11 kiểu 'quẩy' của các cặp đôi khiến người xem 'cười không ngớt'

Để hòa vào những cuộc vui thì những điệu "quẩy" là thứ gia vị không thể thiếu.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip 11 điệu "quẩy" dành cho các cặp đôi  thu hút được sự chú ý. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip nhận được gần 30 ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Những điệu "quẩy" đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng.

Theo đó, trong 11 điệu quẩy này; ngoài các điệu quẩy truyền thống như quẩy cử tạ, hay bé khỏe bé ngoan, lăn nách, còn có những điểu quẩy rất đặc biệt như kéo cưa lừa xử, múa khèn, Mr Been…

Sau khi đăng tải, rất nhiều bình luận hài hước đã xuất hiện dành cho clip này.

Thành viên B.B chia sẻ: "Nhìn buồn cười quá. Các nhân vật trong clip có biểu cảm rất phù hợp với nội dung của điệu nhảy".

"Lâu lắm rồi mới được nhìn các điệu quẩy bá đạo thế này. Chắc phải tìm một "bạn nhảy" để thực hành ngay thôi", thành viên T.S hài hước"

Đoạn clip này do một nhóm nhạc khá nổi tiếng tổng hợp và thực hiện. Nhóm nhạc này thường được giới trẻ biết đến với những đoạn clip chế dựa trên những bài hát hót trên thị trường âm nhạc Việt. Những đoạn clip chế của nhóm là những sự kiện nóng về đời sống xã hội, giải trí trong cộng đồng giới trẻ.

Một số điệu "quẩy" khiến dân mạng "sốt xình xịch":

Điệu lăn nách

Bé khỏe bé ngoan

Điệu cử tạ.

 

Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/11-kieu-quay-cua-cac-cap-doi-khien-nguoi-xem-cuoi-khong-ngot-n-114554.html

11 điệu quẩy dành cho cặp đôi 1001 điệu quẩy dành cho các cặp đôi tin giới trẻ kênh giới trẻ quẩy

Tin tức mới nhất