Chỉ cần làm những điều sau, 12 chàng trai hoàng đạo sẽ sẵn sàng đổ hết gia tài của nả vì bạn

Mỗi chàng trai đều có một điểm yếu, nếu bạn đánh trúng vào điểm yếu đó, gia tài của chàng sẽ thuộc về bạn

Mỗi chàng trai hoàng đạo đều có một điểm yếu mà nếu bạn biết cách tấn công, toàn bộ con tim và gia sản của chàng chắc chắn sẽ thuộc về bạn. Cùng tìm hiểu xem nha!


Chỉ cần làm những điều sau, 12 chàng trai hoàng đạo sẽ sẵn sàng đổ hết gia tài của nả vì bạn-1

Aries – Đuổi bắt: Càng thử thách càng tốt

Bạch Dương vốn dĩ là cung hoàng đạo ưa thử thách. Đối với các anh chàng Bạch Dương, bạn càng tạo ra nhiều thử thách và rào cản trong mối quan hệ giữa hai người, chàng sẽ càng điên cuồng chạy theo bạn, đắm đuối trong sự si mê với bạn. Và dĩ nhiên, khi thách thức và phần thưởng đủ lớn, chàng sẽ sẵn sàng hi sinh cả gia tài cho bạn.

Kim Ngưu – Con đường nhanh nhất đi đến trái tim là từ dạ dày

Chàng trai Kim Ngưu thích nấu ăn, pha chế. Đây là điều bạn chắc chắn cần ghi lòng tạc dạ khi có ý định tán tỉnh một chàng Kim Ngưu. Chỉ cần bạn thỏa mãn cái dạ dày của chàng, mọi thứ thuộc về chàng sẽ mặc nhiên là của bạn.

Song Tử – Mỗi ngày một điều mới mẻ

Các chàng trai Song Tử sẽ không bao giờ chịu nổi điều gì đó lặp lại quá hai lần. Để có được trọn vẹn trái tim chàng, bạn sẽ cần một cuốn cẩm nang 1001 buổi hẹn hò thú vị. Trải qua được 1001 lần hẹn hò không đụng hàng như thế, toàn bộ gia sản của chàng sẽ mặc nhiên đứng tên bạn.

Cự Giải – Thật thà và chân thành

Cự Giải luôn cần một mối quan hệ an toàn, có thể tin cậy để được là chính mình. Vậy nên, với các chàng trai Cự Giải, bạn cần cho chàng thấy sự thật thà và chân thành tuyệt đối của mình với chàng. Có như vậy, chàng mới sẵn sàng trao chìa khóa két cho bạn.
 

Chỉ cần làm những điều sau, 12 chàng trai hoàng đạo sẽ sẵn sàng đổ hết gia tài của nả vì bạn-2
 

Sư Tử – Nổi bật giữa đám đông

Chàng trai Sư Tử luôn là người nổi bật giữa đám đông. Vì vậy, để xứng tầm trở thành người thương của chàng, bạn cũng tuyệt đối không được bỏ bê ngoại hình và khí chất của mình. Hãy để chàng luôn cảm thấy hãnh diện khi sánh bước bên bạn, mọi thứ của chàng sẽ là của bạn mãi mãi.

Xử Nữ – Hoàn hảo trên từng centimet

Ai có người yêu là Xử Nữ đều biết chàng khó tính đến thế nào. Bạn được chọn vì bạn đáp ứng được tiêu chuẩn hoàn hảo trên từng centimet trong mắt chàng. Nhiệm vụ của bạn là giữ hình ảnh đó tròn vẹn trong suốt thời gian ở bên nhau. Có như vậy, bạn mới có thể sở hữu được mọi thứ của chàng bền vững.

Thiên Bình – Nghệ thuật ngợi khen

Các chàng trai Thiên Bình luôn ưa những lời khen ngợi có cánh. Chàng thông minh và thích được đối phương công nhận những lý lẽ của mình, bất kể đúng sai. Bạn thỏa mãn được mong mỏi này, bạn sẽ giành trọn trái tim cũng như gia tài của chàng.

Bọ Cạp – Thuần thục chuyện chăn gối

Là cung hoàng đạo đại diện cho nhà 8, nhà về 'sex' – chuyện chăn gối, các chàng Bọ Cạp khá coi trọng vấn đề về hòa hợp thể xác. Vì vậy, có lẽ để chinh phục được chàng, sở hữu mọi thứ thuộc về chàng, bạn sẽ cần ngâm cứu khá kỹ thói quen ân ái của chàng và đáp ứng kỳ vọng đó.

Chỉ cần làm những điều sau, 12 chàng trai hoàng đạo sẽ sẵn sàng đổ hết gia tài của nả vì bạn-3

Nhân Mã – Thông minh và quyến rũ

Các chàng trai Nhân Mã thường ngại yêu. Cách duy nhất để chàng để ý đến bạn là trở thành một cô nàng thông minh, quyến rũ và tỏ ra không quá cần chàng. Chàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi cô đơn vì bạn không tạo bất kỳ áp lực nào tới chàng cả. Dần dà, chàng sẽ vô thức trao con tim và tài sản cho bạn lúc nào không hay.

Ma Kết – Ngoan ngoãn chờ đợi

Chàng là người gia trưởng nhất vòng tròn hoàng đạo. Vậy nên việc của bạn là phải ngoan, cả thế giới hãy cứ để chàng lo. Chàng tập trung vào công việc và bản thân là chính. Vậy nên việc của bạn là chịu khó chờ đợi, âm thầm săn sóc. Khi tất cả các vệ tinh khác bỏ cuộc, bạn sẽ là người chiến thắng.

Bảo Bình – Tự tin theo cách riêng của bạn

Chàng thờ ơ, ít khi để ý đến các bóng hồng xung quanh. Chàng quan tâm tới thế giới quan của riêng mình, các phát kiến của riêng mình. Nếu bạn không phải là một cá thể đặc biệt, độc đáo, lạ thường theo cách riêng, bạn sẽ chẳng bao giờ thu hút được sự chú ý của chàng, đừng nói đến việc 'nâng khăn sửa ví' cho chàng.

Song Ngư – Tạo không gian riêng

Chàng là người lãng mạn, mơ mộng. Khi yêu, chàng sẽ chiều chuộng bạn hết mực như đã học được qua phim truyện. Tuy nhiên, để đi lâu dài với chàng và khiến chàng đổ hết của nả ra cho bạn, bạn cần biết cách tạo cho chàng không gian riêng, để chàng được đắm chìm trong cảm xúc sâu lắng của riêng chàng. Chàng sẽ rất trân trọng bạn vì điều đó.

Mỗi chàng trai hoàng đạo đều có một điểm yếu mà nếu bạn biết cách tấn công, toàn bộ con tim và gia sản của chàng chắc chắn sẽ thuộc về bạn. Cùng tìm hiểu xem nha!

Theo Baobatviet.vn 


Thiên Yết Thiên Bình Nhân Mã Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao