10 vai diễn sexy nhất của Scarlett Johansson

Mỹ nhân đương đại nóng bỏng nhất thế giới quen thuộc trên màn ảnh rộng với hình ảnh người phụ nữ gợi cảm và khiến đàn ông điêu đứng.

Mang trong mình hai dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển, Scarlett Johansson sở hữu nét đẹp cổ điển phương Tây – vẻ đẹp sinh ra để dành cho màn bạc. Thân hình tròn trịa, làn da nõn nà và đôi môi căng mọng đầy khêu gợi của người đẹp sinh năm 1984 đã mang lại thành công cho rất nhiều vai diễn của cô.

Khán giả vẫn nhớ đến Scarlett với hình ảnh người phụ nữ sexy có sức hạ gục bất kỳ người đàn ông nào trong các bộ phim không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn có ngôn ngữ điện ảnh rất cá tính.

1. Charlotte trong “Lost in Translation”

url-4774-1381724037.jpg



Vào vai một cô cử nhân triết học từ Mỹ đến Tokyo để rồi lạc lối ở đó trong mối quan hệ lấp lửng với một người đàn ông trung niên, Scarlett Johansson đã chạm đến nỗi cô đơn của con người hiện đại. Cả bộ phim là một bản nhạc chậm và buồn. Vẻ đẹp vừa rạo rực, vừa say đắm của tuổi trẻ đã được Scarlett mang tới như một điểm sáng đầy mời gọi giữa đêm Tokyo.

Cảnh nhân vật Charlotte trong bộ đồ lót gợi cảm trên giường hay những khoảng lặng của thành phố khi cô gái trẻ thu mình trong chiếc áo mỏng, khoe đôi chân trần bên cửa sổ là những điểm nhấn tạo nên vẻ gợi cảm cho bộ phim.

2. Pursy Will trong “A Love Song For Bobby Long”

2-A-love-song-for-Bobby-Long-1533-138172



Trong vai Pursy Will – cô gái trẻ tìm về ngôi nhà xưa của mẹ mình và bắt đầu mối quan hệ với hai người đàn ông lạ, người xem bắt gặp một Scarlett Johansson đời thường với vẻ đẹp giản dị, trẻ trung và năng động. Chính trên nền của vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc đó, tấm lưng trần trong cảnh cô nàng thay quần áo hay vẻ duyên dáng, trong trẻo trong chiếc váy trắng hở vai khiến Scarlett tinh khôi như một bông hoa ngọt ngào chớm nở.

3. Nola Rice trong “Match Point”

Scar-1324-1381724037.jpg



Nụ hôn dưới mưa của Chris (Jonathan Rhys Meyers) và Nola (Scarlett Johansson) đã trở thành một trong những nụ hôn kinh điển của Hollywood. Trong chiếc áo mỏng, ôm sát và trong suốt dưới mưa, Scarlett hoá thân trọn vẹn thành người phụ nữ đắm say, nồng nàn khi yêu.

Những cảnh âu yếm, yêu đương của người đẹp với đôi môi gợi cảm trong bộ phim này dù không quá táo bạo, phô trương nhưng vẫn mời gọi đến khó cưỡng với đôi vai trần, khuôn ngực đầy đặn và ánh mắt đầy tình tứ, đam mê.

4. Sondra trong “Scoop”

fkhb9089yco38k9h-2799-1381724037.jpg



Làn da trắng hồng, đẫy đà của Scarlett Johansson được tôn lên gấp bội trong bộ đồ bơi màu đỏ với thiết kế liền thân cổ điển. Scarlett hoàn toàn lột xác từ một sinh viên báo chí “lạc thời” trong cặp kính cận thành một cô gái trẻ hấp dẫn, khêu gợi với những đường cong nóng bỏng tại hồ bơi. Peter Lyman – tên sát nhân đội lốt chàng trai quý tộc hào hoa đã hoàn toàn bị lôi cuốn và chinh phục ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bắt gặp vẻ đẹp ấy.

5. Kay Lake trong “The Black Dahlia”


the-black-dahlia-1-5289-1381724038.jpg



Với mái tóc vàng uốn xoăn, đôi môi đỏ thắm, tay cầm điếu thuốc đang cháy dở, Scarlett Johansson trong The Black Dahlia trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp quý phái, cổ điển những năm giữa thế kỷ 20.

Vẫn là những chiếc áo tông màu trắng với những đường cắt may đơn giản, không cầu kỳ, Scarlett trở nên sang trọng và lịch lãm hơn trong tạo hình người phụ nữ thượng lưu bí ẩn. Cuộc yêu đương trên bàn trong bộ phim cũng là một trong những cảnh nóng bỏng mà Scarlett hoàn thành tốt như một sở trường của mình.

6. Olivia trong “The Prestige”

the-prestige14-7480-1381724038.jpg



Trong bối cảnh những năm cuối thế kỷ 19 - đầu thế kỷ 20, Scarlett Johansson hóa thân trong vai một trợ lý xinh đẹp được cài vào làm nội gián trong cuộc đấu giữa hai ảo thuật gia nổi tiếng. Những bộ váy hở ngực và vai, thắt eo, dưới xòe rộng với những họa tiết trang trí cầu kỳ, diêm dúa không chỉ đưa người xem trở về với không khí của một thời mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp phồn thực, tròn đầy theo mỹ học Phục Hưng của nàng “goá phụ đen”.

7. Mary Boleyn trong “The Other Boleyn Girl”

7-The-other-Boleyn-girl-1134-1381724038.



Trong bộ phim tái hiện lại tấn bi kịch tại triều đại vua Henry VIII nước Anh, nếu như Natalie Portman mang vẻ đẹp sắc sảo, thông minh thì Scarlett Johansson lại cuốn hút người xem bằng vẻ trong sáng ngây thơ đầy gợi cảm. Những cảnh ân ái chốn phòng the của hoàng đế nước Anh và nhân vật Mary đã phô bày vẻ đẹp hấp dẫn, phồn thực của mỹ nhân Holywood trong từng cử chỉ, đường nét của cuộc yêu đương.

8. Cristina trong “Vicky Cristina Barcelona”


vicky-christina-barcelona10-4961-1381724



Trong chuyến đi nghỉ hè tới Barcelona, hai cô gái trẻ Vicky (Rebecca Hall) và Cristina (Scarlett Johansson) đã gặp gỡ và cùng bị quyến rũ bởi chàng họa sĩ đa tình José Antonio. Tuy nhiên, Cristina là mẫu phụ nữ Mỹ điển hình với vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên, tràn đầy sức sống.

Chính tính cách phóng khoáng và đầy nồng nhiệt ấy đã dẫn đến cảnh phòng the tay ba nổi tiếng của bộ phim. Scarlett với sức hấp dẫn, khêu gợi đầy bản năng của đôi môi gợi cảm, ánh mắt nồng nàn đã thể hiện xuất sắc cảnh quay táo bạo đó.

9. Black Widow trong “Iron Man 2/ The Avengers”

207-741-2590-1381724038.jpg



Vai diễn “goá phụ đen” có thể coi là sự lột xác của một Scarlett Johansson dịu dàng, đằm thắm với vẻ trong sáng, thơ ngây. Tạo hình mới với mái tóc hung đỏ, bộ trang phục màu đen bó sát lên từng đường cong của cơ thể với những pha hành động đẹp mắt, dứt khoát đã mang đến một hình ảnh mới đầy hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm của người đẹp Holywood.

Scarlett tiếp tục khẳng định sức quyến rũ của mình không chỉ với tông màu trắng cổ điển mà còn với tông màu đen quý phái.

10. Janet Leigh trong “Hitchcock”


hitchcock08-2709-1381724039.jpg



Trong dự án phim tiểu sử kể về đạo diễn huyền thoại Alfred Hitchcock, Scarlett Johansson được chọn vào vai nữ diễn viên Janet Leigh đóng làm nạn nhân của một vụ thảm sát đẫm máu trong phòng tắm ở bộ phim kinh điển Psycho. Cảnh khỏa thân trong phòng tắm dưới vòi hoa sen được tái hiện bởi Scarlett Johansson khiến nhiều người liên tưởng đến một vẻ đẹp kiểu Mỹ phảng phất nét khêu gợi, mê hoặc của Marilyn Monroe…

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất