10X động chạm vòng 3 của nữ sinh trong clip kỷ yếu lên tiếng

Nhiều dân mạng cho rằng nam sinh chỉ có mục đích đùa vui, nhưng có người lại thấy đó là hành vi phản cảm, không phù hợp với tuổi học trò.


Nam sinh gây tranh cãi khi động chạm vòng 3 các bạn nữ Hành động của B.M.C. (trường THPT Yên Thủy C, tỉnh Hòa Bình) bị nhiều người cho là phản cảm. Số khác lại thấy đây chỉ là khoảnh khắc vui đùa của nhóm bạn cùng lớp.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một bạn nam động chạm vòng 3 loạt nữ sinh thu hút nhiều sự chú ý.

Trong clip, các nữ sinh mặc áo dài trắng đang đứng thành vòng tròn, quay lưng ra phía ngoài. Nam sinh tay đặt trên vòng 3 các bạn nữ rồi chạy quanh.

Đoạn video nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng đây chỉ là phút đùa vui của nhóm học trò, số khác lại thấy hành vi này lố lăng và phản cảm.

“Chẳng thấy vui chỗ nào”, “Trông như biến thái ấy” hay “Mình thấy cũng không có gì to tát, hình như mấy em này cùng một lớp, chỉ là đùa với nhau một chút thôi”... là những bình luận của dân mạng.


Hành động của nam sinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh cắt từ clip.

Nguyễn Anh Tuấn - chủ nhân clip - cho Zing.vn biết các nhân vật trong đoạn video là học sinh một lớp 12 thuộc trường THPT Yên Thủy C, tỉnh Hòa Bình. Đây cũng là một cảnh quay trong clip kỷ yếu của lớp vừa được anh thực hiện vào ngày 28/5 vừa qua.

“Hôm đó lớp quay ở khá nhiều bối cảnh, từ trường học, ngoại cảnh đến đốt lửa trại vào buổi tối. Cảnh bạn nam động chạm vòng 3 các bạn nữ được quay ở trường, mình thấy nó khá nghịch ngợm và hài hước nên chia sẻ lên mạng với mọi người thôi”, anh cho biết.

B.M.C. - nam chính trong clip - chia sẻ đây là ý tưởng đến từ các bạn nam trong lớp. Trong khi nhóm bạn nữ đang xếp thành vòng tròn để chụp hình thì M.C. bất ngờ chạy quanh và dùng tay lướt qua vòng 3 của các bạn.

“Mình và các bạn nam chỉ nghĩ làm như vậy sẽ vui, có được cảnh quay hài hước. Tuy nhiên, sau khi các bạn nữ tỏ ra khá khó chịu và bất ngờ thì bọn mình cũng đã xin lỗi và làm hòa với các bạn”, M.C. tâm sự.


Trước đó, hành động hôn môi bạn gái trong lễ bế giảng của nam sinh Thái Bình lại được dân mạng tỏ ra khá thích thú.

Nam chính cũng cho biết không ngờ hành động bồng bột trong lúc vui đùa của mình lại gây phản cảm đến vậy. Cậu hy vọng mọi người thông cảm cho mình vì chưa suy nghĩ được thấu đáo.

Trước đó, nhiều hành động của học sinh cuối cấp trong thời gian gần đây như nam sinh hôn môi bạn gái trong lễ bế giảng, nhóm học sinh nhảy vũ điệu Đóa hoa hồng của Chi Pu hay chàng trai tỏ tình với “crush” trong bữa tiệc chia tay lớp 12 cũng được nhiều người chú ý.

Theo Zing


chụp ảnh kỷ yếu giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao