10X xứ Nghệ cao 1,72 m được khen đẹp trai trên mạng

Sở hữu gương mặt sáng, mũi cao, chàng trai 17 tuổi Nguyễn Tuấn Việt thu hút hơn 35.000 lượt người theo dõi trên mạng xã hội.


Nguyễn Tuấn Việt sinh năm 2001, là học sinh trường THPT Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An. Nam sinh được cộng đồng mạng khen ngợi với chiều cao 1,72 m và gương mặt baby.


Tuấn Việt chia sẻ cậu thích đi du lịch và đọc sách, là người cởi mở với bạn bè, vui tính nhưng đôi khi lại rụt rè trước đám đông.  


Hiện, cậu bạn có hơn 35.000 lượt theo dõi trên Facebook. Với gương mặt điển trai, Tuấn Việt tâm sự mình thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ.


Là tuýp con trai hiện đại, 10X không ngại trang điểm để có ngoại hình đẹp. Tuy nhiên, tùy vào bộ ảnh, Tuấn Việt mới quyết định có make-up hay không. Những bức ảnh selfie thường cậu để mặt mộc. 


Tham gia làm người mẫu ảnh tại các shop quần áo từ những năm cấp hai, sau đó đóng MV ngắn, chụp concept, livestream trên Facebook, Tuấn Việt bất ngờ vì… bỗng dưng nổi tiếng trên mạng.


Công việc giúp Việt có thêm nhiều mối quan hệ, tích lũy kiến thức, tự tin và thu nhập để tự trang trải cho bản thân.


Chàng trai bày tỏ: “Em khá bất ngờ, vừa sốc lại vừa vui khi ảnh của mình được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Dù được nhiều người biết đến, em luôn nghĩ mình là học sinh bình thường”. Trong học tập, Việt học tốt nhất môn Tiếng Anh và Ngữ văn. 


Tuấn Việt cho hay được nhiều người biết đến cũng có lợi và hại. Cơ hội giao lưu, kết bạn, học hỏi nhiều điều khiến 10X có thêm tự tin. Những điều gây hại cũng không ít như có người ghét, không phục cậu. Chàng trai bày tỏ: “Có cả những lời đồn đại nhưng em không để ý vì không chính xác. Em vẫn tiếp tục bước đi trên con đường của mình”.


"Em học hỏi được nhiều, mở rộng được nhiều mối quan hệ hơn và còn tích lũy cho bản thân kiến thức, sự tự tin", 10X nói. 


Theo Zing


người mẫu ảnh Hot Boy

Tin tức mới nhất