10X Hà Nội gây chú ý với màn 'dậy thì thành công' tăng 20 kg

Từ cậu bé gầy gò, thường bị bạn bè trêu chọc, Trung Kiên bất ngờ "lột xác" với thân hình chuẩn sau 6 tháng tập gym.

Ngày 16/4, diễn đàn Hội những người thích ngắm trai châu Á bất ngờ chia sẻ hình ảnh của một nam sinh với dòng chú thích: "Sau 6 tháng nỗ lực thì thay đổi từ 40 kg lên 59 kg. Ai đang cần chút động lực nào?".

Hai bức hình trong bài đăng thể hiện rõ sự thay đổi về vẻ ngoài của chàng trai. Từ một bên gầy gò, thiếu sức sống trở nên săn chắc, khỏe khoắn. Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng, đặc biệt là phái nữ.

Tài khoản Phương Thảo hài hước: "Động lực đến phòng gym ngắm trai đây rồi". Trang Putin bình luận: "Nhìn đô con lên hẳn, đúng là dậy thì thành công".

Bên cạnh đó, không ít người còn tag bạn bè, người yêu vào để nhắc nhở, lấy động lực tập luyện thể thao.


Sự thay đổi của chàng trai gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Nam chính trong hình là Hoàng Trung Kiên, 17 tuổi, học sinh lớp 11A8, trường THPT Thạch Bàn, Hà Nội.

Chia sẻ với Zing.vn, Trung Kiên cho biết cậu rất vui khi hình ảnh của mình được mọi người quan tâm. 10X kể trước đây cậu vốn sở hữu thân hình "cò hương" với cân nặng chỉ khoảng 40 kg, cao 1,75 m. Nhiều lúc nam sinh cảm thấy buồn, tự ti vì bị bạn bè trêu chọc. Cơ thể gầy gò cũng khiến cậu luôn trông thiếu sức sống.

Từ đó, Trung Kiên quyết tâm đăng ký đi tập gym để thay đổi ngoại hình cũng như cải thiện sức khỏe. Bằng phương pháp ăn uống khoa học kết hợp luyện tập chăm chỉ trong 6 tháng, nam sinh đã tăng được gần 20 kg, từ 40 kg thành 59 kg. 

Những hình ảnh khỏe khoắn, điển trai ở hiện tại là cả quá trình nỗ lực, kiên nhẫn của anh chàng lớp 11.


Từ một cậu bé gầy gò, Trung Kiên dần sở hữu thân hình khỏe khoắn nhờ chăm chỉ tập luyện. Ảnh: FBNV .

"Trước đây, tính cách mình cởi mở, song có khá ít bạn. Một phần cũng vì thân hình gầy gò và sức khỏe của mình. Với hình ảnh hiện tại, mình có thêm nhiều bạn bè, cuộc sống cũng năng động, vui vẻ hơn trước. Nhiều bạn cùng lớp còn ngỏ ý muốn đi tập cùng và hỏi mình bí quyết tăng cân", Kiên nói.

Cẩm Chi - một người bạn của Trung Kiên - cho hay: "Từ sau khi Kiên đi tập gym và tăng cân, ngoại hình cậu ấy đã thay đổi rất nhiều, trông khỏe khoắn, điển trai hơn hẳn. Không ít bạn nữ cũng dần có cảm tình với cậu ấy".

Chàng trai Hà thành sau này muốn theo đuổi con đường nghệ thuật và trở thành diễn viên. 10X đang nỗ lực học tập để có thể thi vào Đại học Sân khấu và Điện ảnh.

"Là diễn viên, ngoại hình là yếu tố cần thiết. Đó cũng là một trong những động lực khiến mình quyết tâm thay đổi bản thân", Trung Kiên tâm sự.


Theo Zing


dậy thì thành công giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao