12 con giáp sinh vào những mùa trong năm là có PHÚC LỚN, MỆNH LỚN

Những mùa sinh nào sẽ mang lại may mắn cho 12 con giáp? Chúng ta cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé!



Đừng thắc mắc tại sao người cùng sinh một năm, cầm tinh chung 1 con giáp mà người tốt số gặp nhiều vận may còn người thì lỗi số toàn là đen đủi lận đận nhé, tất cả đều do thời gian sắp đặt cả đấy. Cùng chúng tôi hiểu xem mùa sinh nào sẽ đem lại số vận may mắn và tốt lành cho 12 con giáp nhé!

Ngũ hành là một thành phần quan trọng trong phong thuỷ. Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - mỗi nguyên tố có một đặc trưng và đại diện các khía cạnh cụ thể của cuộc sống.

Theo văn hóa truyền thống, phong thủy tốt mang lại may mắn, trong khi phong thủy xấu mang lại tai ương. Bạn có muốn biết làm thế nào mang lại may mắn cho chính mình theo con giáp đại diện.

con-giap phunutoday
 Ảnh minh họa

Hợi, Mão, Mùi: Mùa xuân

Mùa xuân là thời điểm vạn vật tái sinh, mùa đâm chồi nảy lộc. Đó cũng là ngày tháng “tam hợp” đối với cả ba người tuổi Hợi, Mão, Mùi. Nếu 3 người tuổi này sinh ra vào mùa xuân, không những có được sức sống dồi dào mà còn thông minh, biết nắm bắt thời cơ chính xác. Là mùa khởi đầu của một năm, bao nhiêu tinh hoa tích tụ nên từ khi ra đời người sinh 3 tuổi này đã có số mạng phúc khí hơn người. Với tính cách dịu dàng hiền lành, sự nghiệp của ba người Hợi, Mão, Mùi này cứ như vậy mà tiến triển bình thường, không gặp phải nhiều bất trắc hay kẻ tiểu nhân ngáng chân cản trở.

Dần, Ngọ, Tuất: Mùa thu

Mùa thu lúa chín, là mùa của kết quả và thu hoạch. Sinh ra khi mọi vật đã có kết quả tốt đẹp, ba con giáp Dần, Ngọ, Tuất có số hưởng tài lộc, sống cả đời được vô lo vô nghĩ, không có điều gì phải băn khoăn hay hối hận. Họ cứ thoải mái sống và phấn đấu với ước mơ dự định của mình. Nhờ sinh vào mùa thu, tính cách của những người này cũng khá dịu hòa, êm ái, được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Sự nghiệp chẳng những suôn sẻ thuận lợi mà tài vận đến không dứt, số giàu sang nhất thường là năm họ 40 tuổi, tài lộc đều đủ cả, gia đình cũng thuận hòa.

Tỵ, Dậu, Sửu: Mùa hè
 

con-giap1 phunutoday

Nếu mùa xuân là mùa sinh sôi thì hè là thời điểm phát triển rực rỡ nhất của muôn loài. Ba con giáp tuổi Dậu, Tỵ, Sửu nếu sinh vào mùa hè số phận đã định trước cho họ là phú quý giàu sang. Không chỉ bản thân phát đạt còn mang lại nhiều may mắn cho gia đình và những người xung quanh. Hơn nữa mùa hè ánh nắng rực rỡ, mọi việc đều sáng tỏ nên những người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu có khí khái khá mạnh mẽ, chính trực, luôn làm giàu chính đáng. Cũng nhờ vậy mà họ sống tự tin, thoải mái chẳng cần phải kiêng dè nhún nhường trước bất cứ ai.

Thân, Tý, Thìn: Mùa đông

Là thời điểm mà mọi vật đều đi vào trạng thái nghỉ ngơi, ủ mình hồi sức cho mùa xuân bung ra đâm chồi nảy lộc, những người tuổi Thân, Tý hay Thìn sinh vào mùa này có một tư chất đáng quý, nhưng khá khiêm tốn và biết người, biết ta. Họ trầm lắng như chính mùa đông mà họ sinh ra vậy. Những người này đều tài giỏi, tự dựa vào sức mình làm ra của cải, song lại biết sống trầm lặng, rất được lòng mọi người. Khoảng sau 30 tuổi đến 40 tuổi nhất định sẽ được hưởng thành quả ngọt ngào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


12 Con Giáp mùa sinh may mắn Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất