10 phút mỗi ngày giúp eo phẳng mông cong bất ngờ

Chỉ cần 10 phút tập luyện với quả bóng thay vì 1 tiếng tập gym sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho vùng eo và mông đấy!



Những động tác sau có tác dụng tập trung tối đa vào các nhóm cơ chính ở vùng eo và mông. Chúng sẽ rất lí tưởng để giúp bạn loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc cơ đó nhé!

Động tác 1:

- Ngồi trên bề mặt phẳng, chân duỗi thắng khép vào nhau, lưng vuông góc với người.

- Cầm bóng tập trên tay và đưa thẳng lên trên đầu, khi hạ xuống tay đặt song song với hai chân.

- Thực hiện liên tục trong 2 phút.
Động tác 2:

- Ngả người sao cho phần lườn phải tiếp xúc với bóng, tay phải và chân trái chống xuống sàn, chân phải duỗi thẳng.

- Nâng chân phải lên xuống một góc 30 độ trong 1,5 phút.
Động tác 3:


- Nằm với hai tay thẳng đặt úp xuống sàn, hai bàn chân kẹp bóng giơ lên cao tạo với người một góc vuông.

- Gập đầu gối vuông góc rồi trở lại tư thế ban đầu.

- Lặp lại bài tập trong 2 phút.
Động tác 4:


10 phút mỗi ngày giúp eo phẳng mông cong bất ngờ - Ảnh 7.

- Nằm sao cho phần từ lưng đến hông tiếp xúc với bóng, người thẳng và chân gập vuông góc với mặt sàn.

- Hai tay đặt sau đầu sau đó nâng đầu lên cao một góc khoảng 45 độ rồi hạ về tư thế ban đầu.

- Thực hiện trong 1 phút.
Động tác 5:


 

- Nằm sấp sao cho phần từ bụng đến đùi tiếp xúc với bóng, hai tay chống thẳng xuống sàn, hai chân duỗi thẳng và chạm mũi chân xuống sàn.

- Nâng lần lượt mỗi chân lên một góc khoảng 45 độ.

- Lặp lại trong 2 phút.
Động tác 6:

- Ngồi thẳng lưng, hai chân mở rộng về hai bên tạo một góc 90 độ, hai tay đặt lên bóng.

- Tay đẩy bóng về phía trước đồng thời đổ người về trước và căng lưng hết cỡ.

- Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại trong 1,5 phút.

theo Trí thức Trẻ

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ các tư thế yoga

0 0 0

Những bài tập yoga phù hợp là phương pháp hữu hiệu hàng đầu trong công cuộc trừ khử mỡ thừa vùng bụng.

'Mắt tròn mắt dẹt' khi chứng kiến chị em trổ tài đá bóng

5 0 5

Các chị em ngoài việc mê mẩn những anh chàng điển trai trên sân bóng, còn rất hứng thú khi tham gia chơi thử bộ môn này.

Cách tập thể dục đốt cháy lượng calo trong thực phẩm bạn ăn

0 0 0

Chỉ cần uống một cốc bia, bạn sẽ phải chạy bộ mất 35 phút thì mới có thể tiêu hóa hết 235 calo vừa tiêu thụ.

Quên squat đi, đây mới là động tác cải thiện vòng 3 rõ nhất trong thời gian ngắn nhất!

0 0 0

Tưởng squat đã “thần thánh” lắm rồi, nhưng động tác nâng cao này còn hiệu quả hơn.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày

0 0 0

Bạn đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày? Kết hợp ngay những biện pháp sau và sẵn sàng đốt cháy tới 2000 calo!

Dàn chân dài Cbiz "nóng hơn than hồng" nhờ tập gym

0 0 0

Dàn chân dài số 1 Trung Quốc - Ngải Thượng Chân, Từ Đông Đông, Lưu Văn, Hề Mộng Dao - tiết lộ tuyệt chiêu giữ dáng nóng bỏng, da đẹp mịn màng.

Muốn bắp chân hết to, hãy học cách đi đứng cho "đúng chuẩn"

5 0 5

Đừng để tình trạng bắp chân "cột đình" khiến bạn mất tự tin và làm ảnh hưởng đến cuộc sống nhé!