11 ngộ nhận cần thay đổi ngay của nam giới về chuyện "chăn gối"

Đừng áp đặt suy nghĩ của bạn lên phụ nữ về vấn đề tình dục. Không phải một cô gái chủ động trong chuyện "chăn gối" sẽ là người không đàng hoàng. Không phải cứ âu yếm, vuốt ve rồi sẽ dẫn đến "chuyện ấy".



Tình dục không còn là một chủ đề mới hay “khó nói” như ngày xưa nữa. Với sự phát triển của xã hội cũng như sự cởi mở của tất cả mọi người, giờ đây chủ đề “sex” hay các câu chuyện phòng the đều phổ biến hơn và không khó để tìm kiếm. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc ai cũng nhìn nhận và hiểu biết “chuyện ấy” một cách nghiêm túc và đúng đắn. Đặc biệt là nam giới.

Cánh mày râu thường bàn tán về phái đẹp và tình dục trên bàn nhậu một cách vô tư, bông đùa, thậm chí như thể họ hiểu hết tâm tư, suy nghĩ của phụ nữ. Tuy nhiên, dám chắc bao nhiêu % là bạn đã hiểu được tâm can nàng?

Dưới đây là 11 sai lầm trong suy nghĩ mà đàn ông áp đặt cho phụ nữ về “chuyện chăn gối”.

 tinh-duc-1

1. Đàn ông thường đinh ninh rằng nếu hai người có nhiều điểm chung hay suy nghĩ tương đồng thì nàng cũng sẽ có cảm hứng tình dục với mình

Không hoàn toàn chính xác. Đối với nữ giới, đôi khi việc đó cũng giống như trò chuyện với một người bạn thân, vui vẻ và hiểu nhau. Tuy nhiên, câu chuyện chỉ giới hạn đến đó thôi và chẳng có gì liên quan đển thể xác cả.

2. Đàn ông thường huyễn hoặc rằng đưa một cô gái đi ăn tối hoặc dẫn cô ấy đi chơi sẽ “phải” được hoàn trả bằng một đêm hoan lạc

Nếu nàng là một cô gái có suy nghĩ như vậy thì thứ mà bạn phải bỏ ra sẽ lớn hơn rất nhiều so với chỉ một bữa tối. Còn nếu nàng là một cô gái đứng đắn thì rất tiếc phải nói rằng bạn là một gã trai chẳng ra gì cả. Đừng đánh giá thấp phái đẹp!

3. Các chàng trai mới lớn thường hay nhầm lẫn giữa “luộm thuộm” và “khêu gợi”

Hình ảnh một cô gái ngủ dậy với một mái tóc dài rối bời, đôi mắt mơ màng, cặp môi nũng nịu, khoác lên mình một chiếc áo T-shirt thùng thình, trễ nãi của người yêu quả thật khiến đàn ông chết điếng. Nhưng việc lúc nào cũng luộm thuộm và bề bộn trong tác phong quần áo là một phạm trù hoàn toàn khác, đó đơn thuần là cẩu thả chứ chẳng có chút gì gọi là quyến rũ hay khêu gợi cả.

 tinh-duc-3

4. Cứ vuốt ve, âu yếm là sẽ có “chuyện ấy”

Chưa chắc đã đúng. Phụ nữ vô cùng khó hiểu. Đôi khi, họ chỉ muốn nô đùa, chọc ghẹo, âu yếm người đàn ông của mình trước khi ngủ mà thôi chứ chẳng hề có ý định ái ân gì cả.

5. Sau một bữa tối lãng mạn với hoa hồng và vang đỏ, thế nào cô ấy cũng đồng ý làm chuyện đó với mình?

Chuyện này không phải lúc nào cũng đúng, có lẽ sau bữa ăn cô nàng chỉ muốn đi dạo loanh quanh đâu đó cùng bạn rồi trở về nhà để tiếp tục xem chương trình truyền hình yêu thích đêm khuya với cô bạn cùng phòng mà thôi.

6. “Tấn công” ngay mà không cần phải “khởi động”?

Điều gì cũng cần có tuần tự các bước. Phụ nữ luôn cần một quá trình “làm nóng” trước khi nhập cuộc.

7. Đánh giá thấp những cô gái quá chủ động trong chuyện ân ái

Không ít các chàng trai cho rằng phụ nữ quá chủ động trong tình dục sẽ không phải là người đàng hoàng hay quá khứ có những “tình tiết bí ẩn”. Nhưng đây lại là quan niệm sai lầm và cổ hủ nhất! Thay vì như vậy thì hãy hạnh phúc đi vì bạn đã may mắn được sở hữu một cô gái rất tâm lý đấy.

 tinh-duc-4

8. Oral Sex! Nên hay không?

Thật ra thì chuyện đó cũng mang lại cho phụ nữ khoái cảm nhiều như đàn ông vậy, nhưng có người cảm thấy thích thú nhưng lại có những nàng cảm thấy “sợ” và dị ứng. Đàn ông thì không nghĩ như thế, họ thường tưởng tượng rằng nếu họ cảm thấy thích thì phụ nữ cũng vậy. Nên nói chuyện và gợi mở với cô ấy một cách nghiêm túc chứ đừng gượng ép.

9. Phải mới mẻ vì phụ nữ thích sự mạnh bạo và các tư thế mới lạ trên giường

Không hoàn toàn đúng. Có người thích phong cách nhẹ nhàng nhưng cũng có người lại thích sự hùng hổ của mày râu trong “chuyện ấy”. Nhưng mạnh mẽ không đồng nghĩa với bạo lực. Nếu chuyện ân ái mà chỉ lại mang đau đớn và khó chịu thì chỉ gây ra tác dụng ngược lại mà thôi. Ngoài ra, bạn cũng cần phải hỏi ý kiến cô ấy trước khi thực hiện những tư thế mới lạ vừa “học” được.

10. Bỏ ngoài tai những âm thanh và cử chỉ cơ thể

Phụ nữ rất nhạy cảm và mỗi người là một cá thể hoàn toàn khác biệt nên sở thích cũng như cách ra tín hiệu cũng khác nhau. Do vậy, hãy luôn tinh ý để nhận ra những điều đó.

 tinh-duc-2

11. Khi đã là người yêu hay vợ chồng thì “khi nào cũng được!”

Việc hai bạn hẹn hò với nhau được một thời gian dài hay đã là vợ chồng thì không có nghĩa là bạn có nhu cầu khi nào thì cô ấy phải đáp ứng lúc đấy. Phụ nữ luôn có khả năng nhưng không phải lúc nào cũng ở trong trạng thái sẵn sàng “phục vụ” bạn!

Để có những mối quan hệ hiệu quả thì đừng bao giờ quên “tôn trọng và chủ động”, bất kể đó là đời sống tình dục, hôn nhân hay đơn thuần chỉ là giữa nam giới và nữ giới. Mỗi cô gái là một sắc màu khác nhau và chẳng ai giống ai cả.

Hãy dành thời gian nắm bắt tâm lý, để ý đến các sở thích và quan sát hành vi của nàng, chắc chắn bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị.

 

Theo TTVN


ngộ nhận về tình dục chuyện "chăn gối" sinh lý nam chuyện phòng the nam giới

Tin tức mới nhất