Phim cũ người xưa

10 năm sau cơn sốt 'Tứ thần ký', 4 sao nhí trong phim đều trở thành 'big star' đình đám

Sau 10 năm "Tứ thần ký" gây sốt, 4 sao nhí trong phim bao gồm Yoo Seung Ho, Shim Eun Kyung, Lee Hyun Woo và Park Eun Bin đều vươn mình trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Tứ thần ký xoay quanh câu chuyện về Hwan Woong (Bae Yong Joon) - một vị thần xuống trần gian để xây dựng lại thế giới. Tại đây, ngài đem lòng yêu Sae Oh (Lee Ji Ah) và trao cho nàng sức mạnh của lửa. Ka Jin (Moon So Ri) phải lòng Hwan Woong nhưng không được đáp lại nên nổi cơn ghen, ra tay sát hại con của Hwan Woong và Sae Oh.


Tứ thần ký là một trong những phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh Hàn năm 2007.
 

Nỗi đau mất con khiến Sae Oh không kiểm soát được sức mạnh, biến thành Hắc Chu Tước, làm hại nhân gian. Vì vậy, Hwan Woong không còn cách nào khác ngoài việc giết chết Sae Oh để cứu loài người.

Sau khi Sae Oh chết, Hwan Woong quyết định trở về thượng giới và để lại lời tiên tri: "Khi vị vua vĩ đại sinh ra, khi ngôi sao Jushin tỏa sáng sáng trên bầu trời, bốn vị thần sẽ thức tỉnh." 2000 năm sau, Ka Jin và Sae Oh tái sinh dưới thân phận hai chị em bị chia cách từ nhỏ - Ki Ha và Sujini. Vị thần Hwan Woong cũng tái sinh thành hoàng tử Dam Deok. 

Tứ thần ký là một trong những bộ phim truyền hình tạo tiếng vang nhất trên màn ảnh Hàn trong năm 2007 khi chinh phục mốc rating 35%. Bộ phim cũng được đón nhận tại nhiều quốc gia Châu Á.

Ngoài hai diễn viên chính Bae Yong Joon và Lee Ji Ah, các sao nhí trong Tứ thần ký gồm Yoo Seung Ho, Shim Eun Kyung, Park Eun Bin và Lee Hyun Woo cũng giành  thiện cảm của đông đảo khán giả. 10 năm sau khi bộ phim kết thúc, cả bốn diễn viên nhí đều trở thành những ngôi sao đình đám trên màn ảnh Hàn.

Yoo Seung Ho - Dam Deok khi nhỏ

Đóng phim từ khi lên 6, Yoo Seung Ho được công nhận tài năng với nhiều giải thưởng danh giá. Nhờ thế, cậu được đoàn phim Tứ thần ký chọn thể hiện vai nam chính Dam Deok khi nhỏ. Với diễn xuất có duyên, đặc biệt là nụ cười dễ thương, nam diễn viên sinh năm 1993 chiếm trọn trái tim người xem.
 


Yoo Seung Ho thể hiện vai Dam Deok khi nhỏ


Vẻ điển trai hút hồn khi trưởng thành của Yoo Seung Ho
 

10 năm sau Tứ thần ký, Yoo Seung Ho trở thành một trong những diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Anh không chỉ là cái tên bảo chứng rating cho các bộ phim truyền hình mà còn hoạt động năng nổ trên màn ảnh rộng. Một số tác phẩm tạo nên danh tiếng cho Yoo Seung Ho bao gồm God of Study, Flames of Desire, Warrior Baek Dong Soo, Missing You, Remember và Seondal: The Man who Sells the River.


Yoo Seung Ho sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim cổ trang "Ruler: Master of the Mask", sánh cặp bên Kim So Hyun
 

Khác với nhiều nam nghệ sĩ đồng lứa, Yoo Seung Ho đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vì vậy giờ đây, cậu có thể toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. Trong năm 2017, "em trai quốc dân" sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn với dự án phim cổ trang Ruler: Master of the Mask, sánh cặp bên người đẹp 9X Kim So Hyun.

Shim Eun Kyung - Sujini khi nhỏ

Thể hiện nhân vật Sujini khi nhỏ, Shim Eun Kyung ghi điểm với vẻ tinh nghịch, đáng yêu. Đây chỉ là một trong số nhiều vai diễn nhí thành công của nữ diễn viên sinh năm 1994. Cô từng nhận được nhiều lời khen với diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc trong các bộ phim gây sốt như Spring Waltz, Hwang Jin Yi, Women of the Sun...
 


Shim Eun Kyung vào vai Sujini khi nhỏ


Shim Eun Kyung xinh đẹp rạng ngời


Bước sang tuổi 17, Shim Eun Kyung có bước chuyển thành công sang hình tượng trưởng thành khi được chọn đóng chính trong bộ phim điện ảnh Sunny. Tác phẩm này khi ra mắt đã "làm mưa làm gió" phòng vé Hàn, đạt thành tích 7,45 triệu khán giả. 
 


Thành công của Miss Granny giúp Shim Eun Kyung trở thành "Nữ hoàng phòng vé" xứ Hàn
 

Tên tuổi của Shim Eun Kyung càng lên như diều gặp gió với màn thể hiện xuất sắc trong tác phẩm Miss Granny. Khi quay phim, cô mới 20 tuổi nhưng lại thể hiện rất xuất sắc cách nói năng, cử chỉ của một bà cụ ngoài 70 tuổi. Bộ phim thu hút hơn 8,65 triệu khán giả tới rạp, giúp người đẹp họ Shim được tán tụng là "Nữ hoàng phòng vé" và trở thành một trong số ít nữ diễn viên 9X thành công trong mảng phim điện ảnh.
 


Shim Eun Kyung cá tính trong bộ phim gây sốt màn ảnh rộng xứ Hàn đầu 2017 - Fabricated City
 

2017 đánh dấu một năm phủ sóng dày đặc của Shim Eun Kyung trên màn ảnh rộng. Bên cạnh bộ phim gây sốt Fabricated City, cô còn có 3 tác phẩm sắp ra mắt là Psychokinesis, Marital Harmony và The Mayor.

Lee Hyun Woo - Cheoro (Thanh Long) khi nhỏ
 


Lee Hyun Woo vào vai Cheoro (Thanh Long) khi nhỏ
 

Dù nhân vật Cheoro lúc nhỏ không xuất hiện nhiều nhưng nhờ diễn xuất tốt của Lee Hyun Woo, vai diễn này vẫn được đông đảo khán giả yêu mến. Sau Tứ thần ký, Lee Hyun Woo còn tham gia một số bộ phim cổ trang đáng chú ý như King Sejong the Great, The Return of Iljimae và Nữ hoàng Seon Deok. Đến bộ phim đề tài học đường God of Study, Lee Hyun Woo vươn lên hàng ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn.
 


Lee Hyun Woo điển trai, quyến rũ


Tác phẩm mới nhất của Lee Hyun Woo là bộ phim truyền hình The Liar and His Lover
 

Trong những năm qua, mỹ nam họ Lee luôn nỗ lực để tạo dựng chỗ đứng trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Từ các dạng vai phụ và vai thứ chính, anh dần vươn lên hàng nam chính. Vai diễn mới nhất của Lee Hyun Woo là Kang Han Kyul trong bộ phim truyền hình The Liar and His Lover. Tác phẩm này sẽ lên sóng kênh tvN vào cuối tháng 3 tới.

Park Eun Bin - Ki Ha khi nhỏ

Park Eun Bin đóng phim từ khi 7 tuổi, là một trong những sao nhí Hàn "đắt hàng" đóng phim nhất đầu những năm 2000. Thời điểm đó, hầu như năm nào cô cũng tham gia từ 4 đến 5 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm gây sốt như Chuyện tình nàng hề, Giày thủy tinh...
 


Park Eun Bin thể hiện vai Ki Ha khi nhỏ
 

Khi thể hiện vai Ki Ha trong Tứ thần ký, Park Eun Bin 15 tuổi. Vẻ đẹp tinh khôi tuổi trăng rằm của cô làm rung động trái tim đông đảo khán giả. Nhờ vai Ki Ha, Park Eun Bin tiếp tục được chọn tham gia nhiều bộ phim ăn khách khác như The Iron Empress, Nữ hoàng Seon Deok...

 


Vẻ đẹp rạng rỡ của Park Eun Bin


Cô đang thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình  Father, I'll Take Care of You
 

Hiện tại, tuy không nổi tiếng được Yoo Seung Ho, Shim Eun Kyung và Lee Hyun Woo nhưng Park Eun Bin vẫn là diễn viên trẻ được các đạo diễn trọng dụng. Cô đang thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần Father, I'll Take Care of You của đài MBC.


>>> 10 năm sau cơn sốt 'Truyền thuyết Jumong', dàn sao chính trong phim đang sống ra sao?

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-nam-sau-con-sot-tu-than-ky-4-sao-nhi-trong-phim-deu-tro-thanh-big-star-dinh-dam-n-113817.html

Tứ thần ký Lee Hyun Woo Park Eun Bin Shim Eun Kyung Bae Yong Joon Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa