10 nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ (1)

Cùng điểm qua 10 người đẹp "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

1. Viên San San

Nhờ sự lăng xê tích cực của "biên kịch vàng" Vu Chính, Viên San San trở thành một trong những tên tuổi hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay. Sau những vai phụ và thứ chính trong Cung Tỏa Tâm Ngọc và Nữ nhân của vua, Viên San San chính thức được "thăng hạng" thành nữ chính trong Cung Tỏa Châu Liêm. Bộ phim này khi ra mắt đã gây sốt, khiến tên tuổi Viên San San nổi như cồn.









Mặc dù diễn xuất của Viên San San vẫn chưa khiến khán giả hài lòng nhưng các bộ phim cô nàng góp mặt như Mỹ nhân vô lệ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cung Tỏa Liên Thành... đều đạt tỷ suất người xem rất tốt. Nhờ thế, Viên San San trở thành một trong Nữ hoàng rating trên màn ảnh Hoa ngữ.

2. Đường Yên












Sau vai diễn Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Đường Yên trở thành diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến. Sau đó, người đẹp tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều bộ phim đình đám như Ba thiên kim nhà họ Hạ, Nữ đặc công X, Loạn thế giai nhân và Kim ngọc lương duyên. Đường Yên còn hứa hẹn "gây bão" trên màn ảnh nhỏ trong năm 2015 với sự ra mắt của hàng loạt bộ phim hot như Bên nhau trọn đời, Hoạt sắc sinh hương, Thiên kim nữ tặc và Đạo mộ bút ký.

3. Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Ngay từ nhỏ, cô đã được bố mẹ cho đi học múa cũng như tham gia đoàn kịch nhi đồng của thành phố Tân Cương. Đồng Lệ Á cũng từng tham gia cuộc thi Miss Tân Cương và giành giải Á khôi.







Với gương mặt khả ái cộng với nụ cười "tỏa nắng", Đồng Lệ Á hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả khi tham gia bộ phim Tân Bất Lưu Tình. Cô cũng được đánh giá cao về mặt diễn xuất khi tham gia bộ phim truyền hình Khoái hiệp nhất chi mai và đặc biệt là Mẫu nghi thiên hạ.



Năm 2010, Đồng Lệ Á vươn lên hàng sao hạng A sau vai Niên Tố Ngôn trong bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám Cung Tỏa Tâm Ngọc. Dù chỉ thể hiện vai thứ chính nhưng cô vẫn chinh phục trái tim đông đảo khán giả. Đồng Lệ Á tiếp tục "tỏa sáng" với những bộ phim truyền hình như Chuyện tình Bắc Kinh, Lưu luyến không quên...

4. Lưu Thi Thi

Bắt đầu đóng phim từ năm 17 tuổi và tham gia vô số tác phẩm ở nhiều thể loại nhưng Lưu Thi Thi vẫn gây ấn tượng nhất ở dòng phim cổ trang. Khán giả nhận xét khuôn mặt của Lưu Thi Thi rất hợp với tạo hình phim cổ trang. Do đó, không có gì lạ khi Lưu Thi Thi luôn lọt vào Top các "Mỹ nhân cổ trang" của điện ảnh Hoa ngữ nhờ các vai diễn như Thập Tam Nương trong Liêu Trai Kỳ Nữ, Mục Niệm Từ trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu, Long Quỳ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3 và Hoàng Sam Nữ Tử trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký....









Lưu Thi Thi vươn lên hàng "Nữ hoàng rating" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sau bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Với diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn, Lưu Thi Thi thể hiện xuất sắc nhân vật Nhược Hy ở mọi cung bậc cảm xúc từ vui vẻ đến trầm tư, đau khổ. Sau Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi còn bỏ túi nhiều bộ phim đình đám khác như Hiên Viên Kiếm, Vi Sư Sắc Sảo, Kỳ duyên trong gió...

5. Dương Mịch









Ngay từ khi lên 4 tuổi, Dương Mịch đã bén duyên màn ảnh với bộ phim Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi. Người đẹp chinh phục trái tim đông đảo khán giả với hai bộ phim truyền hình đình đám Thần điêu đại hiệp (2004) và Vương Chiêu Quân truyền kỳ. Tuy nhiên, cô nàng chỉ thực sự bước lên đỉnh cao sự nghiệp sau vai nữ chính trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Năm 2014, Dương Mịch lần nữa khẳng định sức hút trên màn ảnh nhỏ với bộ phim gây sốt Cổ kiếm kỳ đàm.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất