10 nhân vật giải trí quốc tế nổi bật trong năm 2017

Các nhân vật nổi bật được thống kê đều có những thành tựu, sức ảnh hưởng lớn đến giới giải trí, âm nhạc, điện ảnh và thời trang thế giới trong năm qua.

Taylor Swift ghi bàn thắng vang dội cho sự nghiệp của mình và nền công nghiệp âm nhạc nửa cuối năm 2017 khi ra mắt Look What You Made Me Do, đĩa đơn mở đường cho album Reputation. Tháng 8, Taylor Swift đâm đơn kiện DJ David Mueller đã động chạm vào mình và thắng kiện với yêu cầu 1 USD tiền bồi thường. Nữ ca sĩ lên trang bìa tạp chí Time và có mặt trong nhóm "Những người phá vỡ sự im lặng" - Nhân vật của năm 2017. Cuối tháng 12, cô được xếp thứ 2 trong danh sách những nghệ sĩ thành công nhất mọi thời đại của BXH Billboard 200.

2sao.vn | Photobook

Ngày 20/7, cả thế giới lặng đi trong xót thương, tiếc nuối sự ra đi đột ngột của thủ lĩnh nhóm nhạc Linkin Park - Chester Bennington. Nhưng cùng với đó là sự kính phục trước cuộc đời bi hùng của nam ca sĩ nhạc rock. Sau 17 năm, tài năng của Chester Bennington đã góp phần tạo nên một tượng đài âm nhạc mang tên Linkin Park. Sự ra đi của anh có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến âm nhạc thế giới năm qua. Đây là lý do 4 album của ban nhạc Linkin Park xuất hiện trở lại BXH Hot Billboard 200 và sở hữu số lượng người nghe khủng. Một album tổng hợp những màn trình diễn hay nhất trong chuyến lưu diễn cuối cùng của Linkin Park trước khi Bennington qua đời vừa được phát hành vào ngày 15/12.

2sao.vn | Photobook

Tháng 7, buổi biểu diễn của Ariana Grande tại thành phố Manchester (Anh) đã bị đánh bom khủng bố khiến 19 người chết và 50 người bị thương. Nữ ca sĩ trải qua cú sốc lớn, tinh thần trở lên hoảng loạn. Không chỉ gửi lời chia buồn đến người hâm mộ, Ariana trở lại đây để tổ chức buổi biểu diễn từ thiện One Love Manchester quy tụ nhiều ngôi sao khác, quyên góp được hơn 4 triệu bảng Anh cho các nạn nhân. Cô còn có một năm đầy thành công khi tour diễn Dangerous Woman khép lại hành trình đi qua 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu về số tiền 41 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Năm nay, Selena Gomez gây được sự chú ý khi làm nhà sản xuất của series truyền hình đình đám 13 Reasons Why. Cô vẫn giữ được sức nóng tên tuổi trong năm qua với nhiều thông tin liên quan đến đời tư. Tháng 1, Selena gây bão khi công khai hẹn hò The Weeknd, tháng 9 cô khiến cả thế giới bất ngờ trước ca phẫu thuật ghép thận cùng tinh thần mạnh mẽ, ý chí đấu tranh với bệnh tật. Tháng 10, hình ảnh cặp đôi Selena - Bieber tái hợp phủ sóng khắp các mặt báo. Selena Gomez được trao giải Người phụ nữ của năm do tạp chí Billboard bình chọn. Ngoài ra, cô cũng vẫn giữ vững ngôi vị “Nữ hoàng Instagram” với nhiều người theo dõi nhất.

