Tử vi thứ Năm ngày 3/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Sau dịp nghỉ lễ dài, Bạch Dương cảm thấy chán nản khi áp lực công việc chồng chất. Khối lượng công việc nhiều lại còn khó khăn khiến bạn không muốn làm việc nữa. Có lẽ thói quen nghỉ ngơi khiến bạn lười biếng đó.

May mà chuyện tình cảm ổn định, bạn và người ấy đang có cuộc sống hạnh phúc hạnh phúc. Bạn cố gắng chăm sóc bản thân mình nhé. Người ấy cũng yêu thương bạn hết mình nên việc cần làm là đáp lại tình yêu đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Trái ngược với Bạch Dương, sau kì nghỉ dài, Kim Ngưu cảm thấy tinh thần phấn khởi, làm việc hăng say. Bạn chỉ muốn làm mọi việc để sếp thấy được năng lực thực sự của bạn mà thôi. Chăm chỉ chịu khó chính là cách mà bạn đang làm việc, đầy trách nhiệm khiến sếp hết sức tin tưởng.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn. Bạn cố gắng làm hòa với người ấy đi nhé. Nếu bạn không cố gắng xuống nước một chút thì khi mọi chuyện đi xa hơn, bạn sẽ hối hận vì mất người chân tình đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn hôm nay tránh họa thị phi, không nên nói nhiều và xen vào chuyện đám đông. Đừng vì mấy chuyện cỏn con mà làm ảnh hưởng bản thân nhé. Mặc kệ họ nói gì thì nói cứ việc mình, mình làm thôi. 

Chuyện tình cảm cũng không như ý. Bạn thực sự cảm thấy chuyện tình yêu này có chút bế tắc. Nếu bạn không muốn tiếp tục nữa thì nên nghiêm túc xem lại. Nghỉ ngơi, dừng gặp gỡ một thời gian để kiểm định lại tình yêu nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Sau những ngày dài về quê, Cự Giải cảm thấy cuộc sống thật vất vả. Bạn cần nhiều tiền hơn nữa để lo cho cuộc sống sung túc hơn nên áp lực chồng chất. Bạn lại không hài lòng với công việc và thu nhập hiện tại nên có cảm giác chán nản, mệt mỏi.

Thật may bạn có được một người tri kỉ luôn bên cạnh bạn. Người ấy động viên bạn giúp bạn vượt qua mọi áp lực gia đình và kinh tế. Cố gắng cùng nhau kiếm tiền, vun đắp tương lai nhé Cự Giải. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn hôm nay có chút trục trặc trong công việc. Bạn đừng nghe người ta nói ra nói vào nhé. Cứ việc của mình, mình làm thôi. Không nên quan tâm nhiều người vì có nhiều người ghen tị bạn. 

Người yêu không phải là không có mà là chưa có. Cứ bình tĩnh tìm kiếm, người hợp với bạn rồi sẽ đến. Tình yêu rồi sẽ lại tươi mới như ngày nào, đừng vì tổn thương quá khứ mà không dám mở lòng nữa. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nay có chút buồn trong chuyện tình cảm nên không thể nào tập trung làm việc được. Điều khiến bạn buồn không phải là tình yêu mà là tình bạn. Bạn cảm thấy bị phản bội, bị xúc phạm mà lại do chính người bạn thân lâu năm gây nên. Điều này còn sốc hơn nhiều so với chuyện thất tình.

Tình yêu như ý, may mà người ấy hiểu và luôn bên cạnh động viên bạn. Thôi thì thế thời thay đổi, con người nay thế này mai thế nọ cũng là lẽ thường, đừng vì chuyện đó mà đau khổ nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có ngày làm việc cực kì hiệu quả sau kì nghỉ dài. Bạn đang có dự án cần hoàn thành nên dốc hết sức lực mà không hề kêu ca một câu nào. Tôn chỉ của bạn là nghỉ rồi thì phải làm bù thôi.

Chuyện tình cảm khá yên ổn. Cả hai đang có những ngày tháng khá hạnh phúc, vui vẻ. Bạn cố gắng chăm sóc người ấy hơn nhé, tạo không gian lãng mạn, ngọt ngào để người ấy cảm nhận được tình yêu thương của bạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đi làm mà không thể nào tập trung vì tinh thần còn lơ lửng trên mây, vẫn muốn được nghỉ ngơi tiếp. Phải sau ngày hôm nay bạn mới lấy lại được tinh thần làm việc đó. 

Chuyện tài chính có nhiều hao hụt. Bạn đang thực sự muốn chấm dứt chuyện tiêu hoang của mấy ngày nghỉ lễ nên rất áp lực. Nếu không tập trung làm việc thì tiền cũng không có đâu nhé Bọ Cạp. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn ngày hôm nay là nên ăn nói đàng hoàng, đừng nghĩ gì nói nấy sẽ khiến đối phương và đồng nghiệp không hài lòng. Bạn rất hay làm tổn thương người khác đó.

Cố gắng chăm chỉ làm việc kiếm tiền, có nhiều dự án cần đến tiền trong thời gian tới. Nếu không chịu khó thì chẳng còn cách nào khác là phải đi vay đâu, mà vay cũng không phải chuyện dễ dàng gì. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đi làm với tâm trạng thoải mái, thư thái, gặp lại đồng nghiệp vui vẻ sau nhiều ngày nghỉ cứ như nghỉ Tết khiến bạn rất vui. Tình đồng nghiệp gắn bó nên đối với bạn, nơi đây chính là nhà. 

Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn luôn là người chu đáo nên đối với người ấy, bạn là một người yêu hoàn hảo. Chỉ là sức khỏe không được như ý và lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là ít đi chơi khuya thôi nhé, phải ngủ đúng giờ không sẽ mắc bệnh tiêu hóa đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Giống như Ma Kết, Bảo Bình cũng có một ngày làm việc hết sức vui vẻ, gặp lại đồng nghiệp khiến bạn háo hức vô cùng. Sức trẻ, lao động là vinh quang nên dù công việc có nhiều bạn cũng không ngại cố gắng. Nếu cứ đà này thì chẳng còn lo nghèo nữa đâu nhé.

Chuyện tình cảm như ý, bạn phải nói là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo vì được người yêu chiều như ý nguyện. Do tính tình vui vẻ, vô tư nên bạn cũng đã khiến bản thân mình thoải mái hơn trong cuộc sống.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay tâm trạng không vui, tính tình lạnh lùng. Bạn không muốn người khác phiền đến mình nên làm việc hết sức để nhanh chóng được về. Đồ đạc bừa bộn sau mấy ngày nghỉ lễ chưa dọn khiến bạn hết sức sốt ruột. 

Chuyện tình cảm chưa được như ý, nguyên nhân vì hai người yêu nhau nhưng vẫn còn chưa thực sự gần gũi, vẫn luôn ái ngại. Cần phải xem lại mối quan hệ này ngay nhé. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-352018-n-152762.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất