10 hủ tục về tình dục gây sốc nhất thế giới

Quan hệ tình dục với người lạ trên núi thiêng ở Indonesia hay yêu 20 người rồi mới được kết hôn ở Tây Tạng là những nghi thức và truyền thống tình dục kỳ lạ và nghịch lý nhất thế giới.



10 hu tuc ve tinh duc gay soc nhat the gioi hinh anh 1

 

Ở Ai Cập cổ đại, từng có truyền thống các pharaoh thủ dâm công khai dưới sông Nile để đảm bảo nước sông luôn dồi dào cho mùa màng bội thu.

Hy Lạp cổ đại từng là một trong những quốc gia phát triển tình dục. Thời kỳ nay quan hệ tình dục đồng giới, lưỡng tính đã trở nên phổ biến, công khai và được  xã hội chấp nhận.

 

10 hu tuc ve tinh duc gay soc nhat the gioi hinh anh 2

 

Ở Indonesia có một lễ hội gọi là lễ Pon. Sự kiện này được tổ chức 7 lần trong một năm. Theo đó, người dân Indonesia hành hương lên ngọn núi linh thiêng trên đảo Java và quan hệ với người lạ để cầu may mắn và tài lộc. Ai quan hệ với cùng một người trong cả 7 lần thì đặc biệt may mắn.

Tại Ấn Độ bộ lạc Deer Horn Muria sống sâu trong rừng thuộc khu vực Chhattisgarh của miền Trung  có nghi lễ Ghotul, nơi diễn ra quan hệ tình dục tập thể. Các cô gái sẽ uống rượu thảo dược như là một biện pháp tránh thai tự nhiên và sau đó chọn các chàng trai họ thích để ngủ cùng. Nếu không may cô gái có thai, cả bộ lạc sẽ nuôi đứa bé vì không thể biết bố bé là ai.

 

10 hu tuc ve tinh duc gay soc nhat the gioi hinh anh 3

Theo truyền thống cổ xưa, các cô gái Tây Tạng cần yêu 20 người rồi mới được kết hôn.

 

Ở Sudan, trước khi kết hôn các cô gái bị cắt âm vật và sau đó bị khâu bộ phận sinh dục, chỉ để lại một lỗ nhỏ để tiểu tiện.

Người Ý bị ám ảnh với vòng đai trinh tiết. Đó là chiếc đai kim loại bao phủ vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục của cô gái.

Tại Congo, cho đến ngày nay vẫn còn truyền thống thủ lĩnh bộ tộc phá trinh các cô gái trẻ.

Tại Samoa, thanh niên phải bí mật ngủ với một cô gái mà anh ta thích nhưng không để cho người khác biết.

Tại Okeania có tục các bạn của chú rể phá trinh cô dâu trong vòng ba ngày.

 

Theo Dân Việt


truyền thống tình dục hủ tục nghi thức truyền thống đời sống chăn gối tình dục chuyện lạ

Tin tức mới nhất