2sao.vn | Photobook

Với bản remix Despacito thành công, xếp vị trí số 1 ở Hot 100 Billboard trong 16 tuần liên tiếp, Justin Bieber đã góp phần đưa một bản hit gốc của hai nghệ sĩ Tây Ban Nha là Puerto Rico - Luis Fonsi trở thành hiện tượng toàn cầu. Bị gắn mác là “trai hư” của làng nhạc nhưng Justin Bieber vẫn là ngôi sao chăm chỉ với nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật. Khởi động từ tháng 3/2016, Purpose World Tour tính tới cuối năm nay, đã mang lại cho Justin Bieber gần 200 triệu USD, trở thành cơn sốt ở tất cả nơi nó đi qua. Anh cũng là ngôi sao duy nhất sở hữu hai ca khúc lấp đầy vị trí 1 và 2 trên Billboard Hot 100 nhiều hơn 3 tuần.

2sao.vn | Photobook

Một năm sau cuộc ly hôn gây chấn động với Brad Pitt, Angelina Jolie vươn lên trở thành hình mẫu phụ nữ độc lập và tài năng. Cô truyền cảm hứng đến nhiều phụ nữ về tinh thần mạnh mẽ, đứng lên sau đổ vỡ hôn nhân, một mình chăm sóc 6 con, tự vượt qua trầm cảm và bệnh tật. Năm nay, cô gây chú ý khi làm đạo diễn và nhà sản xuất cho bộ phim tiểu sử First They Killed My Father, xoay quanh cuộc chiến chống Khmer Đỏ ở Campuchia. Cô cũng là một trong số các diễn viên hạng A dám lên tiếng về hành vi quấy rối, lạm dụng tình dục của Harvey Weinstein đối với mình.

2sao.vn | Photobook

Wonder Woman là vai diễn đã thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của Gal Gadot, đưa cô từ diễn viên tầm trung trở thành ngôi sao hàng đầu Hollywood chỉ trong một năm. Không chỉ thành công với tiếng vang từ vai diễn nữ siêu anh hùng đầu tiên có phim riêng trên màn ảnh rộng, mỹ nhân Israel còn góp phần tạo nên một góc nhìn khác về vai trò của phụ nữ trong điện ảnh, giúp cân bằng sự bất bình đẳng giới. Hiệu ứng từ vai diễn Wonder Woman giúp Gal Gadot được mời vào Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ, trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất trong năm nay.

2sao.vn | Photobook

Beyoncé là ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2017 theo tạp chí Billboard công bố. Màn trình diễn ấn tượng cùng song thai trên sân khấu đã trở thành một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của lễ trao giải Grammy năm nay. “Nữ hoàng nhạc pop” còn gây chú ý khi sinh cặp song sinh Rumi và Sir Carte vào tháng 7. Bức ảnh khoe bụng bầu đầy quyến rũ đã giúp Beyonce trở thành người sở hữu bức ảnh nhiều like nhất trên Instagram.

2sao.vn | Photobook

Chị em nhà Jenner, hai nàng siêu mẫu thuộc thế hệ “IT girl” thay nhau phủ sóng khắp các sàn diễn và tạp chí thời trang, có sức ảnh hưởng lớn đến làng mốt thế giới. Năm 2017, Kendall Jenner vượt mặt hàng loạt chân dài đình đám để trở thành người mẫu kiếm tiền nhiều nhất làng mốt thế giới. Kylie Jenner với thương hiệu và mỹ phẩm riêng, dẫn đầu xu hướng trong làng thời trang thế giới là thành viên nổi tiếng và giàu có nhất gia đình thị phi Kardashian. Năm nay cô gây chú ý khi công bố có con với bạn trai.

2sao.vn | Photobook

Khi công bố tin đính hôn của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên kiêm blogger 36 tuổi Meghan Markle trở thành nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Việc một nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi đặt chân vào cánh cổng hoàng gia Anh gây sự tò mò và chú ý từ dư luận. Cô là diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua đồng thời cũng là nhân vật được tìm kiếm nhiều thứ hai trong năm 2017, xếp trên các tên tuổi khác như Harvey Weinstein, Melania Trump.

2sao.vn | Photobook

Justin Bieber Angelina Jolie Taylor Swift