1001 biểu cảm 'không giống ai' của các cô nàng khi bất ngờ được bạn trai cầu hôn

Xúc động khóc, từ chối phũ phàng, ngất... là phản ứng của các cô gái khi bất ngờ được bạn trai cầu hôn.

Nếu bất ngờ được bạn trai hay một người thầm thương trộm nhớ nào đó cầu hồn, bạn sẽ phản ứng sao? Xúc động khóc, từ chối phũ phàng, ngất... là phản ứng của các cô gái khi bất ngờ được bạn trai bày tỏ tình cảm. Hay mới đây, "cảm xúc khó tả" của nữ diễn viên Nhã Phương khi  được danh hài Trường Giang cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra ngày 18/1 cũng đang là tâm điểm chú ý.

Nhân sự kiện nóng trong làng giải trí Việt nói trên, hãy cùng điểm lại những tình huống "dở khóc dở cười" của các cô nàng khi bất ngờ được bạn trai cầu hôn.

Cô gái ngất xỉu vì được cầu hôn

Ngày 24/9/2016, cộng đồng mạng thế giới xôn xao khi chứng kiến màn cầu hôn có 1 - 0 - 2 của anh German Benitez Giles (người Mexico) giành cho bạn gái Reyna Renteria. Theo đó, trong tiếng nhạc du dương, Reyna đứng trước mặt trao nhẫn kèm theo những lời nói yêu thương dành cho Reyna.

Tuy nhiên, khi vừa cầm chiếc hộp bạn trai trao tặng, Reyna Renteria bất ngờ ngã xuống đất khiến bạn trai hốt hoảng. Theo fox32chicago đưa tin, sau khi tỉnh dậy Reyna đã chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai. "Tôi rất xúc động, bất ngờ và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn từ anh ấy", Reyna chia sẻ.


Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Reyna ngất xỉu khi được bạn trai cầu hôn

Cô gái khóc òa khi bạn trai dẫn cả họ hàng đi cầu hôn

Tháng 6/2017, đoạn clip kéo dài hơn 6 phút ghi lại cảnh cô gái được bạn trai huy động người thân, bạn bè đi cầu hôn tại một nhà hàng sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, trên nền nhạc ca khúc Em là bà nội của anh, chàng trai cùng người thân bước lên sân khấu vừa nhảy vừa hát, mắt hướng về nữ chính.


Cô gái xúc động bật khóc khi được bạn trai dẫn cả họ hàng đến cầu hôn.

Sau những phút giây vui nhộn, chàng trai xuống sân khấu dắt cô gái bước vào vòng trái tim lấp lánh ánh đèn. Anh bất ngờ quỳ xuống nắm chặt tay bạn gái và nói những lời ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người. Không dấu được sự xúc động, cô gái đã bật khóc trong niềm hạnh phúc.

1001 biểu cảm không giống ai của các cô nàng khi bất ngờ được bạn trai cầu hôn-11001 biểu cảm không giống ai của các cô nàng khi bất ngờ được bạn trai cầu hôn-2
Khoảnh khắc Ngô Thùy xúc động trước hành động của bạn trai.

Cô gái "chạy mất dép" khi bất ngờ được tỏ tình

Tháng 12/2017 cộng đồng mạng xôn xao trước màn tỏ tình đầy kịch tính của một chàng trai dành cho người thương. Theo đó, quyết tâm thể hiện tình cảm, anh đã mang hoa và gấu bông đứng đợi người trong mộng trước cổng công ty. Để tác hợp cho đôi trẻ, một người bạn bất ngờ bế sốc nữ chính tới trước mặt chàng trai.

Hành động bất ngờ của người này khiến cô gái hoảng sợ và chạy vào trong. Dù sau đó nam chính đích thân vào tận nơi để bày tỏ tình cảm, song anh vẫn không nhận được cái gật đầu từ cô gái.


Màn tỏ tình đầy kịch tính khiến cô gái "chạy mất dép".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tỏ tình cầu hôn

Tin tức mới nhất