106 tuổi nhận bằng tốt nghiệp phổ thông

Cụ bà Reba Williams (106 tuổi) ở tiểng bang Pennsylvania, miền Đông nước Mỹ vô cùng vui mừng và hạnh phúc vì cuối cùng đã có thể cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp phổ thông.

Tờ The Mansfield News Journal đưa tin, cụ Williams bắt đầu đi học vào những năm 1920, sau 12 năm đi học nhưng cuối cùng cụ bị gác bằng tốt nghiệp vì một sự cố là làm phật ý giáo viên.

Thấm thoát đã hơn 90 năm trôi qua, giờ đây cụ Williams đã ở cái tuổi “gần đất xa trời”. Ông Fred Dailey, cựu giám đốc sở Sở nông nghiệp Ohio cho biết, vợ của ông là bà Rita đã từng làm giáo viên giảng dạy ở ngôi trười nơi bà William học và bà Rita đã đề xuất lên văn phòng giáo dục Mount Vernon cho cụ Williams được nhận bằng tốt nghiệp.


Cụ Reba Williams (106) sắp nhận bằng tốt nghiệp THPT

Vào tuần vừa qua, phòng giáo dục Mount Vernon đã quyết định trao bằng tốt nghiệp quá hạn cho cụ Williams. Bằng tốt nghiệp sẽ được gửi cho cụ Williams qua bưu chính hoặc trao tận tay cho cụ vào một dịp lễ tốt nghiệp trung học.

Được biết, cụ Williams đã tốt nghiệp cùng các bạn học vào năm 1925 – 1926. Khi con gái của cụ là cô Lavata Williams thông báo cho cụ biết về việc sắp được nhận bằng tốt nghiệp thì cụ Williams vô cùng vui sướng và hạnh phúc.

Theo Dantri

Tin tức mới nhất