Tử vi thứ Ba ngày 8/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày thứ ba vô cùng thoải mái, vui vẻ, đi làm gặp gỡ đồng nghiệp khiến tâm trạng bạn phấn khởi hơn rất nhiều. Môi trường công việc giúp bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ và giao lưu không như ở nhà buồn rầu, không có ai nói chuyện.

Tình cảm có nhiều khởi sắc. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu nên không quên dành cho nhau những ngày tháng lãng mạn, bữa ăn ngọt ngào.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc không như ý, bạn đang phải đối diện với những người đồng nghiệp khó ưa nên cần biết việc gì nên nói việc gì không nhé. Đừng thấy người khác nói gì cũng xen vào rồi gây thị phi, ảnh hưởng bản thân.

Tình yêu của Kim Ngưu không được như ý khiến bạn buồn. Hãy cố gắng cho mình có được không gian tươi mới để người ấy hết sức yêu thương bạn. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử chịu nhiều áp lực vì công việc chồng chất, bạn thấy chán nản, có lúc không muốn tiếp tục công việc này mà muốn chuyển việc khác. Nhưng đừng nóng vội nhé vì đây không phải là dịp tốt làm việc đó đâu.

Chuyện tình cảm chưa đến không phải vì bạn vô duyên mà là vì cơ hội chưa tìm đến bạn. Quan trọng là bạn hãy mở rộng tấm lòng, đón nhận chân tình từ người khác thì mọi thứ sẽ êm đẹp hơn nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo xin chúc mừng Cự Giải vì bạn đang có một tình yêu rất đẹp. Bạn nhận được nhiều tình cảm chân tình từ người ấy. Hai người nếu có ý định tiến xa hơn thì hãy cố gắng chăm sóc nhiều hơn, lo chuyện kinh tế đi nhé.

Tuy nhiên cần nhắc nhở bạn chuyện tiền bạc phải cẩn thận có kẻ lợi dụng. Đừng vì kẻ khác nói ngon ngọt mà mủi lòng cho vay tiền hay đầu tư làm ăn nhé, cẩn thận bị lừa đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Quý nhân phù trợ, công việc hôm nay của Sư Tử vô cùng thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Bạn phải tận dụng cơ hội  này để phát huy hết khả năng của mình nhé.

Chỉ là chuyện tình yêu không như ý khiến bạn có chút buồn. Người ấy đã bỏ bạn để tìm người mới nên đến giờ bạn vẫn không thể nào quên được. Hãy sống với hiện tại nhé, quá khứ hãy để nó ngủ yên. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng tình yêu của bạn. Bạn đang có một mối tình đẹp như mơ, ngọt ngào và đầy lãng mạn. Hãy trân trọng tình yêu này, trân trọng phút giây hạnh phúc bên người ấy nhé. Để tình yêu nở rộ là cách tốt nhất chúng ta nên làm cho nhau. 

Tuy nhiên công việc có chút trục trặc, cần phải bình tĩnh giải quyết tình huống. Đừng vì thị phi mà tự làm hỏng việc của mình. Nhiều kẻ ghen ăn tức ở lắm đó. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đi làm được đồng nghiệp yêu mến, làm việc gì cũng thành công. Bạn được cấp trên cất nhắc và đang muốn nâng đỡ bạn ở vị trí quan trọng đó nhé.

Chuyện tình cảm như ý. Bạn cần mở rộng mối quan hệ của mình, đừng vì ngại mà trốn tránh. Những mối quan hệ này không những giúp cho bạn trong công việc và còn là cơ hội tìm kiếm một nửa của bạn đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có chút bất đồng quan điểm, nhiều người không hài lòng về cách ứng xử của bạn. Bạn cứ mặc kệ họ đi nhé, việc mình, mình làm thôi. Cứ nghe theo ý kiến của họ thì chỉ có hại thân vì nhiều người rất không ưng ý bạn.

Sức khỏe của bạn gần đây không tốt, cần phải cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa. Ăn uống tẩm bổ là cách tốt nhất đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy chán nản với công việc hiện tại và muốn bỏ việc tìm việc khác. Những áp lực chồng chất khiến bạn không thể nào chịu nổi, đã thế còn lắm thị phi đồng nghiệp.

Cố gắng qua thời gian này mọi việc sẽ ổn thôi nhé.  Thật may là bạn có tình yêu đẹp, nhiều người tin tưởng, quan tâm bạn nên cũng được an ủi phần nào.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết tính tình vô tư, hồ hởi nên đi làm lúc nào cũng là ngày vui. Bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc vì có được công việc như hiện tại, đây là nguồn thu chính nhưng bạn cũng cố gắng kiếm thêm thu nhập.

Tình cảm của bạn và người ấy không được như ý nên có chút buồn. Nếu có ý định tiến xa hơn thì hãy cố gắng làm lành nhé vì không ai tốt như người ấy hiện tại đâu. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tối nay là một buổi tối hợp lý để hẹn ai đó đi chơi, tâm sự. Lâu rồi bạn chỉ gò bó, khép mình trong phòng, không phải là một điều tốt đâu. Cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt nhé, ăn uống tẩm bổ là cách tốt nhất.

Chuyện tình cảm cần phải chỉnh đốn lại. Yêu thương không chỉ thể hiện bằng lời nói mà cần có hành động cụ thể. Bạn chỉ biết nói yêu thôi cũng chưa đủ để người ấy tin cậy bạn đâu nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư được 12 cung hoàng đạo chúc mừng vì tài chính dồi dào. Bạn hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi vui vẻ đi nhé. Tình cảm của bạn và người ấy cũng rất tốt đẹp thì còn ngại gì mà không đầu tư một chuyến du lịch dài ngày dịp này.

Hãy là người chủ động trong chuyện tình cảm hơn nữa nhé. Đừng để người ấy quan tâm bạn một phía như thế. Sức khỏe cũng cần phải chỉnh đốn nhiều hơn đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-852018-n-153205.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất