều danh thắng vẫn giữ nguyên nét hoang sơ, những khu nghỉ dưỡng lý tưởng, món ăn đặc sản với sốt phô mai thơm nồng.

2. Quần đảo Quirimbas, Mozambique

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-2

Quirimbas là địa điểm lý tưởng bậc nhất châu Phi dành cho những cặp đôi thích lặn biển. Ở đây bạn có thể lặn biển để hòa mình vào thiên nhiên, tản bộ để tận hưởng không khí yên bình. Đến Quirimbas du khách cũng nên tham quan khu định cư của người Bồ Đào Nha từ thế kỷ XVI hay đi thuyền qua các đảo để thưởng thức món tôm hùm nổi tiếng.

3. Huahine, Polynesia

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-3

Huahine cách Tahiti 40 phút bay. Hòn đảo này nằm ở nơi cao nhất của Polynesia và được mệnh danh là một tuyệt tác thiên nhiên. Nơi đây nổi tiếng về sự đa dạng văn hóa với rất nhiều đền thờ bên cạnh những ngôi chùa cổ kính. Nếu là người thích vận động, bạn còn có thể tham gia lặn biển, cưỡi ngựa, hoặc lướt sóng khi đến thăm đảo Huahine.

4.  Island, Canada

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-4

Bạn có thể trải nghiệm cuộc sống chỉ có hai người và tách biệt hoàn toàn với thế giới ở Island. Các cặp đôi đến đây thường chọn thuê một cabin ấm cúng bên cạnh hồ Kawawaymog với bàn ăn ngoài ban công để ngắm hoàng hôn và tận hưởng trọn vẹn những giây phút riêng tư lãng mạn.

5. Nevis, Liên bang Saint Kitts và Nevis

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-5

Nevis hoàn toàn không có các khu resort hay những du thuyền xa hoa. Các đồn điền cũ ở đây được sửa lại thành những khách sạn nhỏ để phục vụ du khách. Nếu là người yêu thích sự hoang sơ, cổ kính, Nevis là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể lặn biển, leo núi hay nhấm nháp rượu rum trên bãi biển Pinney.

6. Tasmania, Australia

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-6

Tasmania có tất cả những gì bạn cần về một kỳ nghỉ trong mơ. Bạn sẽ tìm thấy rượu vang ngon nhất nước Australia, những loại thực phẩm tươi sống, hồ nước trong veo và địa hình lý tưởng để leo núi. Ở phía Bắc của Tasmania là vịnh Bay of Fires nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp và khu nghỉ dưỡng sinh thái mang đẳng cấp thế giới.

7. Praslin & La Digue, Seychelles

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-7

Du khách đến La Digue thường ở lại làng La Passe để ngắm nhìn vẻ đẹp của hòn đảo này một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể tự thuê xe ôtô và đi vòng quanh Praslin để khám phá nhịp sống sôi động ở đây. Nhưng đối với La Digue, đạp xe vòng quanh đảo như những người bản địa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

8. Santorini, Hy Lạp

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-8

Santorini thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Nơi đây nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa. Cùng với nét kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời, nơi đây là một trong những điểm đến lãng mạn bậc nhất thế giới. Bạn có thể đi thuyền, đạp xe, thuê xe gắn máy hoặc thậm chí thuê một chú lừa để tham quan hòn đảo.

 9. Tioman, Malaysia

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-9

Vùng biển phía Tây của Malaysia từ lâu đã là một điểm đến hấp dẫn bậc nhất thế giới. Đảo Tioman nằm cách bờ biển Malaysia 56 km và là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng của châu Á. Bạn sẽ tìm thấy những bãi cát trắng mịn trải dài, những thác nước hùng vĩ nằm ẩn mình trong rừng nhiệt đới và cả những làng chài còn nguyên nét hoang sơ.

10. St Vincent và the Grenadines

10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân-10

Cuối cùng là Saint Vincent và Grenadines. Đây là đảo quốc thuộc chuỗi đảo Tiểu Antilles trong lòng biển Caribe, thuộc khu vực Bắc Mỹ. Bạn cũng có thể đi phà đến Grenadines để khám phá nền văn hóa địa phương vô cùng đặc sắc. Các cặp đôi đến đây vừa có thể trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa có cơ hội ngắm nhìn quốc đảo vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ.

Theo Zing


Ngày Valentine

Tin tức mới nhất