Hết ngoáy mũi lại văng tục khi lên sóng trực tiếp, MC truyền hình bây giờ 'bá đạo' quá rồi

Rất nhiều sự cố trên sóng truyền hình của các BTV, MC truyền hình khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, Á hậu Thụy Vân đăng tải clip ghi lại sự cố hy hữu xảy ra trong khi làm nhiệm vụ. Theo đó, đang dẫn chương trình trực tiếp cho bản tin Chuyển động 24h, cô bất ngờ bị trượt chân ngã.

Tuy nhiên, là MC giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp nên sự cố nhanh chóng được Thụy Vân khắc phục. Cô đứng dậy rất nhanh và tiếp tục dẫn bản tin với thần thái tự nhiên. Á hậu cho biết đây là một trong những sự cố mà cô nhớ mãi không quên trong cuộc đời làm MC.


Clip ghi lại sự cố hy hữu khi lên sóng của MC Thụy Vân.

Không chỉ Thụy Vân, trước đó có không ít tình huống lên sóng bất thường của các BTV/ MC truyền hình. Vốn được biết đến với hình ảnh chỉn chu nên khi họ ngoáy mũi, văng tục,... khán giả xem đài không khỏi "sốc toàn tập".


Trong bản tin thời sự "Chào buổi sáng" ngày 25/7/2014, khi đang phỏng vấn khách mời trực tiếp về những ảnh hưởng của cơn bão số 2 với tỉnh Lạng Sơn, điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe bất ngờ đổ chuông.

Hết ngoáy mũi lại văng tục khi lên sóng trực tiếp, MC truyền hình bây giờ bá đạo quá rồi-1
Sau đó, ông không ngần ngại ném luôn chiếc điện thoại ra xa để không làm gián đoạn chương trình. 


Tối 21/7/2014, trong chương trình Thời sự lúc 19h, một chiếc hoa tai của Hoài Anh đột nhiên rơi từ trên tai xuống mặt bàn kính làm phát ra âm thanh. Tuy nhiên, sự cố không hề làm ảnh hưởng đến sắc thái của Hoài Anh khi ấy. Cô vẫn tiếp tục bản tin. Bông tai Hoài Anh bị rơi ở giây thứ 3 trong clip.


Trong bản tin thời Thời sự lúc 19h ngày 13/1/2015, khi BTV Hương Linh kết nối trực tiếp với phóng viên Lê Hồng Quang ở Brussels (Bỉ) để nói về chủ đề "Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo?", anh giữ vẻ mặt rất nghiêm trọng và lẩm bẩm câu "mất điện thoại rồi" liên tục.

Hết ngoáy mũi lại văng tục khi lên sóng trực tiếp, MC truyền hình bây giờ bá đạo quá rồi-2
Sau đó, ông Hoàng Sơn - Trưởng ban thời sự Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: "Không có chuyện phóng viên Lê Hồng Quang bị mất điện thoại mà chỉ là sự cố mất tín hiệu đường truyền khi phát sóng trực tiếp. Thật ra, có thể do cách dùng từ theo thói quen của anh thôi". 

Hết ngoáy mũi lại văng tục khi lên sóng trực tiếp, MC truyền hình bây giờ bá đạo quá rồi-3
MC Hoài Anh bất ngờ bật cười khi đang dẫn bản tin Thời sự trên sóng VTV1 lúc 12 giờ ngày 23/11/2016. Ở phút 12 của chương trình, MC Hữu Bằng đang đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại. Tuy nhiên, nam MC đã đọc sai từ "phòng, dự trữ" thành "dự trữ phòng" khiến Hoài Anh bật cười.

Hết ngoáy mũi lại văng tục khi lên sóng trực tiếp, MC truyền hình bây giờ bá đạo quá rồi-4
MC Tuyết Vinh vô tư ngoáy mũi khi đang dẫn chương trình "Người đưa tin 24G" cùng MC Phương Hiếu trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

Hết ngoáy mũi lại văng tục khi lên sóng trực tiếp, MC truyền hình bây giờ bá đạo quá rồi-5
Trong chương trình "Thời sự" 12h phát sóng ngày 3/4/2015, BTV Tuấn Anh bị hiểu nhầm thắt cà vạt ngoài cổ áo. Thực tế là một phần cổ áo của Tuấn Anh trùng màu với cà vạt. 

Hết ngoáy mũi lại văng tục khi lên sóng trực tiếp, MC truyền hình bây giờ bá đạo quá rồi-6
Nhà báo Lê Bình tuột miệng nói "Cái bọn điên này" trong bản tin "Tài chính - Kinh doanh", phát sóng sáng 6/4/2011. Trả lời báo chí về sự cố, nữ BTV cho biết chị bị ức chế vì trục trặc kỹ thuật nên mới có phản ứng như vậy.

H.V
Theo Vietnamnet


Tai nạn bất ngờ MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao