12 cung Hoàng đạo nữ sẽ trở thành người mẹ như thế nào?

Khi còn độc thân, bạn có hàng đống thời gian để chăm sóc sắc đẹp, shopping, các cuộc gặp gỡ hẹn hò café. Khi kết hôn và trở thành mẹ, liệu bạn có băn khoăn mình sẽ trở thành người mẹ như thế nào?

Những cô nàng Bạch Dương khi còn độc thân vốn đã có cá tính hơn người, thẳng thắn và luôn làm người tiên phong, thủ lĩnh. Khi làm mẹ, Bạch Dương vẫn giữ nét tính cách cũ. Họ cho rằng, khi đã làm mẹ thì phải rèn cho con các tính tốt từ thuở còn thơ, mà yêu thì phải cho roi cho vọt.

2sao.vn | Photobook

Mẹ Kim Ngưu luôn cố gắng để trở thành một con người mẫu mực, làm tấm gương sáng cho con học tập. Họ sẽ dạy con mình những đức tính cần có, giáo dục con phải biết yêu thương, sống chan hòa với mọi người. Và chắc chắn rằng những người mẹ Kim Ngưu sẽ có những đứa con cực kì hiền lành và ngoan ngoãn.

2sao.vn | Photobook

Song Tử vốn tính cách tự do, phóng khoáng và không kém phần hóm hỉnh, họ sẽ kể cho con nghe những mẩu chuyện cười, bày trò chơi cùng con mình quên hết cả thời gian nấu cơm.

2sao.vn | Photobook

Mẹ Cự Giải vẫn luôn ôn hòa và dịu dàng như thế, họ sẽ chẳng mảy may nóng tính hay nghiêm khắc với con một chút nào. Họ quan niệm với trẻ là phải mềm mỏng, uốn nắn từ từ thì con mới biết nghe lời.

2sao.vn | Photobook

Chẳng khác gì với cái tên của mình, người mẹ cung Sư Tử cực kì nghiêm khắc và nóng tính. Họ sẽ thượng cẳng chân hạ cẳng tay ngay tắp lự nếu như con mình gây ra lỗi lầm nghiêm trọng.

2sao.vn | Photobook

Nếu phải xét về mức độ khó và kĩ càng, người mẹ cung Xử Nữ chính là số một. Khi con còn nhỏ, mẹ Xử Nữ dạy con đủ mọi điều. Và khi con lớn, mẹ Xử Nữ như đang khảo bài con vậy, mọi hành động của con đều được mẹ giám sát kĩ càng. Đến mức, thi thoảng con trẻ sẽ cảm thấy nghẹt thở và mất tự do khi ở nhà cùng mẹ.

2sao.vn | Photobook

Vốn dĩ công bằng, Thiên Bình cũng xem con mình là người lớn ngang hàng với mình chứ không bao giờ xem con chỉ là một đứa trẻ. Người mẹ Thiên Bình sẽ nghiêm túc nói chuyện với con, thấu hiểu con và đưa ra lời khuyên như những người bạn thực sự.

2sao.vn | Photobook

Bọ Cạp thuở còn quyến rũ xinh đẹp là thế, nay khi làm mẹ bỗng chốc hóa trẻ con. Nếu cô nàng có con trai, họ sẽ đối xử với con như một người đàn ông thứ hai đích thực của cuộc đời mình. Còn nếu cô nàng có con gái, không biết bạn đã nghe chưa, con gái là tình nhân kiếp trước của bố mà, nàng có khi sẽ ghen với cả con gái mình cơ đấy.

2sao.vn | Photobook

Nhân Mã khi trở thành mẹ cũng khó lòng có thể bỏ được thói ham chơi của mình. Mà nay có con, mẹ như được có thêm một người bạn thân mới. Nhân Mã sẽ dắt con đi khắp nơi, cùng nhau khám phá thế giới và tận hưởng niềm hạnh phúc chung của gia đình.

2sao.vn | Photobook

Trước khi làm mẹ, Ma Kết sẽ tìm hiểu tất cả các loại sách để học về sự phát triển của trẻ như thế nào là toàn diện, làm sao để trẻ thông minh hơn. Thậm chí, ngay từ khi mang thai, Ma Kết còn tham khảo loại nhạc nào sẽ kích thích trí não nữa cơ.

2sao.vn | Photobook

Nhìn từ phía ngoài, người mẹ cung Bảo Bình có vẻ thờ ơ và vô tâm với con cái, nhưng đích thực, họ là những người mẹ theo sát con mình nhất. Họ để trẻ tự do học tập, khám phá, tự mình lớn lên, tự rút kinh nghiệm và tự vượt qua trở ngại. Nếu đứa trẻ có bất kì khó khăn không thể vượt qua nào, mẹ Bảo Bình sẽ ra tay giúp đỡ ngay.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người nói rằng Song Ngư khó tính, thật ra họ lại vô cùng tâm lý và đáng yêu. Khi làm mẹ, Song Ngư sẽ hết lòng suy nghĩ cho con, khi con gặp khó khăn, mẹ sẽ trở thành người bạn đồng hành đưa ra định hướng cho con. Hơn hết, nếu con gặp rắc rối trong tình cảm, chưa biết chừng mẹ Song Ngư còn trở thành một quân sư tình yêu thứ thiệt nữa kìa!

2sao.vn | Photobook

người mẹ