10X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’

Pha một chút vẻ đẹp dịu dàng, nồng thắm của Á Đông cùng nét sắc sảo, tự tin của phương Tây, cô nàng khiến cư dân mạng “sôi sục” bởi nét đẹp khác biệt của mình.

Mới đây trên một diễn đàn chuyên đăng ảnh con gái châu Á xinh đẹp, đã xuất hiện loạt ảnh của một nữ sinh Việt được cho rằng lai Tây, bởi gương mặt trông rất ”lai”, khác hẳn với những cô gái khác.

Trong bộ áo dài nữ sinh, mái tóc dài khẽ uốn nhẹ xoã ngang, cô nàng dễ dàng “đốn ngã” trái tim của bất cứ người nào với đôi mắt trong đen láy, nụ cười xinh tươi tỏa nắng, làn da trắng tinh và sống mũi cao. Bài viết thu hút hàng nghìn lượt like và share cùng vô số lượt comment “xin link” tìm kiếm bằng được thông tin của cô nàng.

10X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’-1

Và không mất nhiều thời gian cuối cùng cô gái cũng được “tiết lộ danh tính”. Cô nàng 10X này là Phạm Thuỳ Trang, hiện là nữ sinh của trường THPT Trường Chinh (TP HCM).

Bất ngờ vì được nổi tiếng trên mạng xã hội, Thuỳ Trang cho biết cô vừa thấy vui, nhưng cũng chạnh lòng một chút vì những lời nhận xét không hay. Khi được hỏi mình có thừa hưởng gen lai từ ai trong gia đình không, thì thật bất ngờ, cô cho biết mình là con gái thuần Việt 100% và nét đẹp của Trang có phần giống ba.

10X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’-2

Thuỳ Trang rất đam mê trang điểm, làm đẹp: “Lúc ở nhà mình thường hay lên mạng tìm xem những clip hướng dẫn trang điểm rồi lôi đồ ra tự thực hành trên mặt mình luôn. Mình cảm thấy đây là đam mê, sở thích nhưng cũng mang lại nguồn cảm hứng lớn trong cuộc sống của mình”. Niềm đam mê đó cũng thôi thúc Trang ước muốn đi sâu vào lĩnh vực trang điểm makeup sau này

10X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’-3

Không giống các nàng hot girl khác, “dấn thân” vào showbiz hay làm người mẫu ảnh, đóng phim, cô nàng lại khá “hiền”, hiện Trang chỉ chú tâm vào việc học trên lớp và tham gia một số phong trào văn nghệ ở trường và lớp. Hiền lành, hòa đồng và dễ thương, cô nàng luôn được bạn bè và thầy cô quý mến.

Trang chia sẻ mình không hề makeup nhiều, mà chỉ make up vào những dịp có tham gia văn nghệ trong trường. Còn bình thường cô chỉ xài kem chống nắng khi đi học. Vì thế, Thuỳ Trang khá buồn khi đọc được một số bình luận không hay của độc giả khi cho rằng mình thường xuyên son phấn khi đi học.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm những tấm hình khác của Thuỳ Trang nhé:

10X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’-410X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’-510X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’-610X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’-710X có vẻ đẹp lai Tây gây chú ý trên mạng xã hội khẳng định mình ‘thuần Việt 100%’-8
 


Theo Saostar


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất