10X gây sốt khi biến hit triệu view của Soobin Hoàng Sơn thành bản dân ca ví dặm cực ngọt

Mới đây cộng đồng mạng lại phát sốt với hit "Xin đừng lặng im" của Soobin Hoàng Sơn qua điệu ví dặm cực ngọt của nữ sinh 10X.

Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn là bản ballad ngọt ngào, đầy cảm xúc sau loạt hit nam ca sĩ từng thể hiện như Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn… Bài hát nói lên tâm trạng khi yêu của một chàng trai: “Người đừng lặng im đến thế. Vì lặng im sẽ giết chết con tim.

Dù yêu thương chẳng còn, anh vẫn xin em nói một lời. Ngoài kia bao la thế giới. Nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi. Mình xa nhau thật rồi… nhưng anh vẫn chờ đợi…”.

Sau 3 tháng trình làng, Xin đừng lặng im hiện đạt hơn 26 triệu lượt xem, 70 nghìn lượt thích. Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hàng loạt cover ấn tượng được đánh giá không thua kém bản gốc. Mới đây nhất, người yêu âm nhạc được phen "sởn gai ốc" với Xin đừng lặng im phiên bản dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh cực lạ của nữ sinh 10X.
 


"Xin đừng lặng im" phiên bản dân ca ví dặm.
 

Không chỉ thu hút bởi chất giọng dân ca ngọt ngào, hình ảnh cô gái với nét đẹp dịu dàng đã đốn tim dân mạng. Mới được chia sẻ song bản cover đang đạt hơn 100 nghìn lượt xem trên Youtube. "Quá xuất sắc, hát hay lại còn xinh đẹp. Cho mình xin link Facebook được không? Thật sự không nhận ra đây là hit của anh Soobin", một thành viên bày tỏ.

Cô gái được mọi người tìm kiếm là Lê Ngọc, hiện đang học lớp 11D2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (thành phố Vinh, Nghệ An).
 

10X gây sốt khi biến hit triệu view của Soobin Hoàng Sơn thành bản dân ca ví dặm cực ngọt-1
10X xinh đẹp gây sốt khi biến hit Vpop triệu view của Soobin Hoàng Sơn thành bản dân ca ví dặm cực ngọt.
 

10X gây sốt khi biến hit triệu view của Soobin Hoàng Sơn thành bản dân ca ví dặm cực ngọt-2
Ngoại hình xinh đẹp của Ngọc


Ví dặm Nghệ Tĩnh là một loại hình nghệ thuật trình diễn dân ca chiếm vị trí quan trọng trong đời sống văn hóa của người dân 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Nội dung ví dặm ca ngợi những giá trị truyền thống như sự tôn trọng với các bậc cha mẹ, lòng chung thủy, tận tụy vì người khác cũng như ngợi ca đức tính thật thà và cách cư xử tử tế giữa con người với con người.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Vpop Soobin Hoàng Sơn cover

Tin tức mới nhất