10 năm sau scandal sex chấn động Châu Á, Trần Quán Hy giờ đây là 'ông bố bỉm sữa' yêu con hơn mọi thứ trên đời

Mười năm sau scandal sex, mọi thứ dường như đều thay đổi, Trần Quán Hy từ trai hư tai tiếng đã trưởng thành nhờ có mái ấm riêng, đặc biệt cô con gái bé bỏng.

Nhắc đến cái tên Trần Quán Hy, nhiều người không khỏi nghĩ tới hình ảnh trai hư bậc nhất của làng giải trí Hong Kong. Đẹp trai, giàu có và tài năng, Trần Quán Hy sở hữu một cuộc đời không ít người ước ao.

Bên cạnh anh luôn có hàng loạt bóng hồng vây quanh và những câu chuyện tình ái của chàng thiếu gia họ Trần cùng loạt mỹ nhân Maggie Q, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Thái Y Lâm, Bobo Chan luôn nóng hổi trên mặt báo.

Đầu năm 2008, loạt ảnh nóng, video sex của Trần Quán Hy cùng các mỹ nhân showbiz bỉ rò rỉ ra ngoài. Sự việc đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của nam diễn viên.

Đến 21/2/2008, Trần Quán Hy tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí và sang Mỹ định cư một thời gian. 

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Trần Quán Hy quay trở lại Hong Kong và tiếp tục niềm đam mê với âm nhạc. Năm 2017, Trần Quán Hy kết hôn cùng chân dài Victoria Secret Tần Thư Bồi. Tháng 4/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ. 

Từ trai hư nổi tiếng, giờ đây Trần Quán Hy được công chúng đón nhận hơn khi trở thành một ông bố bỉm sữa hết lòng vì con gái.

Người ta thường thấy những hình ảnh Trần Quán Hy ăn mặc giản dị cùng con gái nhỏ Alaia đi dạo phố hay chơi đùa cùng tiểu công chúa. 


Trần Quán Hy cùng con gái nhỏ 


Trên tạp chí GQ, Trần Quán Hy đã có những trải lòng rất thật về cuộc sống, về sự thay đổi sau khi có con gái nhỏ. Anh tự ví mình là "một người cha tốt trong thế giới hỗn loạn". 

"Sau khi có Alaia, tất cả mọi thứ đều thay đổi. Mặc dù là lần đầu tiên làm cha, thế nhưng từ nhỏ đến nay, tôi luôn có một khái niệm rằng bản thân sẽ trở thành một người cha như thế nào.

Cha tôi rời Canada từ hồi còn nhỏ và đến làm việc tại Hong Kong, tôi có rất ít cơ hội được ở cùng ông. Mỗi lần đến Hong Kong tìm cha, ông đều quá bận rộn với công việc rồi cho tiền để tôi đi chơi.

Lúc ấy tôi đã nghĩ rằng, nếu như có một ngày tôi trở thành một người cha, tôi sẽ dùng thời gian để nuôi dưỡng con cái, chứ không phải dùng tiền.

Sau 2-3 tháng đầu sinh con, cả tôi và vợ đều không nhận công việc nào cả mà thay phiên nhau chăm sóc con gái. Mỗi ngày đều ở bên con, thứ 2 là cô ấy, thứ ba là tôi, lần lượt như vậy,...".

"Khi Thư Bồi mang thai, tôi đọc rất nhiều sách về việc chăm sóc trẻ. Chúng tôi cũng tham khảo những video trên mạng hoặc đến bác sĩ tư vấn, tôi có thể thay tã cho con một cách chuyên nghiệp. 

Khi tôi đi làm, tôi luôn cố gắng không liên lạc với con gái, tôi không muốn con phải tiếp xúc với điện thoại, máy tính bảng từ sớm. Bây giờ tôi thất rất nhiều cha mẹ để con tiếp xúc với công nghệ từ nhỏ, tôi không muốn Alaia như vậy. 

Thư Bồi nói, cô ấy muốn Alaia học múa bale, tôi lại muốn sau này con bé có thể phát minh ra một thứ gì đó khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn, không cần phải làm một người nổi tiếng.

Mỗi ngày tôi đều nói với con 'You can change this world'. Có thể một ngày nào đó, con bé thực sự sẽ làm được một điều vĩ đại.

Tôi hi vọng rằng trong tâm trí của Alaia, tôi là một người cha thực sự! Con bé sẽ là chính mình, đi trên con đường mà con đã chọn, tôi sẽ luôn ở phía sau.

Dường như từ sau khi có Alaia, tôi thấy bản thân già hơn rất nhiều. Đôi khi cảm thấy bản thân như một ông chú 55 tuổi. Thậm chí ngay cả khi thay tã, tôi luôn nói với con gái rằng hi vọng một ngày nào đó nếu tôi cần thay tã, con bé cũng sẽ ở đây.

Hiện tại tôi đã có gia đình, tôi rất hạnh phúc. Ngoài kia rất hỗn loạn, tôi hi vọng có thể trở thành một người cha tốt giữa thế giới phức tạp, rối ren này".


Trần Quán Hy bên cha và gia đình nhỏ

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-bim-sua-tran-quan-hy-10-nam-sau-scandal-sex-n-157707.html

Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao