10 phút luyện tập mỗi ngày sẽ giúp bạn có thân hình gợi cảm ngay sau 4 tuần

Với bài tập đơn giản dưới đây, bạn không cần mất quá nhiều thời gian mà có thể có được ngay một thân hình gợi cảm, quyến rũ chỉ sau 28 ngày.



Hãy cùng tập luyện ngay nào!


 

Động tác 1: Bài tập cơ bụng và đùi - 1 phút

- Chống tay và đầu gối vuông góc với sàn.

- Duỗi thẳng 1 chân ra sau, đồng thời đưa thẳng 1 tay về phía trước (chân phải, tay trái và ngược lại).

- Thực hiện xen kẽ hai bên trong vòng 1 phút.

Động tác 2: Squats - 1 phút

- Đứng thẳng, hai tay đưa về phía trước.

- Từ từ chùng gối, hạ thấp trọng tâm cơ thể cho tới khi ngồi hẳn xuống.

- Trở lại tư thế ban đầu.

- Thực hiện liên tục trong 1 phút.

Động tác 3: Chống đẩy - 30 giây

- Chống thẳng tay và chân xuống sàn.

- Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể, đẩy người về phía trước.

- Trở lại tư thế ban đầu.

- Thực hiện liên tục trong 30 giây.

Động tác 4: Bài tập cơ bụng - 1 phút

- Nằm ngửa, co 2 chân lên, đưa 2 tay chạm vào đầu gối.

- Từ từ đẩy chân thẳng ra, đồng thời tay đưa thẳng lên phía đầu (tay và chân cùng bên).

- Thực hiện xen kẽ cả 2 bên trong khoảng 1 phút.

Động tác 5: Bài tập cơ bụng và mông - 1 phút

- Cúi gập người.

- Đưa thẳng 1 chân ra sau, nâng cao nhất có thể.

- Từ từ hạ thấp, co chân sao cho đầu gối gần chạm mũi.

- Thực hiện xen kẽ 2 chân trong khoảng 1 phút.

Động tác 6: Plank - 2 phút

- Chống tay vuông góc với sàn, chân duỗi thẳng.

- Từ từ nâng người lên, cao hết mức có thể. Chú ý lưng phải giữ thẳng.

- Giữ tư thế đó lâu nhất có thể.

- Lặp đi đi lặp trong 2 phút.

Theo Trí Thức Trẻ

Tại sao bạn càng ăn kiêng càng béo?

0 0 0

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần ăn ít là có thể giảm béo. Tuy nhiên, ăn kiêng không đúng cách sẽ khiến bạn càng tăng cân nhanh hơn.

Nhìn có vẻ dễ nhưng hãy cẩn trọng khi tập 7 bài tập này

0 0 0

Đôi khi, một số bài tập bị coi là bài tập nguy hiểm vì có thể gây ra tác hại không thể bù đắp được cho sức khỏe của bạn, nhất là nếu bạn tập sai.

3 mẹo giúp giảm cân không cần nhịn ăn hay tập luyện vất vả

0 0 0

Hít thở đúng cách có thể giúp đốt cháy chất béo hiệu quả không kém các bài tập giảm cân tốn sức.

Sao phải quan trọng hóa? Chỉ cần duy trì 5 thói quen bé xíu này cũng đủ để bạn giảm cân rồi!

0 0 0

Tiện lợi đủ đường, đơn giản và vô cùng hiệu quả. Còn lí do nào để bạn bỏ qua những thói quen “dễ ợt” này?

5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân thần thánh như bạn tưởng

0 0 0

Chuối, nho khô hay sữa chua không đường là những món thực phẩm được khuyên dùng trong chế độ giảm cân nhưng sự thật thì sao?

Vòng một xuống cấp vì 'dao kéo' hỏng của các ngôi sao Hollywood

0 0 0

Ngực méo, lồi lõm, biến dạng là những hậu quả mà nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ phải hứng chịu từ những ca phẫu thuật nâng ngực hỏng.

Bài tập cải thiện tư thế trong một phút của người Nhật

0 0 0

Chỉ với một phút mỗi ngày, bài tập đơn giản này sẽ giúp bạn cải thiện tư thế, giảm đau lưng trong vòng 2 tuần.

7 bài tập thư giãn chân cho phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót

0 0 0

Việc thường xuyên đi giày cao gót sẽ gây tổn thương cho chân của bạn, bài tập cho phụ nữ đi giày cao gót sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin trên từng bước chân!

8 cặp thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng khi ăn cùng nhau

0 0 0

Một số thực phẩm khi kết hợp với nhau không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà, mà còn giúp đốt cháy chất béo, giảm mỡ trên cơ thể hiệu quả.

Xem thêm tin khác