10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất

Margot Robbie - người đẹp của "The Wolf of Wall Street" - đứng đầu danh sách vì mặc đồ lót trong hơn một nửa số phim từng đóng.

Các nhà nghiên cứu người Anh đã phân tích hơn 27 giờ cảnh phim khỏa thân trên màn ảnh rộng để tìm ra sao nữ nào cởi đồ nhiều nhất. Dưới đây là danh sách 10 ngôi sao và tỷ lệ họ đóng cảnh "kiệm vải" trong số những bộ phim từng tham gia.

Margot Robbie - 55,6%

Robbie được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất thế giới, thậm chí đứng đầu danh sách Hot 100 của tạp chí Maxim Australia năm ngoái. Cô cởi đồ trong hơn 55% phim từng đóng.

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-1
Margot Robbie cực kiệm vải khi đóng vai Harley Quinn trong 'Suicide Squad'.

Theo nghiên cứu, người đẹp Australia đã dành 525 giây, tức gần 9 phút trên màn ảnh trong trang phục nội y. Trong The Wolf of Wall Street (2013), cô tạo dáng quyến rũ trên giường trong chiếc quần lót ren và đi giày cao gót. Cô cũng trút bỏ xiêm y, mặc chiếc quần nhỏ xíu khi vào vai Harley Quinn trong Suicide Squad (2016). Trong Terminal (2018), cô diện trang phục gợi cảm và thể hiện kỹ năng múa cột. Robbie lại mặc nội y trong phim truyền hình Bombshell (2019) và khỏa thân hoàn toàn trước mặt bạn diễn Will Smith trong Focus (2015).

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-2
Robbie quyến rũ trong 'The Wolf of Wall Street'.

Megan Fox - 53,3%

Megan được biết đến với vai cô nàng hấp dẫn trong loạt phim Transformer nổi tiếng. Nhưng ngoài ra cô còn đóng nhiều bộ phim nóng bỏng hơn trong sự nghiệp, thậm chí còn để ngực trần trong Passion Play (2011).

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-3
Megan Fox trong 'This Is 40'.

Các nhà nghiên cứu cho thấy Megan Fox cởi đồ trong 53,3% phim từng tham gia. Trong bộ phim hài This Is 40 (2012), Megan mặc áo bra hồng và quần lót in hình động vật. Cô cũng cởi quần áo, hôn say đắm bạn diễn Amanda Seyfried trong phim Jennifer's Body (2009).

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-4
Megan gây choáng trong bộ nội y đen phim 'How to Lose Friends and Alienate People' (2008).

Megan bây giờ đã là bà mẹ 3 con. Năm 2016, nữ diễn viên hứa sẽ không bao giờ quay cảnh quá nóng bỏng nữa, đề phòng trường hợp nó làm ảnh hưởng đến các con. "Có một số việc mà con trai không nên nhìn thấy mẹ làm", Megan nói với The Sun.

Joey King - 50%

Có đồng nghiệp là người yêu cũ hẳn sẽ rất khó khăn, và Joey King hiểu rõ điều đó. Nữ diễn viên thừa nhận đã phải hy sinh để quay nhưng cảnh "khó và hoang dại" với bạn trai cũ Jacob Elordi trong phim The Kissing Booth. Trong hai phần phim, Elle - nhân vật của Joey King - nhiều lần phải cởi đồ. Trong một cảnh, Elle vô tình vào nhầm phòng thay đồ của nam sinh. Cô quyết định cởi áo sơ mi, mặc áo lót đứng nhảy múa với những cậu bạn hò reo cổ vũ bên cạnh.

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-5
Joey King chăm khoe áo chíp trong 'The Kissing Booth'.

Joey cũng đóng cảnh sex trong phim Summer '03 (2018).

Jennifer Love Hewitt - 50%

Hewitt từng tuyên bố bộ ngực của mình trị giá 3,4 triệu bảng Anh. Những ai từng xem cảnh nóng của Hewitt có thể sẽ đồng ý với điều này.

Các nhà nghiên cứu chỉ ra nữ diễn viên mặc đồ lót trong một nửa số phim cô từng đóng, bao gồm 3 phút nóng bỏng trong phim Heartbreakers (2001). Trước đó, cô cũng từng đốt mắt khán giả trong I Still Know What You Did Last Summer (1998), The Suburbans (1999) và The Truth About Love and If Only (2004).

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-6
Hewitt cạnh bạn diễn Paul Nicholls trong 'If Only'.

Alexandra Daddario - 36,4%

Nữ diễn viên 34 tuổi có màn xuất hiện quyến rũ trong Baywatch (2017), mặc đồ bơi sánh bước cạnh Zac Efron. Daddario cũng để lộ da thịt trong phim hài lãng mạn When We First Met (2018), Can You Keep a Secret (2019) và trong bộ phim mới ra mắt Lost Girls & Love Hotels.

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-7
Alexandra Daddario trong phim mới phát hành 'Lost Girls & Love Hotels', trong đó cô đóng vai giáo viên tiếng Anh người Mỹ ở Tokyo.

Theo nghiên cứu, Daddario cởi đồ nhiều nhất trong phim The Layover (2017), dành 255 giây (hơn 4 phút) trong trang phục đồ lót. Ngoài màn ảnh rộng, cô còn được biết đến với cảnh sex mang tính biểu tượng trong phim truyền hình True Detective.

Elizabeth Hurley - 36,4%

Với vẻ ngoài gợi cảm, Elizabeth Hurley tích cực mặc nội y trên màn ảnh. Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu không ngại khoe thân hình chuẩn mực, tạo dáng và chụp ảnh gợi cảm đăng lên trang cá nhân.

Elizabeth cởi đồ trong các phim Serving Sara (2002), Double Whammy (2001), Bedazzled (2000) và Permanent Midnight (1998). Cô cũng làm vậy trong Dangerous Ground (1997).

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-8
Elizabeth Hurley tạo dáng quyền lực, gợi cảm trong 'Bedazzled'.

Elle Fanning - 36,4%

Ngôi sao trẻ Elle Fanning đang là diễn viên triển vọng của Hollywood, được biết đến nhiều nhất với các vai trong MaleficentSuper 8. Cô không hề né tránh cảnh khỏa thân.

Người đẹp 22 tuổi cởi áo trong bộ phim tình cảm tuổi teen All the Bright Places năm nay. Cô cũng khoe da thịt trong Galveston (2018) và A Rainy Day in New York (2019).

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-9
Elle Fanning khỏa thân táo bạo trong 'The Great'.

Trên màn ảnh nhỏ, Elle cũng có lần "lột xác" trong phim truyền hình The Great. Bộ phim do Elle đóng chính kiêm nhà sản xuất. Cô cho biết: "Tình dục là một phần thực sự quan trọng của loạt phim".

Cameron Diaz - 35,9%

Cameron từng khoe thân hình đáng ghen tị trong Charlie's Angels với màn múa thoát y. Trong phim The Other Woman (2014), cô từng diện bikini khi đứng chung khung hình với Kate Upton khi đó 21 tuổi. Cô từng nói không ngại việc cởi đồ bên cạnh những người mẫu bằng nửa tuổi mình.

Nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood một thời cho biết: "Tôi không phải kiểu: 'Chúa ơi, tôi và Kate cùng mặc bikini. Mọi người sẽ nhận xét gì về tôi. Tôi hơn cô ấy 20 tuổi và không cố gắng để trông giống cô ấy. Kate là một cô gái xinh đẹp. Chúng tôi hoàn toàn khác nhau và tôi dành lời khen cho Kate".

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-10
Biểu tượng Hollywood Cameron Diaz không xa lạ với việc cởi đồ trên phim.

Cameron cũng diện đồ lót trong There's Something About Mary, The Sweetest Thing, Gambit... Theo nghiên cứu, Cameron có tổng thời lượng mặc nội y trên màn ảnh nhiều hơn bất kỳ diễn viên nào khác trong khảo sát: 1.466 giây, tương đương gần 25 phút.

Lindsay Lohan - 35,7%

Với vai chính trong bộ phim về tình dục, không có gì ngạc nhiên khi Lindsay Lohan cũng lọt Top 10. Lindsay đã dành 102 giây mặc nội y trong The Canyons (2013) - bộ phim cô đóng cùng ngôi sao khiêu dâm James Deen.

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-11
Lindsay Lohan trong 'The Canyons'.

Nói với TMZ, James khen Lindsay trong quá trình quay phim: "Làm việc với cô ấy thật tuyệt vời. Cô ấy siêu chuyên nghiệp, siêu tuyệt vời. Tôi cảm thấy mình học được nhiều điều từ Lindsay".

Ngoài màn ảnh, sao phim Mean Girls từng chụp ảnh cho tạp chí người lớn Playboy.

Rachel McAdams - 34,5%

Bạn diễn phim Mean Girls của Lindsay - Rachel McAdams cũng lọt vào danh sách này vì có ít nhất 885 giây - gần 15 phút - khoe da thịt trên màn hình. Trong số những lần thiếu vải của Rachel có cảnh trong phòng ngủ của phim Disobedience (2018) khi cô hôn bạn diễn đồng giới Rachel Weisz.

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-12
Hai nàng Rachel hôn nhau trong 'Disobedience'.

Rachel nói: "Đó là cảnh làm tình rất khác so với những gì tôi từng đóng trước đây, là cảnh làm tình trần tục nhất tôi từng đóng. Đồng thời, tôi cũng cảm thấy vô cùng an toàn, được chăm sóc cũng như tự do khám phá".

10 sao nữ siêng cởi đồ đóng cảnh gợi cảm nhất-13
Rachel McAdams đóng chính trong bộ phim ăn khách 'The Notebook'.

Nhiều bộ phim có cảnh khỏa thân, cởi đồ khác của Rachel như The Vow (2012), About Time (2013), Southpaw (2015) và bộ phim tình yêu nổi tiếng The Notebook (2004).

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/10-sao-nu-sieng-coi-do-dong-canh-goi-cam-nhat-4190795.html?fbclid=IwAR3fvl3OHwn73dnDpH7BThs3xMjBV1qREzXk1iFUL_fepJk7tCltG7ajFsI

Joey King Elizabeth Hurley Megan Fox Elle Fanning Margot Robbie Lindsay Lohan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao