10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới

Một nửa kia đầy tự tin bao giờ cũng tốt hơn là một người luôn nghi ngờ sức mạnh của bản thân mình.

Theo khảo sát một số lượng lớn các bạn trẻ cả nam và nữ, có 10 điều sau đây dễ khiến họ cảm thấy mất cảm tình nhất đối với người khác giới:

Nói năng không lưu loát

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-1

Không phải chỉ phụ nữ mới yêu bằng tai. Sự thực là cả hai giới đều muốn "nửa kia" của mình nên nói năng ngọt ngào và dễ nghe một chút. Vậy nên khi ngay cả những giao tiếp thông thường bạn còn thể hiện chưa tốt, 100% bạn sẽ bị mất điểm ngay.

Không giới thiệu bạn đồng hành với người đối diện

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-2

Nếu đi cùng nhau mà bạn vô tình quên mất không giới thiệu người kia, sẽ khiến người bị lãng quên tự ái, mà bản thân người đối diện cũng khó xử theo.

Quên tên người đang nói chuyện

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-3

Tất nhiên, sẽ rất khó để não bộ có thể nhớ được mọi thứ. Tuy nhiên nếu sau vài lần gặp gỡ mà bạn vẫn không thể nhớ nổi tên đối phương, thì chắc chắn bạn sẽ mất điểm nghiêm trọng. Lưu ý, đối với nữ giới, tuyệt đối người nam không nên hỏi sỗ sàng "À, tên cô là gì vậy nhỉ, gặp mấy lần mà tôi quên mất rồi."

Nói quá nhiều về những thứ không ai quan tâm

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-4

Có thể chủ đề đó đối với bạn là cuốn hút, nhưng với người khác thì không đâu. Cứ thao thao bất tuyệt về một vấn đề mà không quan tâm đến người nghe sẽ khiến đối phương vô cùng chán nản về bạn đó.

Chỉ nói về bản thân

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-5

Trong bất cứ một cuộc hẹn nào, nam nữ phải lưu ý không nên nói về bản thân nhiều quá. Bạn nên tạo cơ hội cho nửa kia được bộc bạch bản thân mình thay vì khiến họ cảm thấy bạn là một người ích kỉ và thiếu tôn trọng với người khác.

Nói xấu người khác, ngay cả với người mới quen

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-6

Đôi lúc chúng ta nghĩ rằng cùng ngồi lại kể xấu ai đó sẽ giúp mình và đối phương nhanh chóng tìm ra điểm tương đồng hơn. Thực ra đây lại là một sai lầm nghiêm trọng.

Cách bạn nói xấu những người khác sẽ chỉ khiến đối phương nghi ngờ sự chân thành và khả năng giữ bí mật của bạn. Hệ quả là họ sẽ e ngại trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Đâu ai muốn thân thiết với người sẵn sàng bôi xấu mình bất cứ lúc nào, phải không?

Thiếu tự tin

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-7

Một nửa kia đầy tự tin bao giờ cũng tốt hơn là một người luôn nghi ngờ sức mạnh của bản thân mình.

Trả lời cộc lốc

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-8

Cách trả lời bằng một hoặc hai chữ sẽ khiến người đối diện nghĩ rằng một là bạn quá nhút nhát, hai là bạn quá kiêu căng và không muốn trò chuyện. Trong giao tiếp, đây cũng là một trong số những cách trả lời gây khó chịu nhất cho người nghe.

Hay rên rỉ, than vãn

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-9

Một anh chàng, cô nàng hay rên rỉ sẽ khiến đối phương mệt mỏi. Nếu bạn gặp xui xẻo, có thể kêu ca lên một chút. Tuy nhiên, nếu bất cứ việc to nhỏ gì bạn cũng đem ra ca thán, thậm chí lo lắng về những việc không hề chính xác, thì không một ai có đủ kiên nhẫn để quý mến bạn nữa đâu.

Sống ảo

10 sai lầm khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người khác giới-10

Sai lầm lớn nhất khiến bạn vẫn "ế" mà nhiều người cùng đồng ý, đó chính là thói quen sống ảo. Những con người như vậy thường không trung thực về cuộc sống của bản thân.

Họ tô vẽ nên một con người hoàn hảo với sự nghiệp ổn định, cuộc sống sung túc nhưng thực ra lại chìm trong say xỉn và nghèo đói. Gặp phải những đối tượng này, chắc chắn các anh chàng, cô nàng sẽ...chạy xa.

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-sai-lam-khien-ban-tro-nen-kem-hap-dan-trong-mat-nguoi-khac-gioi-n-128985.html

sai lầm trong tình yêu truyện tranh tình yêu hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất