11 cảnh nắm cổ tay hot nhất trong phim Hàn

Năm cổ tay là hành động xuất hiện thường xuyên trong phim truyền hình xứ sở Kim chi. Cùng điểm qua 11 phân cảnh nắm cổ tay đáng chú ý nhất trên màn ảnh.

1. The Heirs



Chuyện tình tay ba giữa Cha Eun Sang (Park Shin Hye), Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do (Kim Woo Bin) phần nào được thể hiện qua cảnh nắm cổ tay. Kim Tan nắm lấy cổ tay của Eun Sang và cố thuyết phục cô hãy đi theo anh. Khi đó, Young Do tiến tới giữ tay Kim Tan để ngăn anh lại.

2. Pinocchio



Cảnh nắm cổ tay là phân cảnh đầy cảm xúc giữa Choi Dal Po/ Ha Ki Myung (Lee Jong Suk) và Choi In Ha (Park Shin Hye) trong Pinocchio. Khi đó, Dal Po khuyên In Ha không nên từ bỏ giấc mơ và anh cũng nhận ra rằng anh sẽ đồng hành với cô trong hành trình này.

3. You Came From The Stars



Vì bị Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) chọc tức, Han Yoo Ra (Yoo In Young) đã rất tức giận và định giơ tay ra tát Song Yi. Đúng lúc đó, Do Min Joon (Kim Soo Hyun) xuất hiện, giữ tay Yoo Ra lại để bảo vệ Song Yi.

4. Secret Garden




Cặp đôi Kim Joo Won (Hyun Bin) và Gil Ra Im (Ha Ji Won) cũng có cảnh nắm cổ tay đáng nhớ trong bộ phim truyền hình ăn khách Secret Garden.

5. Boys Over Flowers



Boys Over Flowers có cảnh quay khá thú vị. Khi đó, Goo Joon Pyo (Lee Min Ho) tiến tới nắm tay Geun Jan Di (Goo Hye Sun) kéo đi vì muốn giải thích cho cô nàng. Thế nhưng, anh chàng lại kéo nhầm tay cô nàng Ha Jae Kyung.

6. Master's Sun



Cảnh nắm cổ tay giữa Joo Joong Won (So Ji Sub) và Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) đã hé lộ hết những cảm cảm xúc thầm kín của hai người.

7. Dream High



Tiếp tục là cảnh nắm cổ tay thể hiện chuyện tình tay ba. Đây là phân cảnh anh chàng Jun Guk (Taecyeon) cố gắng kéo Hye Mi (Suzy) đi. Lúc đó, Song Sam Dong (Kim Soo Hyun) đã nắm tay Jun Guk để ngăn anh lại.

8. City Hunter




Khi Kim Na Na (Park Min Young) chuẩn bị đi, Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) đã nắm tay giữ cô lại. Qua hành động này, Yoon Sung đã thể hiện tình cảm chân thành của anh dành cho Na Na.

9. You're Beautiful



Thoạt nhìn, có vẻ anh chàng Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) khá bạo lực trong phân cảnh này. Tuy nhiên thực tế, hành động của anh là để bảo vệ Go Mi Nam (Park Shin Hye).

10. Tomorrow’s Cantabile



Trong Tomorrow’s Cantabile, hai mỹ nam Cha Yoo Jin (Joo Won) và Lee Yoon Hoo (Park Bo Gum) tranh giành tình cảm của người đẹp Seol Nae Il (Shim Eun Kyung).

11. Playful Kiss



Cảnh nắm cổ tay trong Playful Kiss phần nào thể hiện tình cảm của anh chàng Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong) dành cho cô nàng Oh Ha Ni (Jung So Min).

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất