10 ngày tới (22/3): 3 con giáp tài lộc dư dả, phúc phận đầy nhà, phú quý lên hương

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền tài danh vọng có đủ, no ấm hết tháng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một ngày làm việc như ý nhờ được quý nhân phù trợ. Bản mệnh không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Cấp trên cũng nhìn vào đó để đánh giá hiệu suất mà bản mệnh làm ra, thời gian tới có thể sẽ giao thêm trọng trách cho con giáp này.

Đặc biệt, những tín hiệu về tài chính rủng rỉnh còn khiến bản mệnh cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. Nhất là đối với người làm ăn kinh doanh, tài lộc chảy ào ào về túi, khiến bản mệnh làm việc bất chấp quên ăn quên ngủ. Dù vậy, bản mệnh vẫn nên cân đối thời gian để luôn đảm bảo sức khỏe.

10 ngày tới (22/3): 3 con giáp tài lộc dư dả, phúc phận đầy nhà, phú quý lên hương-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí.

Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

10 ngày tới (22/3): 3 con giáp tài lộc dư dả, phúc phận đầy nhà, phú quý lên hương-2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất trong thời gian này sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Họ thích kết giao bạn bè, nguồn tài lộc liên miên không dứt.

Ngoài ra, người tuổi Tuất còn là những người thích giấu cảm xúc vào sâu trong lòng, không muốn người khác đe dọa hay can thiệp vào sự tự do của mình. Người tuổi Tuất họ dũng cảm, tham vọng và quyết đoán.

Nếu người tuổi Tuất có thể duy trì tâm thái ôn hòa và lạc quan suốt cả ngày, cuộc sống sẽ trở nên phong phú hơn, giàu kinh nghiệm sống giúp họ dễ dàng vượt qua những thử thách. Bên cạnh đó, họ không thích tham gia vào những chuyện thị phi và chạy theo xu hướng.

Tử vi cho biết trong thời gian tới, tuổi Tuất sẽ bước sang một đẳng cấp mới trong công việc, có thể là thăng chức, chuyển công tác... Họ là những người rất có chính kiến và quyết đoán trong công việc.

10 ngày tới (22/3): 3 con giáp tài lộc dư dả, phúc phận đầy nhà, phú quý lên hương-3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình VIệt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-10-ngay-toi-22-3-3-con-giap-tai-loc-du-da-phuc-phan-day-nha-phu-quy-len-huong-cuoc-song-am-no-som-thanh-dai-gia-656358.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao