10 năm hoàng kim của Kpop được gói gọn lại trong 1 bản mashup

Loạt hit đình đám trong vòng 10 năm qua của Kpop được giới thiệu đầy đủ trong một bản mashup của các Youtuber Âu Mỹ.

Trào lưu làm mashup những ca khúc đình đám một thời đã không còn xa lạ đối với khán giả yêu nhạc trong nhiều năm qua. Không chỉ trên thế giới mà các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam cũng tự tay sản xuất ra những bản mashup chất lượng, gợi lại nhiều kỷ niệm khi cover lại loạt hit đình đám.

Mới đây, khán giả hâm mộ Kpop được phen "nức lòng" hồi tưởng lại thời kỳ hoàng kim của ngành giải trí Hàn Quốc qua bản mashup của các Youtuber nổi tiếng Âu Mỹ. Chỉ trong vòng gần 4 phút, những ca khúc Kpop hot nhất 10 năm qua đã được giới thiệu lại một cách hoàn hảo. Điểm nhanh có thể thấy những hit bự từ năm 2007 đến nay như: Nobody (Wonder Girls), Haru Haru (Big Bang), Mirotic (TVXQ!), Sorry Sorry (Super Junior), Gee (SNSD), I am the best (2NE1), Gangnam Style (PSY), Call me baby (EXO), Bubble pop (HyunA), Blood Sweat & Tears và MIC Drop (BTS).

Nhóm nghệ sĩ Kurt Hugo Schneider, Alyson Stone, nhóm nhảy Next Town Down không chỉ cover những ca khúc này mà còn thể hiện lại những vũ đạo đặc trưng nhất như: vũ điệu xoa tay Sorry Sorry, màn đuổi bắt đặc trưng trong Run devil run...


Động tác vũ đạo đặc trưng của Sorry Sorry

Người hâm mộ tỏ ra phấn khích sau khi xem bản mashup có một không hai này, nhiều khán giả còn thốt lên rằng đang được sống lại quãng thời gian của tuổi trẻ khi được thưởng thức các ca khúc của loạt nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Hiện tại bản cover này đã đạt 2 triệu views trên Youtube và có tới hơn 14,2 ngàn lượt bình luận.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


mashup Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao