Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực

Cách đây 3 năm sẽ chẳng ai tin được 10 điều này lại trở thành sự thật!

Cuộc sống luôn thay đổi mỗi ngày, kéo theo đó là những điều khiến bạn không thể tin nổi. Cùng điểm lại những điều gây bất ngờ nhất tại KPOP trong những năm gần đây nhé!

1. BTS vượt qua EXO

Thật khó mà tin nổi rằng sự nghiệp của BTS đang nhỉnh hơn "ông hoàng" EXO. Hai năm gần đây, danh tiếng của BTS đang phát triển một cách thần tốc. Xét về cả lượng sale album, nhạc số lẫn view YouTube, BTS đang làm rất tốt và mang về nhiều kỷ lục không tưởng. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-1

2. Sulli vẫn nổi tiếng kể cả khi đã rời f(x) 

Con ghẻ f(x) là nhóm nhạc khiến nhiều SM-stan lo lắng nhất. Đặc biệt là cô nàng Sulli, người đã vướng vào "chùm phốt" trước khi rời nhóm. Những tưởng Sulli sẽ biến mất từ đây, nhưng không, cô nàng ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng hơn trước. Có thể nói, so với các thành viên còn lại của f(x), Sulli đang có một cuộc sống thoải mái và dễ thở hơn hẳn. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-2

3. Sunmi là người thành công nhất Wonder Girls 

Rời nhóm ngay khi Wonder Girls đang trong thời kỳ hoàng kim để theo đuổi việc học hành, dường như con đường solo đối với Sunmi khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Sunmi lại là thành viên có sự nghiệp solo nổi bật nhất. Những thành viên còn lại của Wonder Girls dần xuống dốc về cả danh tiếng lẫn âm nhạc. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-3

4. Năm cựu thành viên B2ST vẫn thành công với tên nhóm mới

Rời CUBE, mất tên nhóm, những tưởng như 5 cựu thành viên B2ST không thể trụ lại giữa làng giải trí khắc nghiệt và đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, 5 người đã tự thành lập công ty và hoạt động dưới tên gọi mới - HIGHLIGHT. Nhóm đạt được những thành công rực rỡ, giảm bớt gánh nặng. Trong khi đó, sự nghiệp của Jang Hyunseung, người rời nhóm đầu tiên và ở lại với CUBE thì không có gì khởi sắc. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-4

5. Sự thành công bất ngờ của TWICE

Ra đời vào lúc công ty quản lý JYP gặp khủng hoảng lớn, tương lai của TWICE là một dấu hỏi với fan hâm mộ. Tuy nhiên sau 3 năm hoạt động, nhóm đã trở thành một girlgroup hàng đầu, vực dậy cả JYP. Chìa khóa thành công của TWICE chính là hình ảnh tươi mới, thân thiện với công chúng, âm nhạc bắt tai và luôn chăm chỉ làm việc. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-5

6. (G)I-DLE vụt sáng sau khi debut 

Sau khi hai tiền bối cùng công ty là CLC và PENTAGON gây thất vọng, công chúng không đặt nhiều niềm tin ở (G)I-DLE. Tuy nhiên, girlgroup tân binh này đã vụt sáng ngay sau khi ra mắt. Nhóm nhanh chóng giật cup đầu tay với bản hit "Latata" sau 20 ngày debut. Hiện giờ, (G)I-DE là niềm hi vọng lớn nhất giúp CUBE có thể "lật kèo". 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-6

7. Goo Hara bị hủy hoại hình tượng chỉ sau gần 1 tháng

Trước khi vướng vào scandal bạo lực với bạn trai, Goo Hara được đánh giá là một trong những người có danh tiếng khá ổn định sau khi rời nhóm. Cô nàng sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhận hợp đồng quảng cáo đều tay. Thế nhưng chỉ trong vòng gần 1 tháng, hình tượng của Goo Hara sụp đổ vì vụ tranh cãi liên quan tới bạn trai Choi Jong Bum. Việc 2 người ở chung, quay clip nóng cũng khiến Goo Hara bị ảnh hưởng nặng nề. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-7

8. iKON và Winner chậm tiến hơn cả BLACK PINK

Không khó để nhận ra 2 boygroup của YG Entertainment là iKON và Winner gặp nhiều khó khăn và chật vật hơn hẳn đàn em BLACK PINK. Dù nhận được nhiều kỳ vọng, lời tán dương về tài năng nhưng iKON và Winner vẫn chậm tiến hơn những gì fan K-POP tưởng tượng. Trong khi đó danh tiếng của BLACK PINK lại lên như diều gặp gió dù mới debut hơn 2 năm. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-8

9. Kim Chungha thành công nhất I.O.I 

Không thể phủ nhận rằng Kim Chungha là thành viên không thuộc visual-line và có độ nổi tiếng thấp nhất khi còn hoạt động với I.O.I. Tuy nhiên sau khi tan rã, Kim Chungha đột ngột xác nhận solo thay vì gia nhập một nhóm nhạc. Kết quả là cô nàng trở thành người nổi tiếng và thành công nhất sau khi nhóm tan rã. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-9

10. IU vượt qua scandal lolita 

Cách đây 3 năm, "nữ hoàng nhạc số" vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp. IU bị cáo buộc có tư tưởng ấu dâm với album "Chat-Shire". Cùng với đó là một loạt tranh cãi cũ trước đây của IU cũng bị netizen "đào" lại. Netizen cho rằng sự nghiệp của IU bị chôn vùi từ đây. Thế nhưng cô nàng vẫn đứng lên sau scandal, tham gia đóng phim, phát hành album mới và đạt được thành công rực rỡ. 

Điểm lại 10 sự thật gây sốc mà fan K-POP không thể tin nổi lại trở thành hiện thực-10

Theo Tinnhac.com


BTS EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao